Giá 850 tr cho bản tiêu chuẩn vẫn có đủ các tính năng an toàn lại to nhất so với các xe trong tầm giá dưới 900 tr thì quá ổn luôn
mua xe đấy người ta hướng đến giá trị khác ai đi căn ke mấy đồng bán lạiĐiên nhất mấy cha mua LX570 với Range Rover
Mua tầm năm mấy mịa vài tỉ
Đã có vài showroom ở TPHCM chịu bán Custin đúng giá niêm yết rồi đó bác, cương quyết éo mua cho dù lạc 1 đồng cũng éo mua.
Có lạc thì sao có khuyến mãi?Xem Custin bán tháng tới thế nào?
Hy vọng sẽ lên đều
Giá đó mà khuyến mãi 50-100 nữa chắc bao đẹp luôn
Lạc là hình thức lách thuếĐã có vài showroom ở TPHCM chịu bán Custin đúng giá niêm yết rồi đó bác, cương quyết éo mua cho dù lạc 1 đồng cũng éo mua.
Bán không lạc là bán giá vốn rồi.
Thay vì bán xe 1tỷ1, thuế sẽ đánh lên 1 tỷ1Ghét nhất bán kèm lạc. Các bác đồng lòng nói ko thì mới mong dẹp dc trò này.
Đại lý sẽ bán 1tỷ+ 100tr lạc
Thuế sẽ đánh lên chỉ 1 tỉ
Các đối thủ phải hạ giá xe họ để cạnh tranh.
Lạc còn là phần linh động, xe ế giảm lạc, xe đắt tăng lạc, nhìn vào thấy giá ổn định
Giá xe công bố và áp thuế là do hãng công bố. Lạc thì chỉ có đại lý hưởng. Quan điểm của bác cũng lạ nhỉThay vì bán xe 1tỷ1, thuế sẽ đánh lên 1 tỷ1
Đại lý sẽ bán 1tỷ+ 100tr lạc
Thuế sẽ đánh lên chỉ 1 tỉ
Các đối thủ phải hạ giá xe họ để cạnh tranh.
Lạc còn là phần linh động, xe ế giảm lạc, xe đắt tăng lạc, nhìn vào thấy giá ổn định
Họ không chiết khấu cho đại lýGiá xe công bố và áp thuế là do hãng công bố. Lạc thì chỉ có đại lý hưởng. Quan điểm của bác cũng lạ nhỉ
Ví dụ Mitsubishi công bố giá xe 600tr, bán cho đại lý với giá 550tr.
Hyundai, Ford, Toy.. công bố xe 550tr nhưng bán cho đại lý giá 550tr.
Nhìn vào, sẽ thấy rẻ hơn xe Mitsubishi, nhưng Đại Lý các hãng xe kia chỉ bán khi nào họ được 50tr Lạc..