em cũng chung quan điểm với bácHờ hờ , thế mới kinh chứ Bác. Công nhận bên Mẽo luật pháp rõ ràng và luôn bảo vệ người tiêu dùng.
Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA) hình như đã không còn được sự tin tưởng của dân Mỹ, đọc comment trên facebook của tạp chí Road & Track Magazine thì thấy đa số đều bên vực Hyundai và cho rằng mức độ tiêu hao nhiên liệu của Hyundai thực tế vẫn còn thấp hơn EPA công bố. Ở thị trường Mỹ, với sự thống trị của xe Nhật (Toy, Hon và Nis) thì xe Mỹ chẳng thể làm gì hơn, chỉ còn nước cờ là giành miếng bánh của xe Hàn thôi, Ford đã đã từng bị phát hiện gian lận nhiên liệu nhưng không bị phạt nặng như Hyundai-KIA.
Cũng không hiểu vấn đề này như thế nào, nếu EPA tuyên bố phạt Hyundai-KIA thì những người sở hữu sẽ được đền bù tiền đáng lẽ họ phải mừng chứ nhỉ, tại sao họ lại không đồng tình với quyết định của EPA? Bác nào ở Mỹ nghiên cứu giải thích dùm với.
Cũng không hiểu vấn đề này như thế nào, nếu EPA tuyên bố phạt Hyundai-KIA thì những người sở hữu sẽ được đền bù tiền đáng lẽ họ phải mừng chứ nhỉ, tại sao họ lại không đồng tình với quyết định của EPA? Bác nào ở Mỹ nghiên cứu giải thích dùm với.
có tật giật mình hả bác, bác cứ chém đi ko ai bắt bác đâu vì bác đang ở VN màHình như trước đây OS đã có đăng bài viết giống như bài viết này, nhưng chỉ có Hyundai thì phải, sao giờ phát sinh thêm KIA. Chém gió mà bị phạt thì chắc em xin rút vô góc ngồi
em cũng thắc mắc như bác, có điều em tự an ủi bằng câu trả lời:"chắc còn xa lắm...mình chưa được thì con cháu mình nó sẽ được" => hi vọng vậy! )khi nào ở VN người tiêu dùng là thượng đế đây?
Tụi toy cũng bị phạt muốn sập tiệm vì lỗi túi khí đó bác.Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA) hình như đã không còn được sự tin tưởng của dân Mỹ, đọc comment trên facebook của tạp chí Road & Track Magazine thì thấy đa số đều bên vực Hyundai và cho rằng mức độ tiêu hao nhiên liệu của Hyundai thực tế vẫn còn thấp hơn EPA công bố. Ở thị trường Mỹ, với sự thống trị của xe Nhật (Toy, Hon và Nis) thì xe Mỹ chẳng thể làm gì hơn, chỉ còn nước cờ là giành miếng bánh của xe Hàn thôi, Ford đã đã từng bị phát hiện gian lận nhiên liệu nhưng không bị phạt nặng như Hyundai-KIA.
Cũng không hiểu vấn đề này như thế nào, nếu EPA tuyên bố phạt Hyundai-KIA thì những người sở hữu sẽ được đền bù tiền đáng lẽ họ phải mừng chứ nhỉ, tại sao họ lại không đồng tình với quyết định của EPA? Bác nào ở Mỹ nghiên cứu giải thích dùm với.
Các bác thông cảm cho, chỉ có cách chém gió mức tiêu hao nhiên liệu, thì may ra xe hàn mới cạnh tranh nổi với xe Nhật và châu Âu. Do đó, nếu không ai phát hiện thì thôi, còn nếu chẳng may bị vịn thì ẻm tình nguyện nộp phạt thôi chứ làm gì mà dữ vậy. Không chừng sau vài năm đi vào quên lãng, em hàn này lại đưa ra mức tiêu thụ nhiên liệu siêu hơn: 1-2 lít/100km.