Chủ đề tương tự
Accent quá hợp lý. I10 không nhanh chóng đổi mẫu thì doanh số sẽ tụt không phanh. Mẫu hiện tại chạy nhiều quá nhàm chán rồi.Thêm Wigo mỗi tháng hút bớt cả ngàn chiếc
liệu dư này có đủ để hút khách trở lại không ta?Accent quá hợp lý. I10 không nhanh chóng đổi mẫu thì doanh số sẽ tụt không phanh. Mẫu hiện tại chạy nhiều quá nhàm chán rồi.Thêm Wigo mỗi tháng hút bớt cả ngàn chiếc
Vấn đề i10 ko nằm ở mẫu mã mà nằm ở cái logo, rõ ràng Wigo đã hút khách từ Morning và i10. Vậy e cho rằng vấn đề nằm ở mức giá thôi, phải giảm 30tr nữa may ra mới hút dc 1 số khách. E hỏi bx e là Toy mắc hơn 12tr so với Hyundai hay Kia thì mua xe nào? Bả trả lời ngay là Toy hahaha, chả cần quan tâm đến nó vuông tròn méo gì mà phán ngay. E thì ko dám cãi rồi
Đúng rồi, với những người không biết gì về xe cộ thì cứ Toyota cho chắc ăn, VN vô số người như vậy !??Vấn đề i10 ko nằm ở mẫu mã mà nằm ở cái logo, rõ ràng Wigo đã hút khách từ Morning và i10. Vậy e cho rằng vấn đề nằm ở mức giá thôi, phải giảm 30tr nữa may ra mới hút dc 1 số khách. E hỏi bx e là Toy mắc hơn 12tr so với Hyundai hay Kia thì mua xe nào? Bả trả lời ngay là Toy hahaha, chả cần quan tâm đến nó vuông tròn méo gì mà phán ngay. E thì ko dám cãi rồi
Đúng bbaif rồi, phải mang e này về ráp thôi. Giảm sản lượng i10 tâpj trung cho Accent và KonaView attachment 1791461 anh Đức còn định mang em Santro về VN để chiến phân khúc giá thấp hơn cả i10 nữa. lúc đấy không biết doanh số i10 sẽ ntn )
Con này xấu vãi cả đạnView attachment 1791461 anh Đức còn định mang em Santro về VN để chiến phân khúc giá thấp hơn cả i10 nữa. lúc đấy không biết doanh số i10 sẽ ntn )