bác cứ đem tiền về, ránh nhịn qua tết sẽ có giá đó ngay thôi, hàng mới nên anh công pr cho nó hot thì sao có mềm được bácEm cũng đặt cọc Kona bản 2.0 đặc biệt với giá đại lý báo khoản tầm 620 triệu ( Chưa ra biển) nhưng giờ giá 675 triệu lệch so với dự kền 55 triệu, chắc lấy cọc về thôi kể thấy giá cũng hơi cao.
Cá nhân em thấy bản AT thường giá vậy cũng ổn mà mấy bác chê quá
K hiểu sao mấy bác lại mang kona ra so với xp cho được, 1 con compact suv với 1 con mpv chả liên quan gì nhau cả. Cá nhân e thấy bản 2.0 cơ bản giá 615tr với hàng loạt hệ thống an toàn như vậy là k quá cao so với mặt bằng chung giá xe ở VN. Nếu bản 1.6 turbo tầm 660tr thì quá đẹp.
Kona là i20 active đó, chỉnh đèn nhẹ nhẹ lại thôi. Khác gì đâu.i20 bị giết từ lâu bởi cha mẹ nó rồi, giờ tới em này
Ecosport k biết cÁc Bác thế nào chưs tk em k thích- máy móc em chưa nói
Xpander dòng MPV khác phân khúc, máy 1.5 - 105HP !!! yếu xìu có cái clip cho leo dốc chạy có trớn ráng qua được lúc dùng chế độ khởi hành ngang dốc đếch chạy nổi, tuộc luốt luôn : 2 điểm này là khách hàng chuộng dòng compact SUV- Crossover không nhìn rồi!Chia tay Kona vĩnh viễn, giá xe mắc quá. Nếu mua thì có lẽ Xpander.
Còn theo em thì cả hai con Eco và kuna này sẽ chết với Rush và Xpander hết vai tháng sau sẽ biết chắc lời mình là đúng hay kg.BẢN 2.0 LIMITED ĐÃ NGANG GIÁ ECOSPORT ECOBOOST NÊN KHẢ NĂNG CẠNH TRANH LÀ RẤT LỚN! ECOSPORT SẼ GẶP KHÓ KHĂN CHỨ KHÔNG ĐÙA ĐÂU.
Bác nói ra câu này em nghĩ chắc xe bác cũng chứa biết lái nữa . Xin lỗi bác có nhét 10 người vào với máy 1.5 thì nó vẫng leo dốc phà phà . Chỉ có điều tăng tốc kg bốc như những xe trên 2.0 hay 3.0 thôi chứ nào là tuộc dốc rồi lên kg nỗi đồ . Xin lỗi xe cỏ Moning 1.0 số sàng chỡ 5 người lớn vẫng leo đèo lên Đà Lạt chơi hoài chẵng có gì mà kg đi được cả. Xe dùng làm Phương tiện di chuyển đi chơi đi từ tốn đúng tốc độ chứ có phải đi ằn cướp hay đưa xe đâu mà cân mạnh và nhanh quá làm gì . Tiền ít mà cái gì cũng muốn. Lậy mấy bác.Xpander dòng MPV khác phân khúc, máy 1.5 - 105HP !!! yếu xìu có cái clip cho leo dốc chạy có trớn ráng qua được lúc dùng chế độ khởi hành ngang dốc đếch chạy nổi, tuộc luốt luôn : 2 điểm này là khách hàng chuộng dòng compact SUV- Crossover không nhìn rồi!