Cái đầu thiết kế đơn giản mà đẹp, bền theo năm tháng. Nhìn đầu xe mấy con Mitsubishi và Hyundai gần đây nhìn kinh khủng.
Cho cái số liệu thị trường EU đi bác.Lại vẽ vời một sản phẩm dị hợm, chả trách ở những thị trường lớn & phát triễn họ ko dùng đồ Hèng.
Đồ nhanh tã, máy yếu, chém gió spec và nhồi option giỏi, lùa được nhóm thông thái xứ lạc hậu thôi.
Bọn nghèo đó chỉ cần rẻ, là mua thôi.Cho cái số liệu thị trường EU đi bác.
Cho cái số liệu thị trường EU đi bác.
EU cũng đi VW với Toyota là chính. Với đà này sẽ có ngày thằng Toyota vượt mặt VW tại EU giống như nó vượt Ford và GM ở Mỹ.
Đầy đủ hơnEU cũng đi VW với Toyota là chính. Với đà này sẽ có ngày thằng Toyota vượt mặt VW tại EU giống như nó vượt Ford và GM ở Mỹ.
View attachment 2808776
Xứ lạc hậu giúp Hyundai đứng thứ 4 thế giới cũng giỏi đấyLại vẽ vời một sản phẩm dị hợm, chả trách ở những thị trường lớn & phát triễn họ ko dùng đồ Hèng.
Đồ nhanh tã, máy yếu, chém gió spec và nhồi option giỏi, lùa được nhóm thông thái xứ lạc hậu thôi.
Quá đúng luôn.Lại vẽ vời một sản phẩm dị hợm, chả trách ở những thị trường lớn & phát triễn họ ko dùng đồ Hèng.
Đồ nhanh tã, máy yếu, chém gió spec và nhồi option giỏi, lùa được nhóm thông thái xứ lạc hậu thôi.
Xứ này ko tin người ở gần, tin người ở xa và đam mê ăn cám thôi.
Từ tây, ta, tàu, việt kiều, châu phi đến xứ này thấy lừa dễ quá đều thi nhau lừa đến khi còn trên răng dưới ống nước rồi về.
Chả thế mà tàu còn mở nguyên mấy lò lừa bên Cam rồi bắt dân việt qua lừa nhau phụ là hiểu rồi.
Cái dân trí nên làm trước rồi làm cái xe sau các thầy ạ.
Mình nói chơi thôi chứ xe Hàn xẻmg này tầm xe Nhật tảo bán Vn có mà xách dép.
Ở VN, Ngay như con SUV hạng CD và MPV phổ thông thì To làm gì có con nào tầm chất lượng như Sorento / Fe / Tucson / Sedona. Đúng không bác.
Nên xe Nhật hay Hàn phải cụ thể là chiếc nào. Chứ hội xe Nhật bèo nó làm bèo hoá cả văn hoá tranh luận của mấy mem Nhật tảo.