Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
View attachment 2287182

Sau gần 4 tháng kể từ lúc công bố những hình ảnh nhá hàng Hyundai Elantra N Line 2021, hãng xe Hàn cuối cùng đã vén màn phiên bản hiệu suất cao này với thế giới.

Đúng như dự đoán, cung cấp sức mạnh cho Elantra N Line là khối động cơ GDI 1.6L tăng áp, tương tự như i30 N Line. Kết hợp với đó có thể là hộp số sàn 6 cấp - trang bị được nhiều mong đợi hoặc hộp số ly hợp kép tự động. Cuối cùng, xe trang bị hệ dẫn động cầu trước và không có tùy chọn AWD như fan hâm mộ trông chờ trước đó.

Với cấu hình trên, Hyundai Elantra N Line 2021 sẽ có công suất ở mức 201 mã lực và momen xoắn cực đại 265Nm.

View attachment 2287191

Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, hãng xe đã "thực hiện một vài nâng cấp cho hệ thống treo của chiếc Elantra N Line bằng cách tăng độ cứng nhằm đem lại hiệu suất vận hành hấp dẫn hơn". Tuy nhiên thông số chi tiết không được công bố ngoài việc xe sẽ sử dụng treo đa liên kết phía sau.

View attachment 2287176

Ngoại hình cũng là một yếu tố hấp dẫn trên Elantra N Line 2021. Phiên bản hiệu suất cao được hãng xe Hàn áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất mang tên Parametric Dynamics. Theo đó, toàn bộ ngoại thất bên ngoài xe được đặc trưng bởi những đường gấp khúc và dập nổi kiểu zigzag lạ mắt.

Ở phía trước, xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt Cascade với logo N Line. Bên dưới đầu xe là các họng gió bắt mắt không chỉ để trang trí mà còn hỗ trợ hiệu năng khí động học và tản nhiệt động cơ.

View attachment 2287178

Khi nhìn kỹ bên hông, các bác sẽ thấy thân xe được dập nổi theo hình chữ Z độc đáo. Để có thể bứt tốc, xe trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch được hoàn thiện trong màu sơn đen/bạc. Xe trang bị 4 phanh dĩa với kẹp phanh được mở rộng. Gương bên và nẹp hông được sơn màu đen bóng.

View attachment 2287177

Cuối cùng ở phía sau, Elantra N Line trang bị cánh gió thể thao, ống xả mạ chrome và bộ khuếch tán đặc trưng của N Line.

View attachment 2287179

Về trang bị an toàn, Elantra N Line 2021 sở hữu những tính năng tiêu chuẩn như: Cảnh báo tiền va chạm, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ theo làn, Cảnh báo va chạm điểm mù, Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và Đèn pha tự động.

View attachment 2287199

Hyundai cũng đem đến cho khách hàng hàng loạt trang bị của N Performance, cho phép chủ xe tùy chỉnh chiếc N Line của riêng họ. Thông tin chi tiết vẫn chưa được hé lộ.

View attachment 2287181

Hiện tại, Hyundai Elantra N Line 2021 chưa ấn định ngày ra mắt tại Mỹ. Tuy nhiên, xe sẽ được bán ở Úc trong quý IV dưới bảng tên i30 Sedan N Line.

Các bác thấy phiên bản Elantra N Line như thế nào? Liệu Elantra N Line có hơi thiệt thòi với mức công suất 201 mã lực hay không? Hãy để lại ý kiến bên dưới.

Xem thêm Hyundai Elantra N Line 2021:

View attachment 2287184

View attachment 2287174

View attachment 2287175

View attachment 2287187

View attachment 2287185

View attachment 2287186

View attachment 2287189

View attachment 2287190

View attachment 2287188

View attachment 2287180

View attachment 2287183

View attachment 2287192

View attachment 2287195

View attachment 2287194

View attachment 2287193

View attachment 2287196

View attachment 2287200

View attachment 2287201

View attachment 2287202

View attachment 2287203

View attachment 2287197

View attachment 2287198
1.6MT có cs 128HP, 1.6 Tur
View attachment 2287182

Sau gần 4 tháng kể từ lúc công bố những hình ảnh nhá hàng Hyundai Elantra N Line 2021, hãng xe Hàn cuối cùng đã vén màn phiên bản hiệu suất cao này với thế giới.

