Cái này mới gọi là Sportiness chất thể thao thực thụ nè. Nhưng vẫn còn thiếu thiếu, nếu dán thêm bộ tem thần thánh vào nữa để tăng 15% công suất nữa mới phê.
Nhìn công suất máy 2.0 mà đạt gần 300 mã. Lên đuòng cao tốc, nhấn ga phát, chiếc xe lao đi như tên bắn. Lưng dính vào ghế. Mọi vật đều ở lại phía sau. Nhưng bác nào mà mê ga quá thì cũng dễ bị ăn bánh mỳ như chơi.
Xe e 280 hp mà chạy có dính ghế như bác nói đâu. Chỉ có depart đạp lút ga nó hơi lếch bánh nghe rột rột tí.Nhìn công suất máy 2.0 mà đạt gần 300 mã. Lên đuòng cao tốc, nhấn ga phát, chiếc xe lao đi như tên bắn. Lưng dính vào ghế. Mọi vật đều ở lại phía sau. Nhưng bác nào mà mê ga quá thì cũng dễ bị ăn bánh mỳ như chơi.
Haha, nhiều khi là chiêu trò PR, Marketing các kiểu. Thực tế để mấy anh test rồi cho ý kiến!Nhìn công suất máy 2.0 mà đạt gần 300 mã. Lên đuòng cao tốc, nhấn ga phát, chiếc xe lao đi như tên bắn. Lưng dính vào ghế. Mọi vật đều ở lại phía sau. Nhưng bác nào mà mê ga quá thì cũng dễ bị ăn bánh mỳ như chơi.
300 mã lực đại diện cho vận tốc tối đa thôi. còn việc dính ghế nó phụ thuộc vào momen xoắn cơHaha, nhiều khi là chiêu trò PR, Marketing các kiểu. Thực tế để mấy anh test rồi cho ý kiến!
Bác nói chuẩn300 mã lực đại diện cho vận tốc tối đa thôi. còn việc dính ghế nó phụ thuộc vào momen xoắn cơ
Chuẩn anh! Dính ghế thì lúc đề-pa, còn chạy nhanh thì tùy vào đường xá VN và tay nghề nữa300 mã lực đại diện cho vận tốc tối đa thôi. còn việc dính ghế nó phụ thuộc vào momen xoắn cơ
về cơ bản mã càng to, máy càng mạnh, xoắn càng lớn, 2 cái này nó cũng tương quan nhau300 mã lực đại diện cho vận tốc tối đa thôi. còn việc dính ghế nó phụ thuộc vào momen xoắn cơ
Còn lại phụ thuộc vào mapping hộp số, phân bổ trọng lượng nữa.
Các bác xem drag mấy con xe mẽo 700-800 mã vẫn thua đứt đuôi bọn tối ưu tốt như porsche đó thôi