Elantra vẫn ngon hơn ở khung gầm, không gian nội thất. Nếu đc chọn giữa 2 con em chọn elantra2 phân khúc này khác nhau mà bác. Elantra Sedan hạng C, còn Kona Mini CUV mà giá gần bằng con CUV thì nếu là bác, bác chọn Em nào?
Em chọn Kona 2.0 đặc biệt.2 phân khúc này khác nhau mà bác. Elantra Sedan hạng C, còn Kona Mini CUV mà giá gần bằng con CUV thì nếu là bác, bác chọn Em nào?
Elantra được cái Wheelbases dài hơn 64mm (2664/2600) nhưng legroom 1st/2nd cũng chỉ hơn Kona 0.7" (1,8cm)/ 1.1"(3,4cm) chả khác biệt nhiều còn khung gầm thì nó được gia cố thêm 50% thép cường lực, ANCAP crash test cũng 5*.Elantra vẫn ngon hơn ở khung gầm, không gian nội thất. Nếu đc chọn giữa 2 con em chọn elantra
Nhìn chung, ai thích mặc sơ mi măng sét + quần, giầy tây thì mua Elantra, ai thích áo phông quần bò, giày thể thao thì Kona, vậy đi!
Tàm lái tốt hơn nhưng cảm giác lái thì em nghĩ Kona hơn vì gầm thấp hơn, động cơ mạnh hơn..3 người thì Kona để đồ dư Bác à..với lại nều thời lượng đi đô thị chiếm đa số thì Kona dễ xoay trở hơn..còn Bác mua chủ yếu đi du lịch, đi xa và mang đặc sản về thì cứ Expander mà quất thuiNhà em cũng như bác, 2 VC + 1 đứa con
Xpander 650T thì nhu cầu của em cũng chỉ 2 hàng ghế + thêm lâu thật lâu mới dùng hàng ghế 3, em thích là có chổ để hành lý và tầm lái tốt hơn sedan
Nay ra Kona 615T thì buộc em lại phải suy nghĩ lại nữa, hihi
Nếu Xpander tháng 9 này mà AT xuống 599T thì lại suy nghĩ nữa, nhức đầu bác nhỉ?
Otosaigon nên xếp loại thành viên theo giàu nghèo để bít mà vào đúng chỗ hahaNó giống nhau tui nói giống nhau, ý kiến của tui, tui thích thì tui nói. Đây là diễn đàn mà,bạn có quyền phản biện, cấm chửi tui ngu nhé.
Bạn , ah, bạn cái cờ đóe nhé
Ra ngoài mà tỏ vẻ nguy hiểm vs xã hội đi, rồi kiếm tiền thật nhiều, mua 1 chiếc oto ngon lành mà đi . đời mình chỉ nể các bạn nhiều tiền, bọn chém gió, túi quần ko có 1 xu, tiền ít hơn thì thôi next nha. Còm 1 hồi lại xếp mình chung hạng, kém sang.
Chấm dứt ko tranh luận.
Một thằng bị chửi ngu một thằng bị chửi nghèo... hihi... bi kịchOtosaigon nên xếp loại thành viên theo giàu nghèo để bít mà vào đúng chỗ haha
Thông số elantra 2700 mà bác. Con tua bồ hệ thống treo sao độc lập, mun ti cờ linh. Cái này quyết định lớn vào độ ổn định xe khi vận hành ở cao tốc. K bị sàn xeElantra được cái Wheelbases dài hơn 64mm (2664/2600) nhưng legroom 1st/2nd cũng chỉ hơn Kona 0.7" (1,8cm)/ 1.1"(3,4cm) chả khác biệt nhiều còn khung gầm thì nó được gia cố thêm 50% thép cường lực, ANCAP crash test cũng 5*.
Nhìn chung, ai thích mặc sơ mi măng sét + quần, giầy tây thì mua Elantra, ai thích áo phông quần bò, giày thể thao thì Kona, vậy đi!
Trên web Hyundai thây chỉ riêng dòng AWD thì hệ thống treo sau mới trang bị multi link, nó hợp lý cho off road để tang ổn định cho xe, Kona VN đợt này toàn 2WD dẫn động cầu trước nên chắc chỉ có Torsion beam axleThông số elantra 2700 mà bác. Con tua bồ hệ thống treo sao độc lập, mun ti cờ linh. Cái này quyết định lớn vào độ ổn định xe khi vận hành ở cao tốc. K bị sàn xe
Hehe đặc sản biển thôi cụ nhéTàm lái tốt hơn nhưng cảm giác lái thì em nghĩ Kona hơn vì gầm thấp hơn, động cơ mạnh hơn..3 người thì Kona để đồ dư Bác à..với lại nều thời lượng đi đô thị chiếm đa số thì Kona dễ xoay trở hơn..còn Bác mua chủ yếu đi du lịch, đi xa và mang đặc sản về thì cứ Expander mà quất thui
Chứ đặc sản núi rừng thì 100hp leo hơi vất
Nói đùa chứ leo đèo mà đi 7 người với 100hp chắc tua máy phải loanh quanh 3000 4000
HihiMột thằng bị chửi ngu một thằng bị chửi nghèo... hihi... bi kịch
E là người bị chửi nghèo đây cụ ^^
Nói thật nếu e đúng là nghèo thật thì có chửi e cũng ko thấy có gì là bi kịch. Nghèo nhưng ko hèn là đc
Còn e nói bác kia ngu thì xl cũng hơi nặng lời. Nhưng tại phát biểu thiếu iốt quá nên e cũng đưa ra dẫn chứng cho thông não thôi