Hạng B2
14/5/15
347
700
93
Bình Dương - Hồ Chí Minh
Ford hơn Honda và Kia, cái này hơi lạ. Kia thì em không rành chứ Honda cũng nổi tiếng về dịch vụ mà đứng áp chót trong khi Ford thì ăn quá trời phốt
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Ford hơn Honda và Kia, cái này hơi lạ. Kia thì em không rành chứ Honda cũng nổi tiếng về dịch vụ mà đứng áp chót trong khi Ford thì ăn quá trời phốt
Vậy mấy phốt đó chắc là cá biệt rồi...
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
cái này nghiên cứu rõ ràng, có tiêu chí và đo lường của JD Power tử tế. Đây là khi người ta bỏ tiền ra mua rồi và sự hài lòng nhận được, có thể tính cả chuyện lạc bia các kiểu mà vẫn hài lòng thì vẫn tính. Các bác chửi rầm rầm ở dây chắc k phải người được khảo sát rồi
 
Tập Lái
22/8/07
47
34
20
Mức độ hài lòng của khách mua xe mới? Toàn đánh giá những yếu tố gì đâu không quan trọng mấy.

Ví dụ "Chất lượng trang web của Đại lý với cơ sở vật chất cửa Đại lý" là hai yếu tố giúp Hyundai đứng đầu. Nhưng mà em thấy ý nghĩa của nó với em không quan trọng lắm.

Nếu là em, khi mua xe mới nó ít hỏng vặt, chạy tốt như mong đợi, thì em hài lòng. Ngoài ra nếu có lỗi phát sinh thì hãng giải quyết không đùn đẩy. Chứ còn mấy thứ lăng nhăng kia mua xong cái xe thì còn quan tâm làm chi nữa.
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Mức độ hài lòng của khách mua xe mới? Toàn đánh giá những yếu tố gì đâu không quan trọng mấy.

Ví dụ "Chất lượng trang web của Đại lý với cơ sở vật chất cửa Đại lý" là hai yếu tố giúp Hyundai đứng đầu. Nhưng mà em thấy ý nghĩa của nó với em không quan trọng lắm.

Nếu là em, khi mua xe mới nó ít hỏng vặt, chạy tốt như mong đợi, thì em hài lòng. Ngoài ra nếu có lỗi phát sinh thì hãng giải quyết không đùn đẩy. Chứ còn mấy thứ lăng nhăng kia mua xong cái xe thì còn quan tâm làm chi nữa.
nó là yếu tố dành cho bác khi có nhu cầu mua xe tham khảo thông tin trước, bác có hài lòng không khi lên web tìm kiếm thông tin, liên lạc sale mà lôm côm ko đâu vào đâu? Hơn nữa có trọng số nhất định mà
mấy yếu tố trên của bác cũng có trọng số % đó, tổng hợp các thứ lại nó sẽ ra được kết quả này
 
Hạng B2
7/11/16
220
96
28
VÃI CẢ HÀI LÒNG, MUA CHIẾC XE HYUNDAI ĐỢI 3 4 THÁNG CHƯA CÓ, KỂ CẢ KÈM THEO PHỤ KIỆN
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
thị trường nhỏ như lỗ mũi, không có sự lựa chọn thì phải chọn thôi. Sau vụ San bị đại lý làm giá 100-150 củ thì hài lòng méo gì nữa mà hài
 
Hạng D
5/7/16
2.000
14.649
113
mấy bác ko hiểu phương pháp nghiên cứu đánh giá của nó nên cứ nói bậy..

em chỉ có 1 lo ngại duy nhất thôi, đó là phương pháp online.. cái đó chưa đúng ở VN... dù kết quả ra cũng kha khá đúng =)) chắc bị bọn local agency bùa số rồi
 
Hạng D
5/7/16
2.000
14.649
113
Hơn nữa đây chỉ là chỉ số hài lòng khách hàng mua xe mới, không phải là dịch vụ v.v

các bác có thể tham khảo thêm chỉ số dịch vụ.
vn_csi_18_0.png
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
lạc 100 củ chủ yếu mấy đại lý lợi dụng tâm lý khách hàng trước tết âm. chứ qua tết âm như bây giờ cứ thong thả các bác ạ- hết lạc rồi.