Đúng như dự đoán, cung cấp sức mạnh cho Elantra N Line là khối động cơ GDI 1.6L tăng áp, tương tự như i30 N Line. Kết hợp với đó có thể là hộp số sàn 6 cấp - trang bị được nhiều mong đợi hoặc hộp số ly hợp kép tự động. Cuối cùng, xe trang bị hệ dẫn động cầu trước và không có tùy chọn AWD như fan hâm mộ trông chờ trước đó.

Với cấu hình trên, Hyundai Elantra N Line 2021 sẽ có công suất ở mức 201 mã lực và momen xoắn cực đại 265Nm.

View attachment 2287191

Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, hãng xe đã "thực hiện một vài nâng cấp cho hệ thống treo của chiếc Elantra N Line bằng cách tăng độ cứng nhằm đem lại hiệu suất vận hành hấp dẫn hơn". Tuy nhiên thông số chi tiết không được công bố ngoài việc xe sẽ sử dụng treo đa liên kết phía sau.

View attachment 2287176

Ngoại hình cũng là một yếu tố hấp dẫn trên Elantra N Line 2021. Phiên bản hiệu suất cao được hãng xe Hàn áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất mang tên Parametric Dynamics. Theo đó, toàn bộ ngoại thất bên ngoài xe được đặc trưng bởi những đường gấp khúc và dập nổi kiểu zigzag lạ mắt.

Ở phía trước, xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt Cascade với logo N Line. Bên dưới đầu xe là các họng gió bắt mắt không chỉ để trang trí mà còn hỗ trợ hiệu năng khí động học và tản nhiệt động cơ.

View attachment 2287178

Khi nhìn kỹ bên hông, các bác sẽ thấy thân xe được dập nổi theo hình chữ Z độc đáo. Để có thể bứt tốc, xe trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch được hoàn thiện trong màu sơn đen/bạc. Xe trang bị 4 phanh dĩa với kẹp phanh được mở rộng. Gương bên và nẹp hông được sơn màu đen bóng.

View attachment 2287177

Cuối cùng ở phía sau, Elantra N Line trang bị cánh gió thể thao, ống xả mạ chrome và bộ khuếch tán đặc trưng của N Line.

View attachment 2287179

Về trang bị an toàn, Elantra N Line 2021 sở hữu những tính năng tiêu chuẩn như: Cảnh báo tiền va chạm, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ theo làn, Cảnh báo va chạm điểm mù, Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và Đèn pha tự động.

View attachment 2287199

Hyundai cũng đem đến cho khách hàng hàng loạt trang bị của N Performance, cho phép chủ xe tùy chỉnh chiếc N Line của riêng họ. Thông tin chi tiết vẫn chưa được hé lộ.

View attachment 2287181

Hiện tại, Hyundai Elantra N Line 2021 chưa ấn định ngày ra mắt tại Mỹ. Tuy nhiên, xe sẽ được bán ở Úc trong quý IV dưới bảng tên i30 Sedan N Line.

Các bác thấy phiên bản Elantra N Line như thế nào? Liệu Elantra N Line có hơi thiệt thòi với mức công suất 201 mã lực hay không? Hãy để lại ý kiến bên dưới.

Xem thêm Hyundai Elantra N Line 2021:

View attachment 2287184

View attachment 2287174

View attachment 2287175

View attachment 2287187

View attachment 2287185

View attachment 2287186

View attachment 2287189

View attachment 2287190

View attachment 2287188

View attachment 2287180

View attachment 2287183

View attachment 2287192

View attachment 2287195

View attachment 2287194

View attachment 2287193

View attachment 2287196

View attachment 2287200

View attachment 2287201

View attachment 2287202

View attachment 2287203

View attachment 2287197

View attachment 2287198
Bản 2021 động cơ dòng N Line, không khác Sport 2019 hè... cùng là 1.6 Turbo hè...chỉ khác hộp số CVT, DCT.
 
