Để em kéo chữ S của VN lại sát với Ấn Độ , nối luôn biên giới cho anh mua xe giá 289 triệu nhe ! còn ko kéo chữ S của VN ra Thái Bình Dương sát vào Mỹ mua xe cho rẽẤn độ bản thấp tính ra có 289 triệu, về VN hơn 800 triệu. Là hàng hot nên Hyundai không cần khách hàng, vì giá này thì ở VN ai mua.
Nhìn mới thấy giá xe ở VN đắt dường nào.
Giá xe bên Ấn mơ ước nhể. Thế mới thấy Hyundai Việt Nam ăn dầy thế nào vì có cộng thuế phí và margin vào thì lên gấp đôi là cùng. Chứ gì mà xe bên bển bán 300 tr về bán 800 tr. Bó tay.
Dạ theo em được biết thì xe bên ấn rẻ nhưng trang thiết bị an toàn và xe khác nhé các bác, không giống như xe về VN, tiền = giá trị màĐể em kéo chữ S của VN lại sát với Ấn Độ , nối luôn biên giới cho anh mua xe giá 289 triệu nhe ! còn ko kéo chữ S của VN ra Thái Bình Dương sát vào Mỹ mua xe cho rẽ
Johnny Johnny , yes papa , VN giống Ấn Độ ? No papa , Mình là Ấn Độ ko ? No papa , Mình là VN mà , Ah Ah Ah ....Giá xe bên Ấn mơ ước nhể. Thế mới thấy Hyundai Việt Nam ăn dầy thế nào vì có cộng thuế phí và margin vào thì lên gấp đôi là cùng. Chứ gì mà xe bên bển bán 300 tr về bán 800 tr. Bó tay.
Hai bác tự sướng rồi. Eco sport làm gì có cửa so với em này. Em này chỉ thất bại là giá quá cao thôi. Nếu giá cao hơn Eco khỏang 50 triệu thì bán không kịp. (em đang chạy eco sport nè).Mình cũng thấy vậy (vì mình đang sở hữu em nó)
I20 active có nước mà xách dép cho Ecosport. Xe xấu mà giá cao vãi.Ecosport cùng phân khúc i20 Active thì lấy gì so với em này bác