trang bị làng nhàng như Wigo để cạnh tranh về giá với Wigo là chính đó bác ). thấy bảo dựa trên khung gầm Getz, vậy chắc cũng rộng rãi. chạy kinh doanh thì Santro, gia đình thì i10 )Con này xấu vãi cả đạn
Có vẻ như Thành công đang chọn hướng đi phù hợp với người Việt. Em dự báo là TC có khả năng vượt qua Thaco về lỉnh vực xe. Thaco quá ôm đồm lắp quá nhiều hãng nên chi phí cao do số lượng ít. Lợi nhuận ở các SP bán chạy phải bù cho các SP bị lỗ. TC tập trung váo HDai, đánh mạnh vào các SP phổ thông, lắp SL nhiều nên hạ giá thành, dễ bán
Accent bây giờ còn nhiều hơn vios mẫu mới.
Từ giá đến kiểu dáng, trang bị nó bỏ xa vios.
I10 thua wigo là điều mà ai cũng thấy sẽ xảy
Từ giá đến kiểu dáng, trang bị nó bỏ xa vios.
I10 thua wigo là điều mà ai cũng thấy sẽ xảy
Phân khúc B thì cứ accent mà mua, xe rẻ kieu dáng đẹp, trang bị nhiều, em mà mua xe hạng B thì xuống tiền mua accent ngay..
Accent mới quá đẹp trong phân khúc, công nghệ nhiều hơn so với các xe khác cùng phân khúc, giá lại quá hợp lý nên bào rất tốt mấy tháng gần đây.
Ai vậy
http://m.autopro.com.vn/kinh-ngac-h...hong-loi-thoat-o-ha-noi-20181210155246166.chn
Như ở nước ngoài, oto không, đường to đùng 14 lane cũng kẹt, (báo auto)
========= giảm giá bằng khu vực chắc kẹt nữa.
Như ở nước ngoài, oto không, đường to đùng 14 lane cũng kẹt, (báo auto)
========= giảm giá bằng khu vực chắc kẹt nữa.
Kẹt thì mình mở tiếp đường, làm thêm cầu vượt, quy hoạch nhà cao tầng hợp lý lại....xe hơi tăng thì tiền thu được tăng lên nhiều, kéo theo dịch vụ tăng, tạo công việc...thu thuế lại tăng tiếp. Càng kẹt càng có hướng giải quyết chứ thấy không kẹt thì cứ nghĩ đủ chây ỳ cũng thếhttp://m.autopro.com.vn/kinh-ngac-h...hong-loi-thoat-o-ha-noi-20181210155246166.chn
Như ở nước ngoài, oto không, đường to đùng 14 lane cũng kẹt, (báo auto)
========= giảm giá bằng khu vực chắc kẹt nữa.
Hiện giờ nguồn thu từ xe hơi là cực kỳ cao rồi, hihi chứ xe máy dể gì thu được mấy bác nhỉ???