số sàn 1.0 có 3 máy thôi bác ơi, còn bản 1.2 chỉ có số tự động thôi và 4 máy bác nhé. Có gì bác pm em tư vấn cho bácem này có bản số sàn không bác chủ??? mấy con nhỏ này chạy số sàn cho sướng chứ số tự động em ko khoái lắm...
Có số sàn nhe bác MT 1.0 em nhớ là 387 triệu có VAT.em này có bản số sàn không bác chủ??? mấy con nhỏ này chạy số sàn cho sướng chứ số tự động em ko khoái lắm...
Em mua AT 1.0, giá 410 tr, làm hết giấy tờ ra chạy luôn cỡ hơn 460 triệu chút nha bác.bán tốn cho em này tổng cộng hết nhiêu vậy bác ?
chắc còn đang rodai nó vậy hã bác ? hôm nào bác thử do thực tế xem sao chứ đừng tin đồng hồ. e ko nghĩ đi xa mà 7l/100km đâu. Ko lẽ 1.0 hao bằng inn 2.0Em chưa có dịp đo ngoài, chỉ ngó đồng hồ báo. Hôm em đi Bình Dương đi về báo ~7l/100k. Còn chạy trong thành phố rì rì thì khoảng 8l đến 9l /100km, chỗ nhà em đi qua nhiều địa điểm kẹt xe rất lớn. Em chưa có dịp đi xa hơn và đo ngoài theo số km mình đi, lít xăng mình đổ nên chưa có kết luận gì thêm. Về mặt cảm xúc thì em cảm thấy nó bình thường chứ không phải là siêu tiết kiệm như em có đọc đâu đó 5.5l/100k. Có lẽ trình đi của em chưa tới, lại hay đè ga vọt chăng? ... Thôi để em theo dõi thêm.
em thấy trên show bảo, xe test của show cũng loại 1.0AT mà đi có 5,5l/100k @_@Em chưa có dịp đo ngoài, chỉ ngó đồng hồ báo. Hôm em đi Bình Dương đi về báo ~7l/100k. Còn chạy trong thành phố rì rì thì khoảng 8l đến 9l /100km, chỗ nhà em đi qua nhiều địa điểm kẹt xe rất lớn. Em chưa có dịp đi xa hơn và đo ngoài theo số km mình đi, lít xăng mình đổ nên chưa có kết luận gì thêm. Về mặt cảm xúc thì em cảm thấy nó bình thường chứ không phải là siêu tiết kiệm như em có đọc đâu đó 5.5l/100k. Có lẽ trình đi của em chưa tới, lại hay đè ga vọt chăng? ... Thôi để em theo dõi thêm.
From này đẹp quá , thích nhất là cụm đèn sau ....Em cũng dự định mua chiếc xe đầu tiên, nhỏ thôi là KM, nhưng cũng chưa quyết mạnh lắm. Mãi đến khi G i10 xuất hiện thì em thấy rất thích vì hai lẽ đơn giản: Rất đẹp với em và rộng hơn.
Em thích những chi tiết nhỏ vui vui:
Lần đầu tiên đi xem xe, số tự động em chỉ nghĩ là nó có đến D là cùng chứ không như những chiếc xe hiện đại mà em từng mượn, nhưng em thấy cả D+/-, một điểm lớn mà em rất thích.
Khoang lái, chỗ mà em thích nhất:
Em thấy xe này tuy nhỏ nhưng đầy đủ các tiện nghi mà một tài xế cần (Dù là không có ga tự động hihi)
Bản đồng hồ trông gọn gàng hiện đại:
Nút start stop:
Xe ở tầm giá này mà có chìa khóa tự động thật là hay quá đi, khi nói chuyện với các bác chạy xe dòng cao hơn không thấy bị mắc cỡ lắm
Còn gì mong hơn nữa cho cửa lái?
Chỉnh gương trung tâm 4 cửa, chỉnh kính điện, gập điện thiệt là quá tiện. Khi em đi mua, em còn chuẩn bị tình làm mấy các này bằng tay hết cơ. Đúng là giấc mơ con của cuộc đời con nên khi thấy mí cái mừng quá ạ.
Máy lạnh rất mát mẻ:
Dưới nút máy lạnh thì có nút xấy kiếng hậu và kính sau, đi mưa thì rất hiệu quả!
Em rất thích ngắm chiếc này từ phía sau đó các bác, thấy nó dễ thương
Em cho em xe đi tắm mát đây:
Em mua con này là đời AT 1.0 những điểm mà em rất thích:
Đẹp ngoại hình, thoải mái nội thất.
Nhỏ mà rộng
Kính điện 4 cánh, gương chỉnh điện, xấy, gập rất hiện đại
Khóa điện tử, xe nhận ra chủ thật tuyệt vời!
Cảm biến lùi, rất lợi thế khi de và hiểu tiếng kêu cảm báo của nó.
Chống trộm.
Cốp sau lớn ~250l
Điểm cần làm tốt hơn:
Không DVD, không màn hình cảm ứng.
Máy 1.0 thì không tạo cảm giác vọt như đua xe được, nhưng vọt vượt thì ok. Nếu tắt máy lạnh, chạy gió thì vọt đã lắm hihi.
Xe nhỏ nên khi đi đôi khi bị các xe lớn ăn hiếp ... hihi, và hơn thấp nên ban đêm dễ bị lóa đèn xe hơn.
Bánh dự phòng là loại bằng sắt thôi.
Ghế ngồi hàng ghế trước không có chỗ đựng đồ cho ghế sau.
Attachments
-
0 bytes Đọc: 14
-
0 bytes Đọc: 16
-
0 bytes Đọc: 17
-
0 bytes Đọc: 14
-
0 bytes Đọc: 11
-
0 bytes Đọc: 13
-
0 bytes Đọc: 13
-
0 bytes Đọc: 14
-
0 bytes Đọc: 14
-
0 bytes Đọc: 16
-
0 bytes Đọc: 12
-
0 bytes Đọc: 13
-
0 bytes Đọc: 15
-
0 bytes Đọc: 16