Cái này thì bạn phải chịu khó tìm hiểu thêm thì bạn sẽ hiểu sao mình nói vậy.Dễ ăn WRX lắm, xe Hàn thông số thì ngon chứ chạy thì...
Không chung phân khúc không so được bác àh, 3 con xe Đức kia là sedan gia đình không phải sport sedan thật thụ, nếu so thì phải bmw m3 hay amg c43 hoặc rs hay s4 của audi mà lúc đó thì mấy con này bị lép vì chỉ là sport sedan thường thua sport sedan hạng sang của bộ 3 Đức.Nếu chọn bộ 3 xứ JAV đọ với bộ 3 nước Đức (330i, C300, A4) thì mấy bác chọn em nào? Em thì sẽ múc ngay BMW 330i.
Chưa thấy xe nào lái hay như mấy xe BMW đời F, xe 330 đời G lái kém thật hơn đời F một xíu.Nếu chọn bộ 3 xứ JAV đọ với bộ 3 nước Đức (330i, C300, A4) thì mấy bác chọn em nào? Em thì sẽ múc ngay BMW 330i.
BMW sao mà lái nó cứ hay thế nào ấy, chỉ có điều về thành tích thì kém thôi, chả bằng Mercedes lái như xe tăng nhưng sao thi đấu đường đua đạt rất nhiều giải.
Như kiểu xe M của BMW nên chắc giá khó hình dung nổi!!!giá chắc lại đú trên chín tầng mây nữa mà
Tất cả quỳ xuống! Nhà vua! đương kim vô địch giá lâm!
Bọn không có giải lũ ô nhục nằm dưới chiếu không có quyền lên tiếng, bọn xe dở mà bán mắc hãy nhìn đây, nhà vua với giá cả của nhân dân , hãy nhận lấy vinh hạnh hôn chân nhà vô địch
Bọn không có giải lũ ô nhục nằm dưới chiếu không có quyền lên tiếng, bọn xe dở mà bán mắc hãy nhìn đây, nhà vua với giá cả của nhân dân , hãy nhận lấy vinh hạnh hôn chân nhà vô địch
xem mới thấy sự lợi hại của visai trung tâm, khép vòng cua rất gọn. Con WRX dù có AWD nhưng khoảng cua quá rộng.Cái này thì bạn phải chịu khó tìm hiểu thêm thì bạn sẽ hiểu sao mình nói vậy.
Nói chung thì nhìn vào mã lực thì chưa nói lên cái hay của đám xe này, vào track rồi nói chuyện, lúc ấy C300 hay 330i cũng gớt nước mắt
Huyndai phải nói là làm quá tốt cho sản phẩm đầu tay phân khúc xe hiệu xuất cao N của họ, mong những sản phẩm sau sẽ như vậy hoặc tốt hơn nhưng quan trọng nhất là có nhiều sự lựa cho khách hàng thì chúng ta đều hưởng lợi.xem mới thấy sự lợi hại của visai trung tâm, khép vòng cua rất gọn. Con WRX dù có AWD nhưng khoảng cua quá rộng.
Nói chung thì nhìn vào mã lực thì chưa nói lên cái hay của đám xe này, vào track rồi nói chuyện, lúc ấy C300 hay 330i cũng gớt nước mắt
Vẫn thấy nếu tính khí động học thì em này có dáng tuyệt đẹp, chỉ là bản 2.5 turbo với 250hp 430Nm không xuất hiện ở VN
phải nói thêm là cộng đồng VN bị ảnh hưởng quá mạnh bởi con số mã lực, nếu chỉ có thế thì đám Dodge Hellcat chắc vặt cổ hết đám 911 vớ 488 quá )Huyndai phải nói là làm quá tốt cho sản phẩm đầu tay phân khúc xe hiệu xuất cao N của họ, mong những sản phẩm sau sẽ như vậy hoặc tốt hơn nhưng quan trọng nhất là có nhiều sự lựa cho khách hàng thì chúng ta đều hưởng lợi.