Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
Đúng rồi bác. Nói chung trong phân khúc xe cỡ A ở VN hiện tại thì không con xe nào qua được i10 về độ rộng rãi và thiết kế cabin. Ngoại thất cũng ổn hơn đời trước, nhìn đàn anh hơn hẳn. Bị cái TC motor quên mất là họ đang bán một mẫu xe cỡ A ... Giá đời mới tăng so với đời cũ hẳn 10% thì ai chơi lại ...
I10 mới thân vỏ với dàn chân ngon hơn hẳn đời cũ nên tăng giá 10% cũng hợp lý đó bác. I10 nói về cách âm chắc ăn đứt city luon haha, còn lớp tole ở ngoài dày hơn vios là cái chắc luôn. Chỉ tiếc vô lăng nhẹ hều như chơi game vậy :v, với điều hòa cơ cùi bắp yếu xìu. Giá hiện tại them cái điều hòa tự động hợp lý hơn
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.461
8.241
113
I10 mới thân vỏ với dàn chân ngon hơn hẳn đời cũ nên tăng giá 10% cũng hợp lý đó bác. I10 nói về cách âm chắc ăn đứt city luon haha, còn lớp tole ở ngoài dày hơn vios là cái chắc luôn. Chỉ tiếc vô lăng nhẹ hều như chơi game vậy :v, với điều hòa cơ cùi bắp yếu xìu. Giá hiện tại them cái điều hòa tự động hợp lý hơn
Bác nói cũng đúng, lái i10 mới nhiều khi còn thấy zui hơn lái con Accent ysl.
Vô lăng nhẹ là truyền thống của xe Hàn rồi, mà còn là xe giá rẻ nữa thì e cũng kg đặt kỳ vọng gì. Thiệt ra thì ngoài đại lý cũng đang km khoảng 20-25 củ cho mỗi phiên bản, nhưng phải ra đó hỏi mới biết chứ ngồi nhà lên web check giá thấy cao quá là muốn skip luôn rồi ...
430 củ mà thêm 2 túi khí, đèn chiếu sáng projector với nâng gói bảo hành nữa thì ngon ... Quan trọng là TC motor có muốn đẩy doanh số của em nó hay không thôi. Điều hòa điện tử thì e thấy cũng kg cần thiết lắm, con xe mcma hoặc mua làm xe thứ 2 trong gia đình mà.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Leminhtu88
Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
Bác nói cũng đúng, lái i10 mới nhiều khi còn thấy zui hơn lái con Accent ysl.
Vô lăng nhẹ là truyền thống của xe Hàn rồi, mà còn là xe giá rẻ nữa thì e cũng kg đặt kỳ vọng gì. Thiệt ra thì ngoài đại lý cũng đang km khoảng 20-25 củ cho mỗi phiên bản, nhưng phải ra đó hỏi mới biết chứ ngồi nhà lên web check giá thấy cao quá là muốn skip luôn rồi ...
430 củ mà thêm 2 túi khí, đèn chiếu sáng projector với nâng gói bảo hành nữa thì ngon ... Quan trọng là TC motor có muốn đẩy doanh số của em nó hay không thôi. Điều hòa điện tử thì e thấy cũng kg cần thiết lắm, con xe mcma hoặc mua làm xe thứ 2 trong gia đình mà.
Bữa nhà mình mua 470tr bao giấy bản 1.2 HB. Lên chạy đúng bất ngờ, bốc hơn accent ysl, cách âm rất khá, lúc lấy xe đường ql 13 kẹt banh xác người ta bóp còi đùng đùng mà nghe nhỏ xíu, hạ kính thử thì thấy trong và ngoài đc cách biệt rõ rêt luôn. Gầm 16cm ngồi cao ráo. Nội thất thì đúng nhựa rẻ tiền, trần nỉ rẻ tiền đúng kiểu hạng A. Màn hình to nhưng màu sắc hơi nhợt nhạt
 
Hạng B2
12/7/22
156
223
43
35
i10 theo mình biết có 2 phiên bản. 1 phiên bản Ấn Độ (là ở VN mình đang bán), 1 phiên bản sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ dành cho thị trường Châu Âu. Ngoại hình bản facelit trên nhìn hao hao xe đang có ở Châu Âu.
Giá i10 và em chào buổi sáng giờ ngáo thật. Xe hạng A mà đòi giá 430tr với 460tr (giá hãng công bố), giá này thì dân họ mua atttrage, soluto hạng B đi rộng rãi hơn nhiều.
Mong mấy tháng nữa Wigo bản mới về VN giá tầm 385tr cho mấy xe nhà Hàn bớt khùng lại.
 
Hạng D
25/10/07
1.397
7.041
113
Mua xe mà tâm lý còn phải " Cầu" thì muôn đời thua thằng hãng.
 
Hạng D
22/1/19
4.461
8.241
113
Mua xe mà tâm lý còn phải " Cầu" thì muôn đời thua thằng hãng.
đùa. người mua lầm chứ làm gì có chuyện người bán lầm. Nếu sợ "thua" thì tốt nhất là đi bộ anh ơi ...