Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nhà em 1.4 mà em đã có Turbo lâu òiView attachment 341705 Mẫu xe đi phố i20 Active của Hyundai sẽ có thêm động cơ 1.0 lít tăng áp mới cho phiên bản tại thị trường châu Âu.[pagebreak][/pagebreak]
i20 Active là mẫu xe nhỏ gọn của Hyundai với khoảng sáng gầm 190mm, hệ thống treo sửa đổi. Hyundai cho biết i20 Active hướng đến những khách hàng có lối sống năng động.
Xe sẽ được trang bị động cơ Kappa tăng áp mới của hãng có dung tích 1.0 lít T-GDI, phun trực tiếp với 2 sức mạnh khác nhau là 98 mã lực và 118 mã lực, mô-men xoắn là 172 Nm tại 1.500 vòng/phút. Bản 98 mã lực sẽ đi cùng hộp số tay 5 cấp còn bản 118 mã lực sẽ kết hợp với hộp số AT 6 cấp.
View attachment 341705
Hyundai tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là 4.6 lít/100km và lượng khí thải CO2 khá thấp là 106g/km.
Động cơ tăng áp mới này của Hyunsai sẽ có trên i20 Active từ cuối năm 2015.
Theo: carscoops
Con Tucson 2015 máy 1.6 T-GDi nó đạt Momen xoắn cực đại ngay từ 1,250rpm luôn đấy chứ chẳng phải đợi đến 1,500rpm đâu bác ơi."dung tích 1.0 lít T-GDI, phun trực tiếp với 2 sức mạnh khác nhau là 98 mã lực và 118 mã lực, mô-men xoắn là 172 Nm tại 1.500 vòng/phút" có ghi lộn không vậy ta. CRDi đạt momen xoan cao cũng ở tầm 2.000-2.500 vòng/phút rồi. Còn đây là GDI mà đạt 172 Nm 1.500 vòng/phút, vãi linh hồn như siêu xe à
nhìn lại xe e 2012 than ôi...nhìn lại i20 active thị trường VN , ôi !!
-------------------Con Tucson 2015 máy 1.6 T-GDi nó đạt Momen xoắn cực đại ngay từ 1,250rpm luôn đấy chứ chẳng phải đợi đến 1,500rpm đâu bác ơi.
http://www.hyundai.co.uk/new-cars/tucson
Con Tucson 2015 máy 1.6 T-GDi nó đạt Momen xoắn cực đại ngay từ 1,250rpm luôn đấy chứ chẳng phải đợi đến 1,500rpm đâu bác ơi.
http://www.hyundai.co.uk/new-cars/tucson