Ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” vẫn hiện diện trên Elantra Sport với cụm lưới tản nhiệt lục giác mạ chrome, dòng chữ Turbo đỏ đặc trưng.
vô lăng đáy phẳng thể thao mà bácTrang bị an toàn khá tốt. Sport mà nhìn cái vô lăng ko thể thao cho lắm, nhìn rối mắt và không có nhiều điểm nhấn. Riêng về động cơ tăng áp, hộp số 7 cấp thì quá ngon cho một cuộc tình.
Xe Cuv chạy rất chán , bồng bềnh , nếu chạy tốc độ cao không an toàn , chạy sedan phê hơn nhiều đạp nút ga tầm 170- 180 vẫn rất chắc xe , độ bám đường hơn đứt Cuv , xe Cuv chỉ hơn sedan tầm nhìn thoáng hơn thôiEm mới mua xe lần đầu nên các bác tư vấn cho em nên con này hay tucson với ạ.Con này em mê lâu rồi nhưng nhiều bác bảo cuv lái thích hơn sedan. E phân vân quá ạ
Ngon quá vậy
Xe e mua đợt đầu ra mắt (11/2016) bản cao nhat 2.0 (lúc mua cũng 739tr) chạy được gần 20.000
Bây giờ e muốn bán đổi qua con này, theo các bác giá ra đi bao nhiêu là hợp lý.
CẢM ƠN CÁC BÁC NHIỀU
Xe e mua đợt đầu ra mắt (11/2016) bản cao nhat 2.0 (lúc mua cũng 739tr) chạy được gần 20.000
Bây giờ e muốn bán đổi qua con này, theo các bác giá ra đi bao nhiêu là hợp lý.
CẢM ƠN CÁC BÁC NHIỀU
Không có mấy thứ đó cũng tốt bác, sáng ra quán cafe đạp thắng xoạc, kéo thắng tay roẹc roẹc, hấp dẫn hơn bấm nút!Thiếu cái thắng tay điện tử và outo hold nửa là hoàn hảo.
A mua một mình đi là chủ yếu thì sedan lái sướng hơn. Nếu mục đích chở gia đình đi chơi nhiều thì lấy tucson.. Đi xa ngồi xe cao đỡ mệt hơn.Em mới mua xe lần đầu nên các bác tư vấn cho em nên con này hay tucson với ạ.Con này em mê lâu rồi nhưng nhiều bác bảo cuv lái thích hơn sedan. E phân vân quá ạ
Em nghĩ Hyundai thì có thể yên tâm việc này. Bố em chạy County 29 chỗ 100 vạn vẫn chưa xi nhê j. Kinh khủng.Có 1.6 mà tới hơn 200hp liệu động cơ có bền như xe nhựt bổn ko ta
Không phải so sánh với F1 nhưng tôi thấy vô lăng đó so với mấy dòng cùng phân khúc thì thấy nó rất thường, nhìn ko có tính thể thao.Vô lăng đẹp như vậy mà vẫn còn chê , hay lắp vô lăng F1 vào thì mới có nhiều điểm nhấn