em search thử mấy trang nước ngoài thì nó cũng ghi max torque 172Nm nhưng ko ghi vòng tua. Em nghĩ chắc người viết cũng đoán đoán rồi viết thôi, như con Fiesta 1.0 Ecoboost cũng max torque 170Nm ở dải vòng tua 1400-4500. đáng lẽ nên ghi dải vòng tua đầy đủ thì hay hơn"dung tích 1.0 lít T-GDI, phun trực tiếp với 2 sức mạnh khác nhau là 98 mã lực và 118 mã lực, mô-men xoắn là 172 Nm tại 1.500 vòng/phút" có ghi lộn không vậy ta. CRDi đạt momen xoan cao cũng ở tầm 2.000-2.500 vòng/phút rồi. Còn đây là GDI mà đạt 172 Nm 1.500 vòng/phút, vãi linh hồn như siêu xe à
Both engines share the same torque figure, rated at 171.6Nm (126lb ft) at 1,500rpm, with the 98hp version paired to a five-speed manual gearbox as opposed to a six-speed manual the 118hp version is using. Hyundai claims a fuel economy of up to 4.6lt/100km (61.4mpg UK) and CO2 emissions as low as 106g/km for the i20 Active with the new engines.em search thử mấy trang nước ngoài thì nó cũng ghi max torque 172Nm nhưng ko ghi vòng tua. Em nghĩ chắc người viết cũng đoán đoán rồi viết thôi, như con Fiesta 1.0 Ecoboost cũng max torque 170Nm ở dải vòng tua 1400-4500. đáng lẽ nên ghi dải vòng tua đầy đủ thì hay hơn
http://www.carscoops.com/2015/09/hyundai-i20-active-debuts-along-with.html
Em thấy mấy con i20 Active mới ngoài đường. Trông rất thể thao!
Em lại thấy nó kì kì, giống kiểu con hatchback nâng gầm, lốp to hơn. Em thấy ix25 nhìn hay hơn
Dạ sorry, em nhớ nhầm qua cón 1.7 CRDi mới đạt Momen xoắn cực đại 280Nm ở 1250rpm, hi.-------------------
Có thấy con T-GDi 1.6 nào ở link đạt momen xoắn cực đại ở 1,250rpm đâu?
Theo đường link thì: "1.6 T-GDi 177PS Petrol, Torque (Nm/Lbs Ft) @Rpm: 265 / 195 @ 1500~4500".