Hạng B2
14/2/15
431
683
93
mấy bác sale không nên dìm đối thủ thiếu căn cứ như vậy. Ecosport cao hơn hẳn và chỗ ngồi cao đúng kiểu suv nên lòng xe rộng hơn và ngồi thoải mái kể cả chiều dài cơ sở ngắn hơn nhé. Phía trên có bác đưa hình 2 xe cạnh nhau đấy nhìn rõ ngay. Ngồi thử cũng biết ngay. Động cơ và option cũng kém eco nữa
chả dìm gì, nhiều bác hiểu nhầm Active nhỏ hơn Eco nhiều do vẻ bề ngoài Eco đánh lừa vì có mâm dự phòng, nhưng thực chất vẫn tương đương nhau thôi. Mỗi xe có thiết kế khác nhau, trần cao hơn thì thoáng hơn, trần thấp hơn thì nhìn thể thao hơn và đỡ hao xăng hơn (do tránh lực cản gió). Và cũng chả có chiều cao tiêu chuẩn cụ thể nào của một chiếc xe để chứng tỏ xe nó là SUV chả. Động cơ Eco mạnh hơn, option nhiều hơn nên giá nó cao hơn cũng hợp lý thôi.
PS: em ko phải là sale nhá bác
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
Hao xăng hay không cũng do trọng lượng xe . Eco 1,25 tấn, i20 1,1 tấn nên sẽ ít hao xăng hơn. Eco trọng tâm cao ngồi sau rất lắc và chóng mặt. Vì lý do đó mà em ko chọn Eco.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/12/14
362
211
43
34
Ở pk B i20 là chiếc xe đẹp ,nếu giá xuống đường của em nó là 600 trẹo đảm bảo Thành Công hốt bạc
 
Hạng C
9/9/14
924
22.616
93
Người Việt mình lạ lắm bác, nếu định giá thấp quá là NTD nghi ngờ không mua :D

Cái này xưa rồi, người tiêu dùng bây giờ cũng biết cân nhắc so sánh nhiều trước khi mua, nếu "tốt" hơn mà rẻ hơn thì chẳng ai chê cả.

Ví dụ như em i20 này mà giá lăn bánh khoảng 600 triệu, hoặc em Mazda 2 mà giá cũng 600 khi lăn bánh thì người ta chạy đi mua ngay. Hoặc đơn cử là em Suzuki Swift bản nhập, giá quá rẻ so với option của chiếc xe, nên được mua rất nhiều, nhưng khi ra bản lắp ráp giảm có mấy triệu mà cắt option tè le thì ế chỏng gọng ngay.
 
  • Like
Reactions: owennguyen09