Vốn điều lệ là doạn nghiệp khai báo và là tiền của doanh nghiệp, còn giá trị vốn hoá do thị trường quyết định, đặc biệt tại thời điểm IPO. Dianh nghiệo có năng lực và độ tin cậy cao, nhà đầu tư mua nhiều cổ phiếu thì vốn hoá mới cao, vinfast ngoài vn ra thì trên thế giới làm gì có tên tuổi, nên vôn hoá vượt Ford - thương hiệu toàn cầu - là điều không tưởngThì giống như ở ta, vốn điều lệ cty cả ngàn tỉ ấy.
Ấy bác mấy thánh vino đang bảo vin sắp vượt toy bán ra toàn thế giới rồi kìa.Vốn điều lệ là doạn nghiệp khai báo và là tiền của doanh nghiệp, còn giá trị vốn hoá do thị trường quyết định, đặc biệt tại thời điểm IPO. Dianh nghiệo có năng lực và độ tin cậy cao, nhà đầu tư mua nhiều cổ phiếu thì vốn hoá mới cao, vinfast ngoài vn ra thì trên thế giới làm gì có tên tuổi, nên vôn hoá vượt Ford - thương hiệu toàn cầu - là điều không tưởng
Thấy người ta thành công nên ghét. Nên xứ này giờ có 1 bệnh đó là bệnh nổ. Lúc nào cũng nghĩ mình khôn hơn người khác.
Dạo này tập lái chém gió hơi nhiều. Biến Otosg thành diễn đàn để dèm pha, dìm hàng khá trơ trẽn.
Tôi thách thánh nào dám mang xe phổ thông đến 1.5 tỷ ra test về vận hành với SA/A, 1 cách rất cụ thể, chả có mem nào dám ra mặt. Toàn ném đá giấu tay.
Theo mình nhớ đâu có cty nào của Tàu hơn 100 tỉ đâuMấy công ty xe điện của china chả có tên tuổi gì. Chưa ra mẫu xe nào luôn mà cũng được định giá cả trăm tỉ đô đó pác