Chủ đề tương tự
- Tags
- giảm giá hyundai thị trường
Cu tí phải về 730 -830 thì mới có cơ hội đập được Ỉn
Sonet mới ra Venue giảm giá. Mà hình như VN không chuộng động cơ 1.0T, chỉ thích 1.5 nghe nó oách.
Elantra yếu đó giờ, giờ giảm tiếp kích cầu.
Custin sau thời gian đầu chèn ép thì với xu hướng xanh hybrid và Toy ổn định nguồn cung thì doanh số đã dần bị Innova mới vượt lên. Giờ giảm giá tiếp kích cầu tiếp. Nếu có thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ nữa giá lăn bánh sẽ thay đổi suy nghĩ liền.
Santafe: bản mới ra mắt hầm hố quá nên giờ mua bản cũ coi như hốt hụi chót. Chắc dân còn chờ giảm nữa mới mua.
Elantra yếu đó giờ, giờ giảm tiếp kích cầu.
Custin sau thời gian đầu chèn ép thì với xu hướng xanh hybrid và Toy ổn định nguồn cung thì doanh số đã dần bị Innova mới vượt lên. Giờ giảm giá tiếp kích cầu tiếp. Nếu có thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ nữa giá lăn bánh sẽ thay đổi suy nghĩ liền.
Santafe: bản mới ra mắt hầm hố quá nên giờ mua bản cũ coi như hốt hụi chót. Chắc dân còn chờ giảm nữa mới mua.
Chỉnh sửa cuối:
A công bớt ngáo dồi còn nhõn a hải thui
Santa Fe phải giảm 200tr nữa thì mới trôi được... mẫu hiện tại bán lâu quá trời + mẫu mới đã ra mắt cả năm thì phải giảm giá khủng mới có khách
Thằng Hải nó tăng giá nữa kìa bác ) KIA Caren tăng 10 củ mới thấy otosaigon đăng hôm quaA công bớt ngáo dồi còn nhõn a hải thui
-máy dầu của Hyundai/ Kia đợt này lỗi li hợp kép nhiều quá, ae chạy Sorento rên la máy lỗi quá trời,
-Thằng San này bản full phải ra giấy tầm 1t1 thì mới gọi là ngonnn !
San all new sắp về rồi, chả lẽ bán trên 1t4 thì kì quá
Everest đang làm trùm phân khúc SUV Ở vn năm nay rồi
-Thằng San này bản full phải ra giấy tầm 1t1 thì mới gọi là ngonnn !
San all new sắp về rồi, chả lẽ bán trên 1t4 thì kì quá
Everest đang làm trùm phân khúc SUV Ở vn năm nay rồi
Thaco và Kia không muốn là hãng xe giá rẻ nữa. Giá bảo dưỡng + phụ tùng cũng tăng trong khi tay nghề thợ thì đi xuốngThằng Hải nó tăng giá nữa kìa bác ) KIA Caren tăng 10 củ mới thấy otosaigon đăng hôm qua
Em bị hỏng cái cục cảm biến của gói i-activesense vào hãng báo 18 củ ra ngoài thay hơn 7 củ đúng vcl dù đều là hàng của mazda.Thaco và Kia không muốn là hãng xe giá rẻ nữa. Giá bảo dưỡng + phụ tùng cũng tăng trong khi tay nghề thợ thì đi xuống
Dân Việt sợ cái hộp số ly hợp kép khô á anh. Chứ chưa hẳn là vì động cơ. Cá nhân em thấy leo lên con Venue ngồi thấy thích hơn Sonet. Một vấn đề nữa là giá bán tụi nó hơi cao. Đợt rồi con Creta giảm giá thì bản thấp của nó chỉ cao hơn bản cao của Venue có 20tr ... Giờ giảm như vầy nữa là phù hợp. Chắc TC Motor thấy Thaco tăng giá Sonet bản mới nên giờ làm vầy để tranh thủ giành thị phần.Sonet mới ra Venue giảm giá. Mà hình như VN không chuộng động cơ 1.0T, chỉ thích 1.5 nghe nó oách.
Elantra yếu đó giờ, giờ giảm tiếp kích cầu.
Custin sau thời gian đầu chèn ép thì với xu hướng xanh hybrid và Toy ổn định nguồn cung thì doanh số đã dần bị Innova mới vượt lên. Giờ giảm giá tiếp kích cầu tiếp. Nếu có thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ nữa giá lăn bánh sẽ thay đổi suy nghĩ liền.
Santafe: bản mới ra mắt hầm hố quá nên giờ mua bản cũ coi như hốt hụi chót. Chắc dân còn chờ giảm nữa mới mua.
giá vậy thì chắc hãng uống nước lã sốngCu tí phải về 730 -830 thì mới có cơ hội đập được Ỉn
Nói chứ cu tí làm sao mỗi tháng bán đc 300 chiếc là ngon rồi. Đập được Ỉn thì khó lắm. Đối tượng khách hàng của nó cũng hẹp hơn Ỉn.