Hic ở Ấn Độ có hơn 700 đại lý Hyundai, kinh khủng thật.
Thì dân số nó hơn tỉ hai mà bác, Hyundai lại là top sale ở Ấn nữa.
i20 Active chuẩn bị ra mắt tại VN đã hơn 600 chai thì con Creta này to hơn, hiện đại hơn thì bét nhất phải trên 700 bạn nhé !Em dự em Hyundai Creta này về Vn cũng sẽ thành công như người em Grand i10. Mà giá MT 550 & AT 600 chai thì đẹp.
con này nhìn đẹp quá. cá nhân thấy đẹp hơn tucson nữa. nhưng mà thông số kích thước xe same same với ecosport mà ecopsort mình ngồi lên thấy nhỏ quá, ko biết chiếc này thế nào.
mâm 5 vít với 4 vít nó khác nhau thế nào bác? bác khai sáng cho em với.Em thích nhất vụ là Urban SUV nhưng vẫn dùng mâm 5 vít, không dùng loại 4 vít như mấy xe khác……
luận bàn về em creta này, em thấy chiều dài cơ sở và bề ngang same same với em forte em đang chạy, mà em forte em thấy rộng rãi chán nhưng sao con ecosport ngồi lên nó chật chội thế ko biết.
Mâm 4 vít thường lắp trên các xe nhỏ, xe A class (Morning, I10....), B class (Vios, City, Fiesta…), nhìn nó yếu và không đẹp….Mâm 5 vít thường gắn trên các xe sedan C class trở lên, nhìn cân đối và chắc chắn hơn nhiều….Xe SUV, bán tải lớn thường dùng mâm 6 vít – hoành tráng!!!! Forte là sedan C class, đương nhiên rộng hơn con è cổ rồi (nội thất tương đương Fiesta)......mâm 5 vít với 4 vít nó khác nhau thế nào bác? bác khai sáng cho em với.
luận bàn về em creta này, em thấy chiều dài cơ sở và bề ngang same same với em forte em đang chạy, mà em forte em thấy rộng rãi chán nhưng sao con ecosport ngồi lên nó chật chội thế ko biết.
Mâm 4 vít bèo nhèo - EcoSport….
Mâm 5 vít nhìn chắc chắn và cân đối - Creta….
Chỉnh sửa cuối: