biên bản đâuCái này do phía Ngọc an hứa xử lý nhưng kéo về bên nó lật lọng nên mình nhờ ae báo chí và cơ quan truyền thông cho tụi nó biết đó! Nó ép khách hàng quá trời từ ngày 11/11 đến nay
Ngay từ đầu đáng lẽ anh chủ bám chặt thằng bảo hiểm, theo đúng thì bh phải sửa xe trước còn bh bảo lỗi do Huyndai thì tự bh làm việc với huyndai, đẩy qua đẩy lại vậy thì mua bh làm chi vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Còn nếu anh chủ không có mua BH thủy kích thì tự bỏ tiền ra mà sửa nếu Huyndai đã bảo là bị thủy kích. Nhưng điều khoản được bh thủy kích cũng chua lắm, không có dễ đâu.có bảo hiểm thủy kích + còn bảo hảnh... thì việc phân định đúng sai là giữa hãng vs bảo hiểm...
trường hợp cả 2 bên đều từ chối hết thì nó nằm ở đâu vậy mấy anh????
Khi tháo máy ở Ngọc ẩn thì có sự chứng kiến 3 bên thì biên bản nghiệm thu là xe bị thủy kích, lúc đó thì BH với chủ xe đang ở đâu?
Khi tháo máy ở Ngọc ẩn thì có sự chứng kiến 3 bên thì biên bản nghiệm thu là xe bị thủy kích, lúc đó thì BH với chủ xe đang ở đâu?Thanks ae đóng góp ý kiến ! Mình đang nhờ ae soạn đơn ra toà luôn lên báo mà bên Ngọc an kg đá động j hết!
Hãng từ chối bảo hiểm cũng có nhiều nguyên nhân, ví dụ xe anh đi vào vùng ngập nước, nghi bị vào nước không kiểm tra lúc đó, đã có nước vào rồi mà cứ cố chạy tới vài hôm sau đi thì nó mới bị thủy kích hỏng máy. => bảo hiểm 100% không đền cho việc này.có bảo hiểm thủy kích + còn bảo hảnh... thì việc phân định đúng sai là giữa hãng vs bảo hiểm...
trường hợp cả 2 bên đều từ chối hết thì nó nằm ở đâu vậy mấy anh????
Anh ấy nay ăn vạ lên cả facebook rồi.
Chú chưa vì đã bảo ngta ăn vạ này nọ, ko hay đâu.Hãng từ chối bảo hiểm cũng có nhiều nguyên nhân, ví dụ xe anh đi vào vùng ngập nước, nghi bị vào nước không kiểm tra lúc đó, đã có nước vào rồi mà cứ cố chạy tới vài hôm sau đi thì nó mới bị thủy kích hỏng máy. => bảo hiểm 100% không đền cho việc này.
Anh ấy nay ăn vạ lên cả facebook rồi.
Chủ thớt xe bị như vậy xót lắm rồi chú.
Xe mua chính hãng, bảo hành chính hãng, lại có mua bảo hiểm nữa (có bonus bh thủy kích không thì chưa biết) mà 2 bên đều từ chối xử lý thì chủ xe la làng là điều dễ hiểu.
La làng để làm gì lỗi của mình chứ của ai, rõ ràng lúc giám định có nước trong máy rồi, nước vào lúc nào mình không biết nữa, nếu lúc đi qua chỗ ngập gọi cho bảo hiểm thì đâu tới nỗi này.Chú chưa vì đã bảo ngta ăn vạ này nọ, ko hay đâu.
Chủ thớt xe bị như vậy xót lắm rồi chú.
Xe mua chính hãng, bảo hành chính hãng, lại có mua bảo hiểm nữa (có bonus bh thủy kích không thì chưa biết) mà 2 bên đều từ chối xử lý thì chủ xe la làng là điều dễ hiểu.
Chủ xe có phải master về xe đâu.La làng để làm gì lỗi của mình chứ của ai, rõ ràng lúc giám định có nước trong máy rồi, nước vào lúc nào mình không biết nữa, nếu lúc đi qua chỗ ngập gọi cho bảo hiểm thì đâu tới nỗi này.
Qua chỗ ngập chạy vẫn bình thường, hôm sau mới đổ bệnh thì sao biết được.
Có chiện này nữa hả anh? Nước nó mà vào gây ra thủy kích gãy tay biên và bể lốc máy thì ko thể nào phát bệnh sau 1 thời gian ủ bệnh được.Chủ xe có phải master về xe đâu.
Qua chỗ ngập chạy vẫn bình thường, hôm sau mới đổ bệnh thì sao biết được.
Mình k biết, nhưng theo chủ thớt thì chạy được rồi mới đổ bệnh.Có chiện này nữa hả anh? Nước nó mà vào gây ra thủy kích gãy tay biên và bể lốc máy thì ko thể nào phát bệnh sau 1 thời gian ủ bệnh được.
Lúc bảo có nước, lúc bảo ko.
Bác này chắc chắn có ăn lương của Ngọc An, tiện thể cũng nhắc các bác chạy Hyundai, Ngọc Ẩn không phải đại lý được ủy quyền chính hãng của Thành Công, xe mà đem bảo dưỡng ở đó cũng không được nhập vào hệ thống của hãng. Có vấn đế phát sinh sẽ không đủ yếu tố được bảo hành. Nản mấy ông Ngọc An hay Ngọc Ẩn này lắm ... (Tóm lại chúng ta nên là người tiêu dùng thông thái thôi các bác ạ!)La làng để làm gì lỗi của mình chứ của ai, rõ ràng lúc giám định có nước trong máy rồi, nước vào lúc nào mình không biết nữa, nếu lúc đi qua chỗ ngập gọi cho bảo hiểm thì đâu tới nỗi này.