Ford hơn Honda và Kia, cái này hơi lạ. Kia thì em không rành chứ Honda cũng nổi tiếng về dịch vụ mà đứng áp chót trong khi Ford thì ăn quá trời phốt
Vậy mấy phốt đó chắc là cá biệt rồi...Ford hơn Honda và Kia, cái này hơi lạ. Kia thì em không rành chứ Honda cũng nổi tiếng về dịch vụ mà đứng áp chót trong khi Ford thì ăn quá trời phốt
cái này nghiên cứu rõ ràng, có tiêu chí và đo lường của JD Power tử tế. Đây là khi người ta bỏ tiền ra mua rồi và sự hài lòng nhận được, có thể tính cả chuyện lạc bia các kiểu mà vẫn hài lòng thì vẫn tính. Các bác chửi rầm rầm ở dây chắc k phải người được khảo sát rồi
Mức độ hài lòng của khách mua xe mới? Toàn đánh giá những yếu tố gì đâu không quan trọng mấy.
Ví dụ "Chất lượng trang web của Đại lý với cơ sở vật chất cửa Đại lý" là hai yếu tố giúp Hyundai đứng đầu. Nhưng mà em thấy ý nghĩa của nó với em không quan trọng lắm.
Nếu là em, khi mua xe mới nó ít hỏng vặt, chạy tốt như mong đợi, thì em hài lòng. Ngoài ra nếu có lỗi phát sinh thì hãng giải quyết không đùn đẩy. Chứ còn mấy thứ lăng nhăng kia mua xong cái xe thì còn quan tâm làm chi nữa.
Ví dụ "Chất lượng trang web của Đại lý với cơ sở vật chất cửa Đại lý" là hai yếu tố giúp Hyundai đứng đầu. Nhưng mà em thấy ý nghĩa của nó với em không quan trọng lắm.
Nếu là em, khi mua xe mới nó ít hỏng vặt, chạy tốt như mong đợi, thì em hài lòng. Ngoài ra nếu có lỗi phát sinh thì hãng giải quyết không đùn đẩy. Chứ còn mấy thứ lăng nhăng kia mua xong cái xe thì còn quan tâm làm chi nữa.
nó là yếu tố dành cho bác khi có nhu cầu mua xe tham khảo thông tin trước, bác có hài lòng không khi lên web tìm kiếm thông tin, liên lạc sale mà lôm côm ko đâu vào đâu? Hơn nữa có trọng số nhất định màMức độ hài lòng của khách mua xe mới? Toàn đánh giá những yếu tố gì đâu không quan trọng mấy.
Ví dụ "Chất lượng trang web của Đại lý với cơ sở vật chất cửa Đại lý" là hai yếu tố giúp Hyundai đứng đầu. Nhưng mà em thấy ý nghĩa của nó với em không quan trọng lắm.
Nếu là em, khi mua xe mới nó ít hỏng vặt, chạy tốt như mong đợi, thì em hài lòng. Ngoài ra nếu có lỗi phát sinh thì hãng giải quyết không đùn đẩy. Chứ còn mấy thứ lăng nhăng kia mua xong cái xe thì còn quan tâm làm chi nữa.
mấy yếu tố trên của bác cũng có trọng số % đó, tổng hợp các thứ lại nó sẽ ra được kết quả này
lạc 100 củ chủ yếu mấy đại lý lợi dụng tâm lý khách hàng trước tết âm. chứ qua tết âm như bây giờ cứ thong thả các bác ạ- hết lạc rồi.