cái Asian NCap lấy cái xe ko ABS, ko EBD, ko túi khí ra test thì công bằng ở đâu? Còn i10 ở VN kể cả bản taxi cũng có túi khí bác nhé,.
Xe Hàn theo các du luận viên thì bảo vệ người Việt lắm đấy các bác ợ. i10 ở Châu Âu 4* do EuroNcap đánh giá thì bản bán ở VN 1* do AsianNcap đánh giá. Giá bán thì gấp đôi, an toàn như...
View attachment 576100 View attachment 576101
Chắc có ân oán gì đây bác ơi...!!!Sao bác biết bác Marstl đi xe Toyota thế? 2 bác có xô xát gì với nhau hay sao mà nặng lời thế
Bán ở thị trường Anh mà bản base vẫn còn hai cửa sau nâng hạ kính quay tay thì đáng ngại thật. Chắc chỉ mấy người mua xe chỉ ngồi hai ghế trước quan tâm được thôi
cái Asian NCap lấy cái xe ko ABS, ko EBD, ko túi khí ra test thì công bằng ở đâu? Còn i10 ở VN kể cả bản taxi cũng có túi khí bác nhé,
Bác K có xem cái hình? AsianNcap đánh giá bản 2 túi khí nhé (Hyundai i10 with 2 airbags), còn ABS và EBD k liên quan tới an toàn va đập đâu bác. Nó thử nghiệm với vận tốc 60km/h và k thắng bác ah.
Chỉnh sửa cuối:
Sao bác biết bác Marstl đi xe Toyota thế? 2 bác có xô xát gì với nhau hay sao mà nặng lời thế
Hì tại bác ấy có học nên ăn nói vậy thôi bác k quan tâm thành phần vầy. Lần nào tôi so sánh bằng số liệu thực tế, k có lý lẽ để phản bác mà k có một số nick vầy bác ah.
Mà bác rất tinh, biết tôi k đi Toy hehe.
à với cả i10 kia có phải con Grand i10 đâuBác K có xem cái hình? AsianNcap đánh giá bản 2 túi khí nhé (Hyundai i10 with 2 airbags), còn ABS và EBD k liên quan tới an toàn va đập đâu bác. Nó thử nghiệm với vận tốc 60km/h và k thắng bác ah.
View attachment 576149
không nhầm đâu, có hết nhưng về vn cắt hếtKo bít tui có nhìn nhầm ko, hình như có đĩa sau lun
HTC nghĩ là xe nhỏ đi phố đông người nên đâu cần chi đĩa sau nữa ==> cắt!!!