Hạng D
22/1/19
4.461
8.240
113
1 chiếc xe mà thế giới k ai thèm mua vẫn bấn tốt ở VN chứng tỏ 1 điều là đám dlv ở VN rất tốt. Ở chiều ngược lại cái đám ql toyota vn làm việc tệ.
Hyundai trước giờ đâu có bán đc gì ở châu Âu đâu, chứ không phải riêng gì Elantra. Bác nói thế thì thiên hạ lại hiểu lầm. Hê hê.
Còn chuyện vì sao Altis ở VN hồi trước đứng top, giờ lại mất hút trong đám xe mới bán ra tại VN thì ai cũng thấy đó là lỗi của Toyota VN, trách người tiêu dùng sao được! Thị trường nó luôn vận động. Vios hiện tại còn đủ ngon, giá còn đủ mềm nên vẫn làm thánh. Chứ sơ hở chút nữa thì e là cũng sẽ nối gót các đàn anh thôi. Ở VN, xe ô tô nó là một món tài sản lớn đối với đa số, nên em tin là hiếm có chuyện dân ta đi mua xe vì bị dư luận dắt mũi.
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Hyundai trước giờ đâu có bán đc gì ở châu Âu đâu, chứ không phải riêng gì Elantra. Bác nói thế thì thiên hạ lại hiểu lầm. Hê hê.
Còn chuyện vì sao Altis ở VN hồi trước đứng top, giờ lại mất hút trong đám xe mới bán ra tại VN thì ai cũng thấy đó là lỗi của Toyota VN, trách người tiêu dùng sao được! Thị trường nó luôn vận động. Vios hiện tại còn đủ ngon, giá còn đủ mềm nên vẫn làm thánh. Chứ sơ hở chút nữa thì e là cũng sẽ nối gót các đàn anh thôi. Ở VN, xe ô tô nó là một món tài sản lớn đối với đa số, nên em tin là hiếm có chuyện dân ta đi mua xe vì bị dư luận dắt mũi.
Vios 2020 mà giá như 2017....thử xem có ngáp ruồi không cho biết....xuống giá ..thêm ôp_sần còn hơn xe Hèn....nữa hè....
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
31/10/19
136
162
43
41
Vẫn phanh tay huyền thoại, trong phân khúc chỉ có anh Mazda 3 ưu ái cho người dùng phanh tay điện tử
 
Hạng B2
9/8/18
207
160
43
35
Hyundai trước giờ đâu có bán đc gì ở châu Âu đâu, chứ không phải riêng gì Elantra. Bác nói thế thì thiên hạ lại hiểu lầm. Hê hê.
Còn chuyện vì sao Altis ở VN hồi trước đứng top, giờ lại mất hút trong đám xe mới bán ra tại VN thì ai cũng thấy đó là lỗi của Toyota VN, trách người tiêu dùng sao được! Thị trường nó luôn vận động. Vios hiện tại còn đủ ngon, giá còn đủ mềm nên vẫn làm thánh. Chứ sơ hở chút nữa thì e là cũng sẽ nối gót các đàn anh thôi. Ở VN, xe ô tô nó là một món tài sản lớn đối với đa số, nên em tin là hiếm có chuyện dân ta đi mua xe vì bị dư luận dắt mũi.
VIOS có bán được ở mỹ và châu âu ko !? =)) hỏi vui vẻ tí
 
Tập Lái
7/7/18
37
14
8
33
Bởi vậy, fan cứng Toy VN đâu hết rồi, nhào vào ủng hộ logo đội nhà đi, mỗi người mua một chiếc corolla hè nhau đẩy doanh số Toy thần tượng lên đi, hô hào gì mà không hành động bể quá :D
Toyota ở Châu Âu nó đâu giống Toyota ở Việt Nam đâu mà mấy ông cứ bênh Toyota Việt Nam. Cơ mà năm nay ra con Toyota Cross chắc muốn chữa lỗi với người tiêu dùng.
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Tốt xấu gì không biết, nhưng chắc chắn nó không về VN, giống như Focus RS hay Civic Type R vậy.