Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Không biết ở Biên hòa có xe trưng bày chưa, nhìn kết e này bữa giờ. Bữa trước tính lấy honda city nhưng vẫn lăn tanh vì vài thứ: nhà đã có city, nhóc nhà ngồi vào city là bị say xe vì thể trạng nhóc hơi yếu, ngồi fotuner thì nhóc ok nhưng rất lười lấy fotuner vì mức độ hao xăng so với city thì quá xót xa.
Vì nhu cầu công việc từ giờ đến đầu năm cần mua thêm 2 chiếc nữa nên ngó e này bữa giờ, đúng nhu cầu: máy nhỏ, nội thất rộng hơn city, gầm cũng khá cao (ai ở Biên hòa thì biết, mưa to 1 chút là ngập cả thành phố).
E thấy mấy bác ai cũng khen máy dầu mà trước giờ e toàn chạy máy xăng, bác nào khai sáng giúp e ưu nhược điểm của máy dầu so với máy xăng với. E nghe nói trước giờ là máy dầu nội thất mùi hôi hơn máy xăng (nếu đúng thì e chào thua máy dầu vì nhóc nhà e ko chịu đc vụ này), máy dầu ồn hơn máy xăng, ngược lại máy dầu ít hao nhiên liệu hơn máy xăng (bác nào cho e xin mức tiêu thụ thực tế của 2 chiếc xăng dầu cùng 1 dòng).
Cùng 1 dung tích máy, cùng 1 công suất thì máy dầu tiết kiệm hơn máy xăng 30%
hiện tại giá xăng tầm 19k,. giá dầu tầm 13k. Như vậy lệch giá tầm 30%.
Máy dầu cung cấp momen xoắn khỏe gấp rưỡi - đôi máy xăng ở vòng tua thấp, bác sẽ có lực kéo rất tốt đặc biệt khi đi đèo dốc hay cần kéo gì đó.
Máy mới giờ k có mùi hôi như dòng cũ đâu, vào xe thì như nhau luôn, ra ngoài mới thấy k êm như máy xăng thôi chứ dầu giờ cũng êm lắm
 
Hạng B2
19/8/15
199
242
43
41
Công bố giá vậy thôi,chứ bác nào mà kết em ấy và xuống tiền chắc cũng bớt thêm dc vài chục chai!
P/S ai bảo xe hàn là rẻ!
 
Tập Lái
14/8/15
42
41
18
39
Outlander-Sport bên mình so không lai với kiểu dáng cơ bắp của Creta rồi, vừa cao vừa to, hi. Nhưng độ êm, mã lực và tăng tốc thì mình cam đoan Creta chưa thể so sánh với Outlander đuoc.
Cu doi lai thu ket luan cung ko muon dau cu, minh thay Creta trang bi AT 6 cap tot hon CVT cua Outlander day!
 
Tập Lái
21/8/15
42
38
18
41
Cùng 1 dung tích máy, cùng 1 công suất thì máy dầu tiết kiệm hơn máy xăng 30%
hiện tại giá xăng tầm 19k,. giá dầu tầm 13k. Như vậy lệch giá tầm 30%.
Máy dầu cung cấp momen xoắn khỏe gấp rưỡi - đôi máy xăng ở vòng tua thấp, bác sẽ có lực kéo rất tốt đặc biệt khi đi đèo dốc hay cần kéo gì đó.
Máy mới giờ k có mùi hôi như dòng cũ đâu, vào xe thì như nhau luôn, ra ngoài mới thấy k êm như máy xăng thôi chứ dầu giờ cũng êm lắm
Cám ơn bác đã trả lời, theo lời bác nói thì độ tiêu hao nhiên liệu tính bằng tiền thì máy dầu chỉ bằng 50% máy xăng, ví dụ: máy xăng này 8l/100 x 19k = 152k, máy dầu 6l/100k x 13k = 78k...quá tuyệt. Về độ bền của 2 máy thì sao bác, xe này e để đi thành phố, đi công tác lên Buôn mê, phú yên....nhưng cũng chỉ đi đường nhựa thôi chứ ko leo đèo lội suối.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
Rồi, xong kinh.... bệnh của Thành Công là mãn tính... nhìn trật ót, xe full option tại china là ix 25 khoảng 400 chai, ở Ấn là 20.000 usd mà về vn vẫn ntn thì bài ca tiếp tục là tình thôi xót xa rồi các bác, cửa sổ trời panorama cắt, không biết còn camera de không .... kiểu này em sẽ xuống lúa mua ecosport 2016 vào năm sau vậy ...
 
  • Like
Reactions: biminh
Hạng B1
26/12/13
51
22
8
Em xem hình thì hình như ko có camera de rồi, cắt đúng 2 option e thích là cửa sổ trời panorama và camera de thì phải suy nghĩ lại
 
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
em này chơi với Mít outlander sport chứ Eco có em i20Active rồi mà bác
Cụ nói hơi quá cho i 20 active, đúng là tc nói cạnh tranh với ecosport nhưng ai cũng bảo nó như cái hatchback nâng gầm thôi, không có dạng của 1 cuv như eco đâu cụ ạ, nhìn thì eco vẫn có dáng đẹp hơn i 20 act đấy, nếu eco 10 thì thằng i 20 act chỉ đáng 7 thôi.
 
  • Like
Reactions: Không
Hạng C
13/4/15
980
91.287
93
Cụ nói hơi quá cho i 20 active, đúng là tc nói cạnh tranh với ecosport nhưng ai cũng bảo nó như cái hatchback nâng gầm thôi, không có dạng của 1 cuv như eco đâu cụ ạ, nhìn thì eco vẫn có dáng đẹp hơn i 20 act đấy, nếu eco 10 thì thằng i 20 act chỉ đáng 7 thôi.
Nhưng em vẫn thấy i20 active có ích là làm thằng Eco phải giảm giá khá nhiều :)