Con này nhập hay lắp ráp vậy bác?dầu chắc k về bác à con này thiên về đi phố nên nó máy xăng cho êm ái ạ !
Chơi mạnh cỡ này thì mấy con sedan B cũng xanh mặt chứ đừng giỡn =))Bản 2.0 full mà 600 là ngon . Mua về đi đỡ bị ngập
Hy vọng ra có xe test
2.0 có 149 sao ngang tuc đcdùng cùng máy Tuc bác ơi nhỏ hơn mà công suất ngang tuc thì bác biết mạnh yếu sao rồi á hi
Chưa chắc nhé hehe2.0 có 149 sao ngang tuc đc
Tucson nặng hơn đấy
Hy vọng turbo 65x . 2.0 full 600 là em đầu quân hội Kona ngay )xe nhập 100% linh kiện về Ráp a
Bên e giá siêu tốt Liên hệ 0944 944 547
Tuc đi a, dáng ngầu xì cơ mà e nó giá đó thì thơm.Hy vọng turbo 65x . 2.0 full 600 là em đầu quân hội Kona ngay )
Ko lầm thì a đang iu xtrail ?
Đã có giá chính thức chưa mà đã bt là siêu tốt ạ? Nếu có thì ib giúp mình nhéxe nhập 100% linh kiện về Ráp a
Bên e giá siêu tốt Liên hệ 0944 944 547
Nhà mình đi Crv 2016 2.4Tuc đi a, dáng ngầu xì cơ mà e nó giá đó thì thơm.
Ko lầm thì a đang iu xtrail ?
Tôi cũng nấn nà chờ em này mà mãi không thấy gì nên cuối đã lấy Ecosport 2018 Titanium. Qua kinh nghiệm mua xe Ecosport tôi xin chia sẻ để bên phía Hyundai khi làm giá, không bị ảo tưởng...
Ecosport là chiếc xe bán khá là tốt ở bản đời cũ do đáp ứng đúng nhu cầu của thời kỳ này là đi lại chủ yếu những chỗ đông đúc, chật hẹp nhưng thỉnh thoảng cũng phải về quê, đường xấu, hoặc nước ngập, và đặc biệt đánh đúng vào tâm lý là xu hướng bây giờ SUV đang là mốt. Quan trọng hơn, bản cũ giá khá tốt nên bán chạy. Tôi nghe nói tại đại lý, bản Titanium cũ giá dưới 600 triệu.
Khi Ford VN ra chiếc Ecosport mới này, thực ra là 1 bản nâng cấp khá toàn diện về nội thất và máy móc, họ nhận được phản hồi tích cực từ những người đang sử dụng Ecosport vì những thay đổi đánh trúng vào những nhược điểm người đang sử dụng bản cũ phải nếm trải. Ford thấy vậy là tự tin, đẩy giá lên, bản Titanium 1.5 gần 650 triệu. Kết quả là: sau mấy tháng, họ chỉ bán dược khoảng 450 xem trên toàn quốc trong tháng 5, hay tháng 6 (tôi không nhớ cái bài xe SUV đô thị chạy nhất). 450 xe này là trong bối cảnh họ hoàn toàn không có đối thủ cạnh tranh. Cả 3 đối thủ gần nhất là i20 Active, Trax, và Vitara đều không có xe.
Tôi nghĩ rằng tất cả đều là do làm giá sai! Bên cạnh những tính năng mới, cạnh tranh, giá cả là 1 yếu tố đặc biệt nhạy cảm tại phân khúc này. 5-10 triệu khác biệt có thể làm khách hàng thay đổi quyết định.
Kinh doanh ai cũng mong có lợi nhuận cao, nhưng quan trọng hơn, đặc biệt những ngành hàng liên quan tới người tiêu dùng/người sử dụng, xây dựng và duy trì thiện cảm với khách hàng cũng vo cùng quan trọng. Tôi rất mong rằng Hyundai Thành Công không dẫm vào vết chân của Ford với chiếc Ecosport. Như tôi mặc dù mua Ecosport là 1 quyết định lý trí của tôi, nhưng trong tâm cảm, tôi ghét Ford, tôi ghét cách làm ăn của Ford VN. Có điều tôi cần xe và mỗi nó đáp ứng được nhu cầu của tôi lúc đó nên tôi mua. Tôi không thích cái công ty sản xuất ra nó! Như vậy, rât có thể chiếc xe tiếp theo của tôi sau 3 năm nữa không phải là xe Ford.
Ecosport là chiếc xe bán khá là tốt ở bản đời cũ do đáp ứng đúng nhu cầu của thời kỳ này là đi lại chủ yếu những chỗ đông đúc, chật hẹp nhưng thỉnh thoảng cũng phải về quê, đường xấu, hoặc nước ngập, và đặc biệt đánh đúng vào tâm lý là xu hướng bây giờ SUV đang là mốt. Quan trọng hơn, bản cũ giá khá tốt nên bán chạy. Tôi nghe nói tại đại lý, bản Titanium cũ giá dưới 600 triệu.
Khi Ford VN ra chiếc Ecosport mới này, thực ra là 1 bản nâng cấp khá toàn diện về nội thất và máy móc, họ nhận được phản hồi tích cực từ những người đang sử dụng Ecosport vì những thay đổi đánh trúng vào những nhược điểm người đang sử dụng bản cũ phải nếm trải. Ford thấy vậy là tự tin, đẩy giá lên, bản Titanium 1.5 gần 650 triệu. Kết quả là: sau mấy tháng, họ chỉ bán dược khoảng 450 xem trên toàn quốc trong tháng 5, hay tháng 6 (tôi không nhớ cái bài xe SUV đô thị chạy nhất). 450 xe này là trong bối cảnh họ hoàn toàn không có đối thủ cạnh tranh. Cả 3 đối thủ gần nhất là i20 Active, Trax, và Vitara đều không có xe.
Tôi nghĩ rằng tất cả đều là do làm giá sai! Bên cạnh những tính năng mới, cạnh tranh, giá cả là 1 yếu tố đặc biệt nhạy cảm tại phân khúc này. 5-10 triệu khác biệt có thể làm khách hàng thay đổi quyết định.
Kinh doanh ai cũng mong có lợi nhuận cao, nhưng quan trọng hơn, đặc biệt những ngành hàng liên quan tới người tiêu dùng/người sử dụng, xây dựng và duy trì thiện cảm với khách hàng cũng vo cùng quan trọng. Tôi rất mong rằng Hyundai Thành Công không dẫm vào vết chân của Ford với chiếc Ecosport. Như tôi mặc dù mua Ecosport là 1 quyết định lý trí của tôi, nhưng trong tâm cảm, tôi ghét Ford, tôi ghét cách làm ăn của Ford VN. Có điều tôi cần xe và mỗi nó đáp ứng được nhu cầu của tôi lúc đó nên tôi mua. Tôi không thích cái công ty sản xuất ra nó! Như vậy, rât có thể chiếc xe tiếp theo của tôi sau 3 năm nữa không phải là xe Ford.