Bài viết nói Kona tăng nhẹ doanh số mà mình xem trên bảng thống kê thì thấy t12/2018 859 xe và t1/2019 684 xe. Đọc đi đọc lại mà k thấy tăng ở chỗ nào.
e nghĩ 2 ý bác đưa đều đúng. Dân Việt mua oto chịu khổ dâm nhiều năm nay quen rồi, lạc cả rổ vẫn vui vẻ mà. Vế 2 thì đúng là thị trường SUV hoặc nhỏ hơn tí là 5+2 thì ngoài fortuner, everest và santafe thì có còn con nào đáng mua nữa đâu? Xét tổng thể về thiết kế trang bị động cơ thương hiệu và giữ giá. Cái đám loe ngoe ở dưới như Nis Terra, Chev Traiblazer, Xtrail, Crv...thì phân khúc thấp hơn, mua phí tiềnkhách Việt dễ tính hay thị trường ít lựa chọn ?
Nick huyndai mà trả lời vậy trật lất rồi.sắp ra chỉ là bản facelift, thay mỗi mấy cái đèn cho siêu nhân lên tẹo cho giống con san với kona, em đánh giá bộ đèn hiện tại đủ sáng, dễ sửa, thay rẻ. còn lại mọi thứ ngồi vô y chang.
Bản facelift ngoài tinh chỉnh về đèn pha và mặt calang thì nội thất màn hình trung tâm thiết kế giống santafe mới. Nói chung là đáng chờ đợi.
Bác phải xem doanh số gộp chứ xem doanh số tháng làm gì, con Kona bán ra tới giờ là hơn 3000 xe rồiEm thấy Kona chạy nhiều nhưng lại chưa thấy chiếc Santafe 2019 nào! (???)
Em đi châu đôc tháy 2 chiec 1 đỏ mận 1 trăngTết này lái hơn 1,5k km SG - MT - NT, mà ngộ thiệt là khg thấy chiếc Sfe 2018 nào chạy ngoài đường hết...! Hay đi lạc cả rồi...! Thật là lạ...!
Ps: Trong khi đó Elentra, accent, i10, kona, Tuscon, Sfe đời củ,... chạy đầy đường!
Có mấy ai chịu bỏ 200-250 triệu lì xì cho bọn nó để có xe đi Tết. Tết mình đóng quân ở Q7 hơn tuần lễ cũng không thấy nổi 1 chiếc. Muốn nhìn nó chạy bên ngoài xem thế nào vẫn không tìm ra đến tận hôm nay. Bọn sale nó bơm vậy thôi nhiều khi có bán được đâu. Thà hãng công bố giá đó rồi giảm giá còn chấp nhận. Chứ xin lì xì thêm thì đúng là bọn đầu đất làm ăn sống nhăn.Em thấy Kona chạy nhiều nhưng lại chưa thấy chiếc Santafe 2019 nào! (???)