Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
490 km/56.5 Kw=8.6 km/kw.Vân chưa rõ la chạy 100km thì tốn bao nhiêu KW điện
56.5 kw/4.9= 11.5 Kw/100 Km x 3.000đ/Kw= 34.500 VND/100Km. Nhưng giá xe điện đắt hơn xe xăng. Tuổi thọ accu không biết được 3 năm không? Phí thay accu mớii chắc đắt hơn thay nhớt 3 năm?..Túm lại chi phí đầu tư và vận hành vẫn cao hơn xe xăng.....Chi phí đánh đổi môi trường....Vân chưa rõ la chạy 100km thì tốn bao nhiêu KW điện
Có nhập được mà bác, như bmw i8 đóTại sao những sản phẩm thân thiện với môi trường lại không cho nhập .
490 km/56.5 Kw=8.6 km/kw.
56.5 kw/4.9= 11.5 Kw/100 Km x 3.000đ/Kw= 34.500 VND/100Km. Nhưng giá xe điện đắt hơn xe xăng. Tuổi thọ accu không biết được 3 năm không? Phí thay accu mớii chắc đắt hơn thay nhớt 3 năm?..Túm lại chi phí đầu tư và vận hành vẫn cao hơn xe xăng.....Chi phí đánh đổi môi trường....
Như xe VN giống BMW thôi bácAudi Hàn có khác, đuôi như A7 luôn
Đây là form lafesta (elantra ở Trung quốc) b ơi. Chỉ mỗi ở Trung dùng form này thôi, đẹp nhưng nhìn giống audi đến 80%, có lẽ Huyndai nó chiều thị trường TQ vì TQ thích xe nhái thì phải...Gợi ý form mới cho elantra 2021 chăng? Chứ cái thiết kế của Elantra 2019 em không nuốt nổi các bác ạ. Con Elantra hiện tại của HTC chất xe cực ngon mà bán kém so với đồng hương Cerato cũng chỉ vì nó quá xấu còn con Cerato thì quá đẹp.