Tiền ít thì vậy thôi bác. Kiếm trên thị trường VN ra con sedan, máy 1.4 nào rẻ vậy đâu. Nói chung Soluto là kiểu xe mà mọi thứ của nó đều vừa miếng, phù hợp với người cần sedan, ngoại hình vừa mắt, option vừa phải, và đặc biệt là rẻ. Hồi mới ra thì giá hơi dội, nhưng sau vài lần điều chỉnh thì giờ ngon hơn nhiều rồi.Quá đúng,
nhưng thằng Kia Soluto thời buổi này mà còn xài đèn halogen
Bác cứ chọn i10 kệ bác E đi fadil mới hơn 7000 km đầu có 6.1l/100 km thì theo bác fadil có tốn ko?Chắc là Fadil vẫn top nếu như có khuyến mãi thôi, còn về giá bình thường thì I10 chắc sẽ ăn được đó bác. Cao hơn, rộng hơn, dài hơn, đẹp hơn, xăng thì chấp 1 nửa. Con Fadil đi tốn xăng bà cố luôn.
Nếu đi lâu dài em vote con I10 hơn
hình như mấy anh chụp hình ko quan tâm tới phía sau xe lắm. Em chưa thấy cái đèn hậu của bản 5 cửa ra sao, trừ 1 tấm chụp xéo từ xa xa
Đi mua xe, trong cùng phân khúc, cứ thằng nào giúp chủ xe khó chết nhất thì dứt thằng đó, nếu mắc quá so với túi tiền thì giảm cấp từ từ xuống. Nên số túi khí, độ dày thân vỏ, khung xe cứng cáp là ưu tiên hàng đầu.
Morning là giúp thằng chủ xe chết nhanh nhất, loại từ vòng gởi xe. Tiếp theo là anh i10 này, đỡ hơn morning, cứng nhất là fadil.
Morning là giúp thằng chủ xe chết nhanh nhất, loại từ vòng gởi xe. Tiếp theo là anh i10 này, đỡ hơn morning, cứng nhất là fadil.
Vậy chắc bác lái siêu rồi. Em thấy anh em Hà Nội kêu mới lấy đi tầm 9l. Đi quen thì 7-7.5 lít.Bác cứ chọn i10 kệ bác E đi fadil mới hơn 7000 km đầu có 6.1l/100 km thì theo bác fadil có tốn ko?
xe hạng A vậy hơi cao, gần bằng xe em.
Nhưng giá đó đánh đổi vô tư
Ít người để ý so sánh để thấy rằng i10 bán ở VN bị cắt mất nhãn tiền mấy thứ sau:
- nội thất 2 màu
- ghế xịn, đẹp
- màn hình to, ốp nhựa bóng
- đèn led thấu kính
- rất có thể cả cái mâm.
Bản này của i10 về trang bị có khi là thua morning mới. Có lẽ HTC tạo dư địa cho bản nâng cấp 2022 đến 2024.
- nội thất 2 màu
- ghế xịn, đẹp
- màn hình to, ốp nhựa bóng
- đèn led thấu kính
- rất có thể cả cái mâm.
Bản này của i10 về trang bị có khi là thua morning mới. Có lẽ HTC tạo dư địa cho bản nâng cấp 2022 đến 2024.
Cụ cho hỏi ngu phát!có cờ rui mà k có Lim mới đau chứ. Lim hơi bị lợi hại những đoạn có bắn tốc độ, cái này là thứ tiết kiệm thấy được cho tài xế để không mất bánh mỳ. chứ crui kia em thấy đường VN chưa đáp ứng được nó. Hồi chạy KIA Cerato mà ức chế, nếu so với Mazda 3 thì thực sự ...không có cửa luôn. Cờ rui cùi bắp nhất em từng biết. hehe
Cru còn trôn khi đã set mà đổ dốc nó có vượt qua mốc mình set hơn 5km/h (mốc vừa đủ gửi lại bằng lái hoặc phải tốn tờ xanh cho mấy ảnh) không vậy cụ.
Quả thật làm cái limit tờ thấy hay hơn cái còn trôn này nhiều.
Lúc trước chưa có xe hạng B giá cực rẻ thì mới mua xe hạng A thôi, chứ giờ có xe hạng B giá cực rẻ rồi mắc gì phải mua xe hạng A nữa. Và cũng đúng như bác nói, khi nào nhà đã có xe hơi hạng B, C, D... rồi thì mới mua thêm xe hạng A.Cái này bác nói đúng nè. Mua xe hạng A jhi nhà có 2 xe, 1 xe cho vợ đi chợ và đi làm loanh quanh phố. Hoặc là gia đình trẻ, ít kho sử dụng hết công suất. Còn không cố tia mua hạng B giá rẻ hơn
Xe hạng B giá cực rẻ thì bác không đòi hỏi được gì đâu. Nó chỉ là cái xe cơ bản để che nắng che mưa thôi, nó có ưu điểm lớn nhất là rộng rãi hơn rất nhiều so với xe hạng A. Tài chính mua xe eo hẹp thì mua được con xe hạng B là quá mừng rồi, chứ lúc trước tài chính eo hẹp chỉ mua được mỗi xe hạng A thôi bác.Quá đúng,
nhưng thằng Kia Soluto thời buổi này mà còn xài đèn halogen