Thì tui nghĩ là Nó vẫn dưới xe Nhật 1 bậc!
Không phải xe Nhật ko có triệu hồi nhưng toàn liên quan đến phụ kiện bên cung ứng như túi khí hay bơm xăng. ĐC là linh hồn của cái xe hầu như rất ít bị lỗi.
Không phải xe Nhật ko có triệu hồi nhưng toàn liên quan đến phụ kiện bên cung ứng như túi khí hay bơm xăng. ĐC là linh hồn của cái xe hầu như rất ít bị lỗi.
Xe Nhật giá trị cốt lõi chắc ko lỗi đâu nhỉ? https://zingnews.vn/3-3-trieu-xe-toyota-dinh-loi-dong-co-co-the-dung-dot-ngot-post1147463.html
Ngẫm mà tủi, phạt thế người tiêu dùng là người được lợi nhất. do đó mà xe nhập lúc nào dân mình cũng ưu tiên chọn. Nước mình các hãng cứ tèn tèn, lụm tiền, bia kèm lạc. Còn khách hàng thì cày kiếm tiền mua xe, mua xong thì thành con ghẻ. Xe còn bảo hành hư thì lỗi người chạy, để lại gara nghiên cứu, câu cửa miệng mấy bác thợ ở hãng: xe này chiếc nào cũng thế, tầm tiền đó sao đòi hỏi cao như Mec, Bim. Trời ah, mazda 6 bỏ hơn 1 tỉ mà nói nghe như 10tr. Mấy bác đi xe máy mà nói về tiền như lá mít.Cuối cùng khách hàng tự tìm cách khác phục. Còn lâu VN mới có các chế tài hãng xe như nước người ta. Xe chảy dầu thì chờ các hội xe la rần, kéo tụ nhau lại thiếu điều biểu tình thì mới có động thái xem xét, xe hơi dột nước chảy đầy mà cũng phải đợi phản ánh to chuyện mới săn tay vô. ... Nói chung nước ta chỉ tạo điều kiện để các hãng xe tranh nhau hút máu. Còn khách hàng kiu la thì kệ..lụm tiền rồi thì không quan tâm luôn hư, hỏng, bị gì kệ.
Mấy hãng xe phổ thông thì hãng nào mà chẳng từng triệu hồi vì lỗi? Nhật hay Hàn gì cũng vậy thôi.
Còn xe Nhật thì nó tốt hơn xe Hàn nên giá nó mắc hơn. Ai có tiền thì mua xe Nhật chạy cho yên tâm, còn tiền bạc eo hẹp chút thì mua xe Hàn che nắng che mưa cũng tốt chán
Còn xe Nhật thì nó tốt hơn xe Hàn nên giá nó mắc hơn. Ai có tiền thì mua xe Nhật chạy cho yên tâm, còn tiền bạc eo hẹp chút thì mua xe Hàn che nắng che mưa cũng tốt chán
Số lượng cũng có ji nhiều đâu, đơn giản là gấp 3 lần số lượng xe đc triệu hồi kia đã đi cân kg bán lạc xoong hết rồi.
Số lượng cũng có ji nhiều đâu, đơn giản là gấp 3 lần số lượng xe đc triệu hồi kia đã đi cân kg bán lạc xoong hết rồi.
Này chỉ là 1 đợt nhỏ trong mấy triệu xe nguy cơ cháy thôi cụ.
ở dưới 2 cmt kìa aThì tui nghĩ là Nó vẫn dưới xe Nhật 1 bậc!
Không phải xe Nhật ko có triệu hồi nhưng toàn liên quan đến phụ kiện bên cung ứng như túi khí hay bơm xăng. ĐC là linh hồn của cái xe hầu như rất ít bị lỗi.
Bán xe ở Mẽo lỗ sặc máu,, cứ đem qua VN bán ít hơn chút, làm dàn đồng nhẹ hơn chút,,máy thế hệ cũ chút,, option cắt một chút mà lời nhiều hơn chút,, bên Mẽo phạt một cái là 10 năm bù lỗ ko đủ