tội K5 quá , có những chiếc bị chửi như tát nước vào mặt chửi khắp diễn đàn khắp gr to nhỏ chửi từ quán cafe sang cho đến lề đường nhưng mà chiếc xe D cận hạng E nào đó doanh số vẫn rất tốt rất ngon , thì giờ đây chiếc K% đi khắp nơi ai cũng khen ai cũng tung hô : Camry chết chắc , mấy chiếc Lũ xác định , kẻ hủy diệt Acord , killer Camry trùm phân khúc thì cuối cùng lại khai tử do bán ế . Sốc quá các bác
em thấy Mz6 vẫn chạy đầy đường đó chứ bác mặc dù đúng là 1 chiếc m6 nhưng 3 chiếc camryNó sắp chết rồi. Mazda thấy còn mấy con SUV là còn thấy chạy kha khá.
Nói thì phải công bằng, Sedan ngày nay càng ngày càng thu hẹp thị trường, thời nay là thời của Suv và Pickup...cho nên bán ngày càng chậm, tiền bán ko đủ nuôi sở hụi.
Đâu chỉ riêng mình H-K, mấy thằng chuẩn Mẽo khác đã chết từ trước, bỏ hẳn Sedan.
Đâu chỉ riêng mình H-K, mấy thằng chuẩn Mẽo khác đã chết từ trước, bỏ hẳn Sedan.
Thật ra là có cơ sở nên mới có thông tin này.dự kiến 2027-2028, vãi cả báo. Đến lúc đó nó lại bảo là nhu cầu còn nhiều chúng tôi tiếp tục sx
"Tập đoàn Hyundai Motor đã công bố kế hoạch điện khí hóa trong tương lai, đặt ra các mục tiêu mới cho những năm tới. Đáng chú ý là việc đầu tư 19,4 nghìn tỷ won (16,15 tỷ USD), ra mắt nền tảng mới và 17 mẫu xe điện mới từ giờ cho đến năm 2030.
Kế hoạch điện khí hóa của Tập đoàn Hyundai Motor tập trung 3 yếu tố chính: tăng năng lực sản xuất, khả năng cạnh tranh của sản phẩm và năng lực phần mềm. Hyundai muốn trở thành một thương hiệu không carbon vào năm 2045. Trước đó, hãng sẽ chỉ sử dụng xe điện ở châu Âu vào năm 2035 và ở tất cả các thị trường lớn vào năm 2040."
Muốn năm 2030 xả ra được 17 mẫu xe điện thì từ năm 2027 phải khai tử dần để giảm áp lực cho khâu sản xuất
Đến năm 2030, Hyundai và Genesis sẽ trình làng 17 mẫu xe điện mới | Otosaigon
Tập đoàn Hyundai Motor đã công bố kế hoạch điện khí hóa trong tương lai, đặt ra các mục tiêu mới cho những năm tới. Đáng chú ý là việc đầu tư 19,4 nghìn tỷ won (16,15 tỷ USD), ra mắt nền tảng mới và 17 mẫu xe điện mới từ giờ cho đến năm 2030. Kế hoạch điện khí hóa của Tập đoàn Hyundai Motor...
www.otosaigon.com
Muốn có xe mới thì phải R&D liên tục. Nhanh thì cũng phải mất 2 năm cho từ lúc ra xe mới. Chậm thì 4-5 năm. Nên giờ họ ngừng r&d thì 2027-2028 k có mẫu mới, mẫu cũ thì hết hot nên khai tử là tất nhiên thôi.dự kiến 2027-2028, vãi cả báo. Đến lúc đó nó lại bảo là nhu cầu còn nhiều chúng tôi tiếp tục sx
Ở Mỹ nó sắp đi rồi bácem thấy Mz6 vẫn chạy đầy đường đó chứ bác mặc dù đúng là 1 chiếc m6 nhưng 3 chiếc camry
Ở VN thì doanh số tháng trước M6 là 105 trong khi K5 là 217
Chắc tại thằng K5 muốn tha cho bọn Căm Rỳ, M6 và Lux một đường sống hehehehetội K5 quá , có những chiếc bị chửi như tát nước vào mặt chửi khắp diễn đàn khắp gr to nhỏ chửi từ quán cafe sang cho đến lề đường nhưng mà chiếc xe D cận hạng E nào đó doanh số vẫn rất tốt rất ngon , thì giờ đây chiếc K% đi khắp nơi ai cũng khen ai cũng tung hô : Camry chết chắc , mấy chiếc Lũ xác định , kẻ hủy diệt Acord , killer Camry trùm phân khúc thì cuối cùng lại khai tử do bán ế . Sốc quá các bác
tệ nhỉ , em vẫn thấy M6 ngon trong tầm tiền option miên man mà vẫn là xe nhật chứ k cần phải mua xe hàn trong tầm giá để dc option nhiềuỞ Mỹ nó sắp đi rồi bác
Ở VN thì doanh số tháng trước M6 là 105 trong khi K5 là 217
View attachment 2716751
vậy những người đã mua 2 xe này sẽ lấy đâu ra phụ tùng để thay thế khi cần nhỉ ?