Em thấy hãng nào bán ở Việt Nam cũng có chuẩn riêng so với thế giới
Thị trường ô tô Việt không liên quan với phần còn lại của TG về... mọi thứ.
Hạng trung thì được đánh giá cao hơn Toy, hạng sang thì được đánh giá cao hơn Merc, Hyunda-KIA đang làm tốt ở mọi phân khúc.
Em thấy hãng nào bán ở Việt Nam cũng có chuẩn riêng so với thế giới
Nên ngta mới tin là chúng ta lạc quan nhất thế giới & là xứ sở thiên đường!Thị trường ô tô Việt không liên quan với phần còn lại của TG về... mọi thứ.
3 thằng xe Đức là phân khúc xe sang gần như làm mưa làm gió thi trường xe sang ở Mỹ, bên cạnh Cadillac của GM, Lexus,Acura ,Infinity.Bên Mỹ hình như ko chuộng audi,merc vs bmw hay sao đó bác toàn là xe Honda,Toy hay các hãng thuộc hệ thống GM motor
Xe Đúc dòng phổ thông có VW tuy nhiên cũng éo chuộng và bán chạy nhiều bằng mấy xe Nhật
Hạng sang thi xe Hàn mùa quít đú nổi mấy thằng xe sang kia.Chưa co nổi cái thương hiệu xe sang nào cả, cũng phải ăn nhồ ở đậu thương hiệu mẹ là Huyndai và KIA.Hạng trung thì được đánh giá cao hơn Toy, hạng sang thì được đánh giá cao hơn Merc, Hyunda-KIA đang làm tốt ở mọi phân khúc.
Xe Hàn mùa quít mới đấu nổi xe sang Đức,Mỹ và Nhật nhé
Đọc không hiểu hả you? Đang hơn về chất lượng rồi đó.Hạng sang thi xe Hàn mùa quít đú nổi mấy thằng xe sang kia.Chưa co nổi cái thương hiệu xe sang nào cả, cũng phải ăn nhồ ở đậu thương hiệu mẹ là Huyndai và KIA.
Xe Hàn mùa quít mới đấu nổi xe sang Đức,Mỹ và Nhật nhé
Ở đâu ra quy luật xe sang là phải có thương hiệu riêng? Học từ mấy chú Nhật? Không cần đâu, vẫn giữ thương hiệu cũ nhưng vẫn có thể cho ra dòng sản phẩm cao cấp và cũng được xếp ngang hàng với các sản phẩm của thương hiệu cao cấp khác là đủ rồi nhá
Xuất phát điểm của nhãn hiệu xe Đức là xe sang, ví dụ như BMW/Mer/Audi/Porsche nên nội không cái thương hiệu đã định vi nó ở phân khúc xe sang lâu rồi nhé.1 con xe Đức của 4 thằng kia cho dù là phân khúc cấp thấp nhất cũng là xe sang rồi.Đọc không hiểu hả you? Đang hơn về chất lượng rồi đó.
Ở đâu ra quy luật xe sang là phải có thương hiệu riêng? Học từ mấy chú Nhật? Không cần đâu, vẫn giữ thương hiệu cũ nhưng vẫn có thể cho ra dòng sản phẩm cao cấp và cũng được xếp ngang hàng với các sản phẩm của thương hiệu cao cấp khác là đủ rồi nhá
Xuất phát điểm của xe Hàn cũng như xe Nhật ngày xửa ngày xưa là từ phân khúc xe phổ thông rồi từ từ mò lên xe sang.Nên éo có thương hiệu xe sang riêng theo cách bọn Nhật làm trước đây thì mùa quít người ta mới biết xe Hàn là xe sang nhé
Ngay cả Mỹ 2 thằng GM và Ford cũng có nhãn xe sang là Cadillac hay Lincoln để phân biệt với dòng xe phổ thông
Bọn Hàn định đú như kiểu bọn Đức éo cần thương hiệu riêng cho dòng xe sang coi bộ chắc chắn sẽ thất bại vì cái thương hiệu Huyndai và Kia hiện nay bản thân nó éo phải là xe sang chảnh gì cả.Mấy thằng kia thì có nhé
1 ví dụ khác bác có biết thương hiệu điện thoại Vertu không? Của nokia đó. sao nó không lấy ngay thương hiệu mẹ nokia luôn
Đây đơn giản là chiến lược tiếp thị của bọn Hàn và tôi thấy bọn Hàn quá tự tin, rồi sẽ thất bại thôi nếu éo ra thương hiệu riêng cho dòng xe sang.
Chất lượng là đk cần chứ chư đủ. Đk đủ là phải cho thế giới biết bạn là ai. phải có thuong hiệu riêng.
Người bỏ tiền ra mua xe sang thì người ta quan tâm trước tiên đến cái thương hiệu. chưa nói cụ thể là sẽ mua xe cụ thể là dòng nào, đời gì, bao nhiêu tiền Xe Hàn muốn làm chuyện đó sẽ rất khó khăn, phải nói là 100% éo khả thi nếu éo có thương hiệu riêng.Với cách tiếp thi hiện nay thì số người mua xe sang của Hàn đếm trên đầu ngón tay .Không tin bác cứ qua cali chơi 1 chuyến rồi xem thừ xem xe sang đời mới chạy ngoài đường được mấy con xe Hàn.Tôi chỉ thấy xe sang của Nhật,Đức,Anh,Mỹ chiếm đa số mà thôi
Chỉnh sửa cuối:
Xe HQ phải làm đủ mọi trò marketing mới tồn tại được ở Mỹ nhưng hiện vẫn chưa được đa số người tiêu dùng Mỹ đánh giá cao lắm ngoại trừ về thiết kế và hậu mãi..