cũng lạy thằng nào thiết kế mẫu này luôn cái miệng xe toát hoét như mồm cá ngão
Cái thân bên hông nó cắt xẻ nhìn như xe mới bị tông vậy. Vừa xấu dị vừa phèn phèn. Cái đuôi cũng lõm 1 đường dài…
Thiết kế như vậy hỏi sao vòng đời xe hàn luôn rất ngắn, model ra sau 1-2 năm luôn xoá sổ model trước đó.
Thiết kế như vậy hỏi sao vòng đời xe hàn luôn rất ngắn, model ra sau 1-2 năm luôn xoá sổ model trước đó.
Vậy chứ nhờ mấy cái gân đó mà hông xe cứng ngắt, mấy con nhìn mượt mà chứ ấn vào cái lún liền.Cái thân bên hông nó cắt xẻ nhìn như xe mới bị tông vậy. Vừa xấu dị vừa phèn phèn. Cái đuôi cũng lõm 1 đường dài…
Thiết kế như vậy hỏi sao vòng đời xe hàn luôn rất ngắn, model ra sau 1-2 năm luôn xoá sổ model trước đó.
Elantra dài hơn, rộng hơn, khoảng sáng gầm xe cao hơn, công suất mạnh hơn, hộp số AT nên giá cao hơn vài triệu cũng chẳng có gì lạ.Bản 2.0 đắt hơn Altis G cơ à
thêm lạc vào có cờ hó nó mua))) h ko biết bán có ai mua ko tại thiết kế đậm chất trẩu tre, mà phân khúc trẩu tre lại ko có xiền mua xegiá đó là giá chưa kèm lạc, kèm lạc vô đi thì coi còn thấp hơn không, ra giá thấp hơn xíu để truyền thông thu hút khách thôi chứ lạc vô cả mớ, có con nào bên Hyun mà không lạc đâu
chứ gì nữa bác, đang cái cap đọc không vô nổi, được cái bản đặc biệt thấp hơn 5 triệu, mấy bản còn lại bản nào cũng cao hơn mà toàn là giá chưa tính lạc của bên đó vô, chả hiểu gây sức ép như thế nàogiá đó là giá chưa kèm lạc, kèm lạc vô đi thì coi còn thấp hơn không, ra giá thấp hơn xíu để truyền thông thu hút khách thôi chứ lạc vô cả mớ, có con nào bên Hyun mà không lạc đâu
Con civic mời bạn nhấn coi lún khôngVậy chứ nhờ mấy cái gân đó mà hông xe cứng ngắt, mấy con nhìn mượt mà chứ ấn vào cái lún liền.
bên cạnh đó hãng xe có tiêu chuẩn kiểm định, nên mấy con có lún đi chăng nữa cũng chẳng ảnh hưởng đến an toàn của xe đâu bạn ơi.
Vấn đề chính ở đây, là mấy đường gân móp méo đó nhìn thật sự xấu tệ , chẳng đem lại cảm giá “thể thao” racing car gì hết .