- Tags
- hyundai i10 2019 i10
hóng clip không che. Dự định sang năm vay ngân hàng làm 1 con ecosport nhưng nếu I10 mới đẹp thì không cần vay.
Nó mà to như Vios thì trở thành Accent rồi. Khi đó giá lại ở khúc hạng B, không còn là hạng A nữa. Đây là dòng xe hạng A rẻ tiền, dùng để đi trong đô thị nên nó được làm nhỏ gọn như vậy thôi.Hóng i10 to như vios
Chiếc này nếu bán ở Ấn Độ chắc có giá khoảng trên dưới 10k Usd thôi.
Đợt 2016-17 gì đấy báo chí chả đưa tin xe nhập từ Ấn giá khai hải quan có 8k thôi. Nếu Ấn bán cho dân thì cũng chỉ 9-9.5k là cùng.Nó mà to như Vios thì trở thành Accent rồi. Khi đó giá lại ở khúc hạng B, không còn là hạng A nữa. Đây là dòng xe hạng A rẻ tiền, dùng để đi trong đô thị nên nó được làm nhỏ gọn như vậy thôi.
Chiếc này nếu bán ở Ấn Độ chắc có giá khoảng trên dưới 10k Usd thôi.
Giá khai thuế hải quan nó khác giá thực pác ơi. Ai làm kinh danh mà đi khai đúng giá trên giấy tờ bao giờ. Vậy chỉ có mà ăn cám. Còng lưng làm giàu cho bên thuế ah. Mua giá 10 đồng nhưng chỉ khái 5 đồng thôi. Vậy mới lách được thuế chứĐợt 2016-17 gì đấy báo chí chả đưa tin xe nhập từ Ấn giá khai hải quan có 8k thôi. Nếu Ấn bán cho dân thì cũng chỉ 9-9.5k là cùng.
E k biết ở đâu nhưng Ấn thì tay lái nghịch, trong ảnh k phải tay lái nghịch => k phải Ấn.Sao bác biết ở Hàn xẻng
HQ chứ đâu nữa.E k biết ở đâu nhưng Ấn thì tay lái nghịch, trong ảnh k phải tay lái nghịch => k phải Ấn.
Biển báo, biển xe ... Ngoài ra mấy cái tòa nhà không lẫn vào đâu được, em cũng có dịp tham quan Seoul nên nhìn nó y xì ạSao bác biết ở Hàn xẻng
Em nghĩ cũng chỉ cỡ Spark 2018 hay Morning 2018 bên đó thôi. Mà to thật, to hơn hiện tạiNó mà to như Vios thì trở thành Accent rồi. Khi đó giá lại ở khúc hạng B, không còn là hạng A nữa. Đây là dòng xe hạng A rẻ tiền, dùng để đi trong đô thị nên nó được làm nhỏ gọn như vậy thôi.
Chiếc này nếu bán ở Ấn Độ chắc có giá khoảng trên dưới 10k Usd thôi.