Bản 80tr có khả năng chỉ là bản dưới base, thiếu một số món nào đó chưa hoàn chỉnh, không có đủ thứ như acquy... về đây lắp thêm mấy cái đó vào rồi bán ra, với lại cần phải so sánh là giá bán của i10 bản base bên Việt Nam với bản base Ấn Độ khác nhau chỗ nào, vì theo mình biết, thường bản base Ấn Độ đến túi khí cũng không có, bác nào biết cho cái link để so sánh option, trang bị xem độ dày của miếng bánh i10 là bao nhiêu.thằng nào cũng xơi dày cả khúc, các bác toàn lo cãi nhau hợp với lý
con xe nhập về 80, mà bán sao cũng sẽ có bác nói giá vậy là hợp lý
bác mù thiệt mà. bác cứ book thử uber hay grab xem, i10 đầy. mà ngoài đường chạy i10 đầy mà. đó là trong HCM thôi. Bác ra khu vực phía Bắc như Hà Nội và các tỉnh lân cận hầu hết các hãng taxi ngoài bắc đều mua i10 là chính, vẫn có Altis taxi, vios nhưng chủ yếu là i10.Vậy chắc em bị mù mất rồi hahaha
Bác có làm thanh tra chưa. Bản thân đưa doanh số vẫn có hàng tồn ở một số đại lý hoặc máy móc. Nhưng ko có chuyển kinh doanh công bố đại chúng bán 1 năm 7000-10.000 mà dám kê lên hơn 22.000 đâu bác ơi. Nó cũng chỉ xê xích 15% đổ lại thôiChắc Bác làm nhà nước hả? cũng ko ông thanh tra nào rảnh đến nỗi chạy vào bảo Tao thấy mày báo số vậy nên Tao vào kiểm tra thanh tra. Thành Công là cty tư nhân ah.
Trình độ sao hả bác. Nếu bác chắc chắn Thành Công công bố sai, bác đi kiện Thành Công đi. Nếu họ sai thật chắc chắn sẽ bị xử lý, ngược lại là bác bị xử lý. Tự tin thì làm đi, ngồi đó mà gõ phím )Pháp luật nào cấm chuyện đó ?
Không lẽ thuế vào bảo : Tao thấy mày công bố mày bán 22k xe mày phải đóng thuế 22k chứ.
Nói thế nó dí chó ra cắn bỏ mẹ.
Thuế dựa vào hóa đơn cty xuất ra để tính thuế. Đéo thằng thuế hay pháp luật nào dựa vào số cty nói trên truyền thông nhá.
Vãi cả trình độ.
bác mù thiệt mà. bác cứ book thử uber hay grab xem, i10 đầy. mà ngoài đường chạy i10 đầy mà. đó là trong HCM thôi. Bác ra khu vực phía Bắc như Hà Nội và các tỉnh lân cận hầu hết các hãng taxi ngoài bắc đều mua i10 là chính, vẫn có Altis taxi, vios nhưng chủ yếu là i10.
Dạ, em mù. Nhưng đừng vì vậy mà bác xem thường thính giác, xúc giác của em. Lên xe em lại hay trò chuyện với tài xế.
Em đang nói ở Sài Gòn, còn phía bắc thì đúng là khi chụp hình kẹt xe em thấy toàn i10 với Spark Van từ xe nhà cho đến taxi.
Ở Sài Gòn, chỉ tính Grab và Uber, i10 nhiều nhất cũng chưa bằng Vios + City, chưa kể còn Cruze, Mirage, Fortuner. Nên em nói bác nào nói i10 ở Sài Gòn nhiều đến nhìn đầy đường là không chính xác. Người đi taxi ở Sài Gòn gu khác so với miền bắc xhcn.
Thế Bác bảo Tui sai thì đi kiện đi, ngồi đó mà gõ phím.Trình độ sao hả bác. Nếu bác chắc chắn Thành Công công bố sai, bác đi kiện Thành Công đi. Nếu họ sai thật chắc chắn sẽ bị xử lý, ngược lại là bác bị xử lý. Tự tin thì làm đi, ngồi đó mà gõ phím )
Đã không biết về xe thì im dùm ô ơiGì đây. Anti xe rẻ hả .
Vios cũng toàn taxi đó ba ơi.
O anh tôi làm xnk đây, thành công nó nhập 87tr ( giá ấn độ>, morning ( giá gần 200tr, hàn quốc>
mấy thg hãng taxi hay a công, a hai đều co thê lục chông lung chu gioi me gì, nk vê bán gấp mấy lần, chưa kể mai linh hay vinasun, nó mua số ll nên gia rất thâp, thoa thuân nhâp gia cao de ăn tien nn do cha......
lay thanh, tìm hiểu kỹ đi. ......
Kê với người khác được chứ làm gì có cửa kê với Hyundai mẹ được anh, số liệu nó nắm còn hơn nhà nước.Anh Công phải kê cao để còn mạnh dạn ngồi trên bàn đàm phán với Huyndai mẹ chứ
Mình tính mua i10 4 cửa. Các bác cho hỏi có bản nào gập hàng ghế sau được ko? Tks.