Chúng nó làm đc chứ. Làm như vậy ce nhật éo bền nổi đâu a.Xu thế thay đổi phải vứt bỏ thôi a.
Nhưng Diesel Huyndai cũng để lại ấn tượng khá tốt.
Cái động cơ Diesel 3.0 của nó spec 7,3s 0-100km/h (test thực tế) thì ko có ô nhật nào có được.
E ko nói tụi nhật ko làm được anh.Chúng nó làm đc chứ. Làm như vậy ce nhật éo bền nổi đâu a.
Chỉ nói tất cả các model từ Hilux 3.0, Fotuner 2.8, Dmax 3.0, Mazda 3.2 Mitsu pajero ko ông nào tăng tốc được 7,3s cả. Toàn mất hơn 9s mấy hết. Kể cả ông kẹ Ford Ranger Biturbo hơn 200mã cũng ko dưới 9s được.
Có ai đem máy dầu đi đua đâu anh.E ko nói xe nhật ko làm được anh.
Chỉ nói tất cả các model từ Hilux 3.0, Dmax 3.0, Mazda 3.2 Mitsu pajero ko ông nào tăng tốc được 7,3s cả. Toàn mất hơn 9s mấy hết. Kể cả ông kẹ Ford Ranger Biturbo hơn 200mã cũng ko dưới 9s được.
Nhật Bản no.1
Vâng.Chúng nó làm đc chứ. Làm như vậy ce nhật éo bền nổi đâu a.
Vậy là phải tập dưỡng sinh thì sẽ luôn sống thọ anh hỷ!
Chân lý cốt lõi của bọn nhật lùn nằm đây chứ đâu.
Động cơ khủng cho tàu thuỷ giờ cũng kg dùng DO nửa rồi. Mấy tàu lớn dần chuyển sang LNG hết. Tương lai oto là hybird và tiến đến EV. Động cơ DO cho xe ô tô sắp hoàn thành sứ mệnh của mình rồi.
Được chạy kia rondo 1.7 và 3 đời santafe 2., 2.2 diesel, vừa lòng.
Xe nhựt chạy fortuner 2017 2.4 yếu hơn tí
Chạy 1.6 , 125 hp của rờ nồn cũng sướng, chở 9 người + hành lí đạp vẫn êm. Nhược điểm là số mt nên vào trung tâm hay có mùi khét của cháy lá côn
Xe nhựt chạy fortuner 2017 2.4 yếu hơn tí
Chạy 1.6 , 125 hp của rờ nồn cũng sướng, chở 9 người + hành lí đạp vẫn êm. Nhược điểm là số mt nên vào trung tâm hay có mùi khét của cháy lá côn
Tàu thủy dùng động cơ điện lâu rồi, máy DO chỉ để phát điện thôiĐộng cơ khủng cho tàu thuỷ giờ cũng kg dùng DO nửa rồi. Mấy tàu lớn dần chuyển sang LNG hết. Tương lai oto là hybird và tiến đến EV. Động cơ DO cho xe ô tô sắp hoàn thành sứ mệnh của mình rồi.