về giá nào em cũng chịu , vì chót ôm accen cùi này rồi, mà đòi đổi nữa thì gấu nhà em nó đánh chít
accent thì thể thao rộng rãi rồi bác ...pha bi rồi mà bác ngon lành rồi mà bácvề giá nào em cũng chịu , vì chót ôm accen cùi này rồi, mà đòi đổi nữa thì gấu nhà em nó đánh chít
có bi nhưng là bóng halogen tối hù à, gọi cho bác khắc trung rồi 6,5 tr mới lên xenon xịn được thấy xót quá, cái ghế sau đứng quá ,lũ nhỏ cứ chê ngồi đau lưng đi đâu chơi là cứ phải năn nỉ mới tức chứaccent thì thể thao rộng rãi rồi bác ...pha bi rồi mà bác ngon lành rồi mà bác
Theo quy luật thì em này giá phải đắt hơn i30 một chút, cũng như EcoSport đắt hơn Fiesta vậy. Mà i30 vốn đã quá đắt do nhập từ Hàn, còn em Creta này chỉ được nhập ở Ấn Độ mà thôi, nên có lẽ rất khó khăn cho việc định giá. Thôi thì tạm khai tử i30 (vốn đã khá ế) định giá em này cỡ 700 tr là đẹp.
Chính sách thuế (nhập khẩu, TTĐB, GTGT,...) của VN tương đối rõ ràng từng thời gian nhưng giá xe nhập về rất khó định giá (người dùng) vì giá còn phụ thuộc vào thương hiệu, sở thích và lãi của nhà nhập khẩu, đại lý phân phối. Nên xe nhập về VN thường khó đoán được giá chính xác (dù giá bán tại nước ngoài đã có).