lái xe mà cứ nhẩm trong đầu 1-2-3 bao giờ thì nó chạy ,vãi thánhMới cầm tài xe hyundai accent 2 ngày và so với honda city thì có cảm nhận city hơn nhiều mặt. Các nút bấm, dàn nhựa accent nhìn khá lởm, chỉnh kính lên xuống cảm giác lỏng lẻo ko chắc chắn, lên ga bị trễ khá lâu (đạp ga phải cỡ 2 giây sau mới bắt nhưng ga hơi lì). Số lùi cũng vậy, về số buông chân thắng nhưng cảm giác xe như còn thắng phải 2 đến 3 giây sau mới bắt.
Trong phân khúc hạng b, c bác nào mua xe lần đầu nếu có thể hãy lái xe cũ của từng hãng để cảm nhận sự khác biệt chứ xe mới thì chạy thử chiếc nào cũng gần như tương đương. 2 xe trên thì accent của ông anh đã mua hơn 1 năm, city tui mua được hơn nửa năm, số km thì city gấp 3 lần accent.
Thời đại thay đổi, designs vs technology không chỉ quyết định thành công của các hãng công nghệ mà nay còn có cả các hãng xe ô tô
Những kẻ chậm chân như Toy sẽ nếm trái đắng, không sớm thì muộn.
Toy nó không có chậm nhưng cái đó là chiến thuật của họ, Toy nói chung và người Nhật nói riêng khi cái gì còn khai thác được thì họ sẽ khai thác triệt để. Chỉ khi nào không còn khai thác được mới tung sản phẩm mới ra thôi. Nếu bác để ý kỹ sẽ thấy điều này
Ko muốn nhẩm nhưng đạp ga mà xe ko chạy phải vài giây sau mới chạy, 1 lần ko nói nhưng nhiều lần như vậy thì ai chẳng khó chịu nhất là với những người đang đi xe hãng khác sẽ lại càng để ý kỹ để so sánh.lái xe mà cứ nhẩm trong đầu 1-2-3 bao giờ thì nó chạy ,vãi thánh
Accent bấm kính lên xuống thấy lỏng lẻo như xe tải, được cái dàn lạnh ok hơn city khá nhiều: lạnh nhanh và sâu. CD ko blutooth là 1 điểm trừ, ông a khá ác trên xe để cd toàn nhạc giao hưởng, ko lời, tìm blutooth hoài ko thấy.
Nói như bác lắp ráp chung g 1 nhà máy . Chung 1 tập đoàn . Mà nhựa accent nhìn lởm hóa ra Rio cũng lởm theo hả bác ?Cai nay chuan xac ne. Dan nhua cua Accent khong duoc tot lam, do la ly do em chon ... Rio (ca Rio va Accent xai chung bo khung gam, lap rap chung 1 nha may luon)
Con ve cam giac lai thi em lai Accent va City thay cung tuong duong nhau, Accent cong suat co 100HP thoi nen do. vot. co ve hoi iu hon chut xiu so voi City, nhung em nghi di duong thanh pho thi ko cam nhan duoc dau.
Xe Accent 1 nam truoc thi em nghi la dong co Gamma. Accent moi xai Kappa. Khac biet o chu Blue sau dit xe.
Thoi diem mua xe em thich Accent hon City. Hien tai thi vote cho City vi hon Accent ~15tr nhung co them ESP va HAS.
Không là đúng rồi Bác ah. Vì mấy cái xe đó theo em nghĩ vầy :Ở Việt Nam mình anh Công ko cho phép dân ta đc xài Tucson bản 1.6L có turbo các bác ơi, hic.
- Gía cao là chắc thế nào về cũng có người kiu bỏ cả tỷ đồng mua con xe hàn thà mua Fortuner sài hơn.
- Tiêu chuẩn nhiên liệu cho mấy con đó yêu cầu rất cao. Bác thấy con Mazda không, với tiêu chuẩn nhiên liệu của xứ mình chắc về đây chỉ có ăn đá tảng thôi.
- Được mấy người mua đâu, nhập về ít sợ lỗ.
Thế nên chắc họ không nhập.he he he.
Nói như bác lắp ráp chung g 1 nhà máy . Chung 1 tập đoàn . Mà nhựa accent nhìn lởm hóa ra Rio cũng lởm theo hả bác ?
