- Tags
- genesis g90
Hyundai nó không thể hỏng những cái gì mà nó không có. Ai nói là hyundai thay thế các hãng xe sang Đức vài năm nữa và viện cớ samsung nữa, hài quá, trong khi nokia sụp đổ vì không đổi mới, không sáng tạo và kịp theo thời đại. Đằng này chính hyundai mới là kẽ đi sau và không sáng tạo ra giá trị mới.
Cuồng hàn quá bạn ơi, hyundai sở dĩ giá trị thương hiệu trong top là vì chuyên gia công, sản xuất phụ tùng cho các hãng khác, chứ thương hiệu xe riêng thì bết lắm. Giống như samsung electronic thôi, doanh thu phần lớn là từ gia công các sản phẩm linh kiện cho các hãng khác (apple...) chỉ có những công ty sáng tạo ra giá trị mới thì mới tạo ra tiên phong và cách mạng mới thôi.Cách nay hơn 10 năm khi ai đó nói rằng samsung sẽ qua mặt nokia ở điện thoại di động, sony ở mảng điện tử gia dụng thì người ta sẽ nghĩ rằng thằng cha đó chắc bị khùng, hoặc hoang tưởng nặng. Nhưng hiện nay kết quả như nào ai cũng thấy. Với tốc độ phát triển nhanh của Hàn quốc và sự cầu thị của các hãng xe Hàn, nếu người Đức không điều chỉnh kịp thời, xe Hàn sẽ bắt kịp xe Đức về mặt công nghệ trong thời gian không xa, với độ bền tốt hơn và giá thành rẻ hơn nhiều.
genesis coupe giống các mẫu xe phổ thông thôi bác, còn genesis hạng sang mới ra mắt 1 vài năm nay thôi.Trước giờ huyndai vẫn ngon. Tôi đi chiếc génesis Coupe từ đời 2013 tới giờ chả hư vặt gì mỗi lần bảo trì tối chỉ tầm 2-3 tr. Mới đợt 40k km làm hết 10 tr. Chưa bao giờ tắt máy hay hư hỏng dọc đường. Ai chê huyndai chứ mình vẫn trung thành với huyndai.
Đang tính mua thêm chiếc santafe mà đợi 2018 xem có gì thay đổi ko :U.
Dân VN có câu: "ăn cháo đá bát" hay "qua sông đấm b... vào sóng" hợp với ông này.Làm việc cho BMW gần 30 năm giờ quay qua chê cty cũ. Vài năm nữa ổng về làm cho Lexus chắc sẽ như dqmtrieu.
Bác này phát biểu thế là chả hiểu gì về tâm lý những khách hàng muốn mua xe sang để đi cả. Cái người ta cần ko chỉ là nội ngoại thất đẹp, chất liệu cao cấp mà còn là những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mà những xe bình dân ko thể đem lại. Xe bền ít hỏng vặt là cũng tốt nhưng nếu kết hợp thêm đc với những công nghệ an toàn mới nhất thì sẽ là hoàn hảo. Khách hàng sẽ tự biết đánh giá và xuống tiền chứ chê bai đối thủ để gây chú ý dư luận ko phải là 1 giải pháp hay cho Genesis đâu.
Giật tít nghe ghê. Đây là cá nhân người Đức đã làm cho brand xịn cho ý kiến cá nhân.
ý kiến cá nhân của mình thì mình cần cái Camera de cho no an toàn khi lùi thì không có, nhưng xe lại được trang bị Eco mode, tắt máy khi dừng. Báo hại cứ lên xe là off tính năng này trước.
Mấy núm nút trong xe Mẹc kha kém, sau 5 năm là thấy bắt đầu xuống cấp.
ý kiến cá nhân của mình thì mình cần cái Camera de cho no an toàn khi lùi thì không có, nhưng xe lại được trang bị Eco mode, tắt máy khi dừng. Báo hại cứ lên xe là off tính năng này trước.
Mấy núm nút trong xe Mẹc kha kém, sau 5 năm là thấy bắt đầu xuống cấp.
bữa ngồi thử maybach xài thử mấy cái nút điều chỉnh ghế mà cứ sợ nó gãyGiật tít nghe ghê. Đây là cá nhân người Đức đã làm cho brand xịn cho ý kiến cá nhân.
ý kiến cá nhân của mình thì mình cần cái Camera de cho no an toàn khi lùi thì không có, nhưng xe lại được trang bị Eco mode, tắt máy khi dừng. Báo hại cứ lên xe là off tính năng này trước.
Mấy núm nút trong xe Mẹc kha kém, sau 5 năm là thấy bắt đầu xuống cấp.
thực tế Sang không đồng nghĩa với bền, mắc tiền cũng không đồng nghĩa với bền