Chịu khó tháo bánh sơ cua để đỡ hao xăng thì em phải nhận bác là sư phụ ngành tiết kiệm họcbác chạy sao còn hao hơn em KIA Rio của em. Nếu tính đổ xăng thực tế so với ODO thì chênh lệch 0.7-0.9l/100km đường SG, đường trường (hơn 400km) thì chênh lệch ít hơn 0.3-0.4l/100km, cái này em đã test rất nhiều lần với gần 3 năm chạy KIA Rio. Cụ thể là đi trong SG ODO chỉ trung bình 9.5l/100km, thực tế là hơn 10l/100km chút, đường trường đồng hồ chỉ trung bình 5.6l/100km, tính ra chưa tới 6l/100km. Đi trong SG thì thường chở 1,2 người thôi, tháo mâm sơ kua ra, còn đi đường trường thì chở 3-4 người + mâm sơ kua, hành lý thì cũng cỡ 200kg.
Sư phụ thì chả dám nhận đâu. Học hỏi ở nhiều bác trên đây thôi, em chủ yếu đi trong SG, 1 năm về quê có 2 lần thôi, bánh sơ cua tháo ra gắn vào rất dễ dàng, nên không có gì là chịu khó đâu bác, tính ra bánh sơ kua + với đồ nâng gầm và vài cái vặn ốc vít nặng cũng hơn 10kg chứ ít gì.Chịu khó tháo bánh sơ cua để đỡ hao xăng thì em phải nhận bác là sư phụ ngành tiết kiệm học
Sư phụ thì chả dám nhận đâu. Học hỏi ở nhiều bác trên đây thôi, em chủ yếu đi trong SG, 1 năm về quê có 2 lần thôi, bánh sơ cua tháo ra gắn vào rất dễ dàng, nên không có gì là chịu khó đâu bác, tính ra bánh sơ kua + với đồ nâng gầm và vài cái vặn ốc vít nặng cũng hơn 10kg chứ ít gì.
tháo bánh sơ cua ra là chuyện rất phổ biến, nhưng là để nhẹ xe chạy cho bốc, bác tháo ra để tiết kiệm xăng cũng là một cách nhìn khác, rất hay
Có bác nào mua xe Grand i10 sedan chưa ạh , cho vài nhận xét để anh em tham khảo. Xấu mà giá hợp lí thì em nó cũng chạy đầy đường mừh