Khung - Gam chung nha` may' thoi bac. Chung 1 tap doan Hyundai - KIA nhung van khac cong ty con ma`, nen noi that ben trong khac nhau la binh thuong
Dong co cung xai chung cong nghe, nhung Accent 2015 duoc nang cap len Kappa (Tucson, i20 Active, ca KIA morning), trong khi Rio van con xai dong co cu~ Gamma (chung voi k3 1.6)
Nói chung theo quan sát của em ngay từ đầu ý bác là chê em Accent ko bằng city của bác . Xe bác chọn dù ko đẹp ko thích ai chê bsi trong mắt bác vẫn là nhất thôi . Quan trọng để đánh giá 1 chiếc xe phải có thời gian . Xe bác mới chạy có hơn nửa năm đưa ra nhận xét đánh giá như thế là quá sớm và theo cảm tính . Bác nên nhớ city tuổi đời cũng khá lâu rồi nhưng phiên bản bắt đầu bán cho thị trường việt nam từ nửa cuối 2013 trong khi đó accent đã xuất hiện tại thị trường Việt nam từ cuối 2011 . Accent là mẫu hyundai em để ý thấy việc đổi mới mẫu mã và trang thiết bị trên các phiên bản nâng cấp cho từng năm rất ít đặc biệt là ngoại thất . Thực sự nếu accent ko đáp ứng dc nhu cầu tại việt nam có lẽ anh Công đã ngừng phân phối sẩn phẩm này rồi . Mua xe là theo ý thích của từng người từng quan điểm ngưòi ta chọn mẫu xe nào đều có lý do của người ta . Em ở chung cư ko có tầng hầm để xe . Xe để nắng mưa ít khi trùm bạt . Em lại làm kinh doanh tự do mới lấy xe dc chưa đầy 8 tháng đã đi dc 13000km . Ngày nào cũng như ngày nào em ấy phục vụ em ít nhất khoảng 5h lái xe bất kể mưa nắng sáng trưa tối . Nếu em bị tâm lý bầy đàn và thực dụng hơn 1 chút phân tích nhu cầu công việc và việc sử dụng xe hằng ngày và thường xuyên như thế có lễ em đã chọn vios vì nghe đồn bền . Nhưng ko em mua xe là mua cho mình đi xe chỉ là phương tiện công cụ phục vụ mình , còn người là còn của mua xe nào sau này bán đi cũng lỗ tốt nhất là mua theo ý thích của mình và cũng đặt niềm tin vào hyundai chất lượng những năm gần đây cũng tốt lắm rồi mặc dù em chấp nhận mang danh đi xe hàn . Cứ chê xe Hàn là dành người ít tiền .nói thật phân khúc B em nhích thêm vài chục là có thánh vios . Còn tiền mua accent em mua dc city dư tiền mua sunny và attrage nói như vậy là bác đủ hiểuKo muốn nhẩm nhưng đạp ga mà xe ko chạy phải vài giây sau mới chạy, 1 lần ko nói nhưng nhiều lần như vậy thì ai chẳng khó chịu nhất là với những người đang đi xe hãng khác sẽ lại càng để ý kỹ để so sánh.
Accent bấm kính lên xuống thấy lỏng lẻo như xe tải, được cái dàn lạnh ok hơn city khá nhiều: lạnh nhanh và sâu. CD ko blutooth là 1 điểm trừ, ông a khá ác trên xe để cd toàn nhạc giao hưởng, ko lời, tìm blutooth hoài ko thấy.
Nhà em đi Bim máy TwinPower Turbo thấy chỉ việc đổ xăng A95 là chạy phà phà đâu có yêu cầu gì cao đâu bác.Không là đúng rồi Bác ah. Vì mấy cái xe đó theo em nghĩ vầy :
- Gía cao là chắc thế nào về cũng có người kiu bỏ cả tỷ đồng mua con xe hàn thà mua Fortuner sài hơn.
- Tiêu chuẩn nhiên liệu cho mấy con đó yêu cầu rất cao. Bác thấy con Mazda không, với tiêu chuẩn nhiên liệu của xứ mình chắc về đây chỉ có ăn đá tảng thôi.
- Được mấy người mua đâu, nhập về ít sợ lỗ.
Thế nên chắc họ không nhập.he he he.
Tucson bản đặc biệt về VN đã bị cắt bớt Option nhiều vd . Mâm xe, màn hình DVD, sưởi ghế, một số tính năng an toàn.View attachment 372560
Hãng xe Hàn tiếp tục thể hiện phong độ tốt của mình khi bán được 60.005 chiếc tại Mỹ, tăng doanh số lên 20% so với cùng kỳ năm trước. Nhưng mẫu xe nào đã làm nên thành tích đáng nể này?[pagebreak][/pagebreak]
Đó chính là Santa Fe và Tucson hoàn toàn mới. Chỉ mới ra mắt, nhưng tháng 10 vừa qua, doanh số của mẫu SUV này đã tăng lên 7.298 chiếc (so với 3.592 chiếc năm ngoái). Dù biết là thế hệ trước của Tucson không được lòng người tiêu dùng, nhưng cũng quá bất ngờ khi doanh số của phiên bản mới lại tăng gấp đôi như vầy.
View attachment 372559 Có một số lý do giải thích cho sự nổi tiếng của Tucson. Đầu tiên là xe có nhiều loại động cơ để lựa chọn, trong đó có động cơ turbo 1.6 L có thể kết hợp với hộp số kép. Thứ hai, ngoại hình mới của Tucson nay trông hấp dẫn hơn và có thể xem là mẫu xe đẹp nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ này.
Santa Fe tháng vừa rồi bán được hơn 11.000 chiếc, hiện là mẫu xe có doanh số tốt thứ 3 của Hyundai. Doanh số của Sonata ổn định và Elantra thì tiêu thụ được 3.000 chiếc là những lý do khiến Hyundai tự tin vào phong độ bán xe của mình.
Trong khi đó, thương hiệu Kia trực thuộc tập đoàn cũng gặt hái được nhiều thành công. Tháng 10 vừa hồi, Kia bán được 50.044 chiếc, tăng 12% so với cùng kỳ (44.940 chiếc vào tháng 10/2014). Các dòng xe của hãng này đều có doanh số ổn định, chỉ có dòng sedan Optima tăng trưởng mạnh.
Theo Autoevolution
Có một điểm mình không hiểu rõ lắm về phần kính của 4 cánh đặc biệt 2 cánh sau khi hạ xuống thì có độ dơ nhiều, lỏng lẻo các bạn có thể chia sẻ thêm về điều này.
cuối cùng mình lại chuyển qua CRV 2015.
xin cảm ơn