Em thấy dòng xe 7c chỉ có Su và Mit là set giá ok nhất, ngay từ lúc ra mắt. Còn các ông khác, đưa ra cái giá ban đầu toàn làm giật mình. Nên Xpander và XL7 vẫn bán chạy chán, chả bao giờ xe Hyundai mà bán rẻ bèo đâu.
Đưa giá rẻ vì chấm yếu, hộp số cũ, thân vỏ mỏng, gì cũng có giá của nó bác ơi, thằng nào cũng muốn lờiEm thấy dòng xe 7c chỉ có Su và Mit là set giá ok nhất, ngay từ lúc ra mắt. Còn các ông khác, đưa ra cái giá ban đầu toàn làm giật mình. Nên Xpander và XL7 vẫn bán chạy chán, chả bao giờ xe Hyundai mà bán rẻ bèo đâu.
mơ đi cưngVề bán tầm 650-720 thì Toy khỏi quảng cáo Rush hay Avanza đi nha.
anh Huyndai, Kia thời gian gần đây không có thói quen bán hàng giá rẻ, ngồi đó mà mơ đi cưng. Con San sắt chỉ là CUV mà bán giá ngang ngửa thậm chí cao hơn SUV thật thụ đấy. Lại còn chơi lớn gắn chỉ có 1 càng A phía trước mới ghê. HAhacon này về định giá tầm 650 chưa lăn bánh thì Suzuki, Mitsubishi có khi pải chia doanh số kha khá nếu ko muốn nói là nhiều, nhìn thiết kế hài hoà hiện đại, nội thất cũng đẹp đó chứ
Toàn mơ trên trời, vn bán 1 năm chưa bằng ấn bán một tháng đòi hỏi này kia
Dự đoán bản thấp nhất 760, Xpander nhiều khi giảm về 700.
Khoảng cách vừa khác biệt đối thủ, vừa đủ lời!
Những các tên sẽ khóc thét khi em này về là 3 anh em nhà Toy - Innova/Rush/Avanza, rồi tới Xpander Cross, cạp cạp 1 mớ thị phần mới nổi của Seltos.
Khoảng cách vừa khác biệt đối thủ, vừa đủ lời!
Những các tên sẽ khóc thét khi em này về là 3 anh em nhà Toy - Innova/Rush/Avanza, rồi tới Xpander Cross, cạp cạp 1 mớ thị phần mới nổi của Seltos.
ủa có nhầm k bác. Xpander 700 thì ế lòi ra chứ đùa.Dự đoán bản thấp nhất 760, Xpander nhiều khi giảm về 700.
Khoảng cách vừa khác biệt đối thủ, vừa đủ lời!
Những các tên sẽ khóc thét khi em này về là 3 anh em nhà Toy - Innova/Rush/Avanza, rồi tới Xpander Cross, cạp cạp 1 mớ thị phần mới nổi của Seltos.
Giá hiện tại của nó có 600 thôi mà bác