hèn chi mấy a công tử nhỏ hay mua xe này lòe gái là vậy đúng ko bácCó lần vợ em bảo thằng trong xóm vừa mua chiếc Ferrari. Em không tin, hỏi thằng nào sao không thấy chiếc Ferrari nào. Rồi sau đó đúng lúc em với vợ đang đi thì vợ em bảo đó đó đó. Ồ hóa ra con Hyundai Genesis coupe này đang dán decal màu vàng.
- Tags
- genesis coupe hyundai
Xe Hàn chạy dù 5km/h va quẹt nhẹ nổ đùng đùng, người lái thì bị thổi bay cả hàm răng, nát mặt mũi. Đội hưởng thụ thích điều này lắm. Còn xe Nhật thì khi lực đâm va đủ mạnh xuyên qua két nước thì mới nổ để bảo vệ người lái chứ không nổ mọi lúc mọi nơi như thiết kế của xe hưởng thụ hehehehetầm tiền đấy sao không mua VIOS LIMO nhỉ vừa kém AN TOÀN, Vừa Bền TÚI KHÍ không lo phải sửa chữa vì KHÔNG BAO GIỜ NỔ, yên tâm hơn xe Hàn kia luôn
Xe này cứ như Sh của 2 bánh đấy, lừa được vô số em vì giống Phờ Ra Ri hêhhehèn chi mấy a công tử nhỏ hay mua xe này lòe gái là vậy đúng ko bác
Kcar cũng là một dang xe nhỏ gọn đi phố. Kích thước nó tương đương vs i10 hay morning. Kcar tên gọi chỉ dòng xe nhỏ gọn ở thị trường nhật. Ở hàn do nhu cầu xe nhỏ ng ta ít chuộng thôi bác ah. Tùy theo xu hướng của tùy thị trường mà dòng xe phát triển. Như mã lai vậy đó. Chính phủ muốn phát triển xe nhỏ thì những dòng xe hạng a đầy đc chiếm tầm 6 hay 70% gì đó. Vậy những chiếc xe ở mã lai tính ra giá xe khá rẻ vậy tại sao ở mã lai ng ta ki chuộng xe nhật bằng xe nội địa.bên Nhật họ đi kei-car nhưng đâu có đi i10 đâu a, mà i10 cũng đâu xếp vào dòng Kcar đâu
mà ngay cả thị trường Hàn cũng ít ai chọn dòng I10 hay Morning
K-car hình như dưới hạng A nữa a, nhớ đâu đó, ahh mà giao lưu mấy a ở trên cũng vui, gẹo xíu mấy ảnh xửng cồ đá vui lắmKcar cũng là một dang xe nhỏ gọn đi phố. Kích thước nó tương đương vs i10 hay morning. Kcar tên gọi chỉ dòng xe nhỏ gọn ở thị trường nhật. Ở hàn do nhu cầu xe nhỏ ng ta ít chuộng thôi bác ah. Tùy theo xu hướng của tùy thị trường mà dòng xe phát triển. Như mã lai vậy đó. Chính phủ muốn phát triển xe nhỏ thì những dòng xe hạng a đầy đc chiếm tầm 6 hay 70% gì đó. Vậy những chiếc xe ở mã lai tính ra giá xe khá rẻ vậy tại sao ở mã lai ng ta ki chuộng xe nhật bằng xe nội địa.
ý là phải đâm đúng cách hả bácXe Hàn chạy dù 5km/h va quẹt nhẹ nổ đùng đùng, người lái thì bị thổi bay cả hàm răng, nát mặt mũi. Đội hưởng thụ thích điều này lắm. Còn xe Nhật thì khi lực đâm va đủ mạnh xuyên qua két nước thì mới nổ để bảo vệ người lái chứ không nổ mọi lúc mọi nơi như thiết kế của xe hưởng thụ hehehehe
770 củ cho 1 cục sắt vụn xe Hàn sắp 12 năm tuổi, đăng kiểm 6 tháng/lần ))) thằng bán xe giờ gom đủ gạch xây lâu đài rồi
tôi chẳng hiểu ông sang Nhật bao giờ mà phán nó xấu, bên ngoài chỉ thô kiểu xe cóc, còn nội thật còn hơn gấp tỉ lần xe Hàn đang bán ở VNxe Nhật xấu là tất nhiên, a xem xe nội địa của nó xem,, xấu thôi rồi, nó xấu thực dụng
Vấn đề là chiếc genesis-coupe có thể được xem là một sản phẩm thất bại của Genesis - Huyndai nên rất khó để cho "dân chơi" dòm ngó!
Có những chiếc xe không thành công trên thị trường (do là dòng xe không phục vụ số đông) - ví dụ như Mitsubishi Lancer Evolution, nhưng lại được "dân chơi" săn lùng
Có những chiếc xe không thành công trên thị trường (do là dòng xe không phục vụ số đông) - ví dụ như Mitsubishi Lancer Evolution, nhưng lại được "dân chơi" săn lùng
Đâm qua két nước mới nổ để bảo vệ người lái nhé Bác. Các hình ảnh bọn bỉ bôi đầu đất bêu rếu hoàn toàn chưa đâm qua két nước, hoặc sượt qua thôi.ý là phải đâm đúng cách hả bác