Các hãng xe bây giờ tận dụng triệt để thuế ưu đãi dành cho xe oto có dung tích dưới 2.0 nên dùng turbo cho các động cơ 1.5 và 1.6 nhưng mã lực cao từ 170 - 204 HP (tương đương động cơ thường có dung tích từ 2.4 - 3.5). Do đó động cơ turbo chạy bốc hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ thường.
Động cơ này gắn lên Tucson nữa thì quá ngon, ko biết độ bền như thế nào nhưng em sợ 1.6 tgi này ko có cửa về VN
Con này mà về Việt Nam! Là em sẽ xúc con này. Nhưng giá tầm 800tr thì ok. Còn không xúc con Mazda 6 2.5 nhìn sang chảnh hơn. Civic nhìn thể thao nhưng không thích lắm