Đù, xe hàn này ngon hơn WRX luôn hả.Type R được đánh giá cao hơn con này bác và con này thì ngon hơn WRX.
kinh vậy bạn tập lái
mà showroom bạn ở đâu vậy nè
Đù, xe hàn này ngon hơn WRX luôn hả.Type R được đánh giá cao hơn con này bác và con này thì ngon hơn WRX.
Ông đó nói đúng đó bác à. Hyundai giờ vươn lên là 1 thế lực mới nổi chứ không như bác nghĩ đâu. Về thương hiệu, doanh số, về thị trường toàn cầu đều lớn hơn Subaru mà. Còn Elantra N thì dữ dằn hơn WRX khỏi phải bàn.Đù, xe hàn này ngon hơn WRX luôn hả.
kinh vậy bạn tập lái
mà showroom bạn ở đâu vậy nè
Thấy con Elantra N thông số chênh hẳn với con WRX mà:Ông đó nói đúng đó bác à. Hyundai giờ vươn lên là 1 thế lực mới nổi chứ không như bác nghĩ đâu. Về thương hiệu, doanh số, về thị trường toàn cầu đều lớn hơn Subaru mà. Còn Elantra N thì dữ dằn hơn WRX khỏi phải bàn.
Có luôn, WRX STI 310hp cũng đâu bì được Elantra N.Thấy con Elantra N thông số chênh hẳn với con WRX mà:
. Elantra 276HP/289 LB-FT (391 Nm)
. WRX 271HP/258 LB-FT (349 Nm)
sao ko chạy drag Elantra N với WRX Sti 300HP/400Nm xem con nào ngon hơn ?
đua drag thì xe nào có moment xoắn cao hơn thì tăng tốc nhanh hơn là chắc chắn rồi còn gì phải bàn cãi. Ở đây Elantra nhỉnh hơn WRX đến 42Nm khoảng 12% luôn rồi.
Huyndai lần này tạo ra chiếc N quá ấn tượng bác àh, tiếng pô có thể nói là hay nhất phân khúc cho cái máy 2.0 turbo, mời kỹ sư bmw của bộ phân M performance về làm có khác, mặc dù không bằng Type R mới nhưng giá bán là một sự đánh đổi đáng giá.Có luôn, WRX STI 310hp cũng đâu bì được Elantra N.
Để rỏ ràng hơn có clip của Veloster dùng cùng động cơ hộp số với Elantra N cũng ăn WRX STI này
Bác không nên quá gay gắt như thế, nữa mùa là khi xe làm chưa tới, chứ bản N mới của Elantra này Huyndai đã làm quá tốt, tuy không so được với Type R nhưng nó đã được đánh giá cao hơn Wrx, AT cũng đâu có sao miễn là hộp số Dct hay ít nhất là ZF 8 cấp thì điều chấp nhận được, miễn là không làm Cvt như anh Wrx là được rồi, với phân khúc này chạy vừa đủ là được rồi, chủ yếu là chạy có vui hay không, đi mỗi ngày có thoải mái không và khi vô trường đua thì chạy như thế nào, đây là những yếu tố quan trọng trong phân khúc sedan thể thao xe cỏ này còn lên tới phân khúc xe sang sedan thể thao lại khác.Nữa mùa mới mua thằng chạy k lại ai, đã vậy còn AT.
Thua cả Type R đời trước thì so đéo gì với đời mới nhất.
Cho mình Seed thêm cái nữa là kết thúc mùa giải WTCR xe oto thể thao thương mại thế giới thì chiếc Elantra N mới giành chức vô địch cả giải cá nhân và đồng đội xếp trên Civic R và Audi RS3.Oh, coi tới cuối, túm cái quần lại là, sales showroom nào đang ráng đi seed rằng xe này ngon? )) khách hàng mua xe hơi coi bộ dễ làm truyền thông vs lùa quá hén,