Liên quân HK bị phạt nặng vừa rồi tại Mỹ là do cố tình câu giờ triệu hồi xe lỗi cộng thêm án phí, chi trả đền bù và chi phí khắc phục mới dẫn đến tiền lời xe bán không đủ bù.
T nghĩ ae ko nên cmt vào cái thread này nữa, vì như vậy là mắc bẫy của anh mod. Có 1 bài nhai đi nhai lại để anh em 2 fan công kích nhau. Cuối bài còn cố nhét cái chứ "ae nghĩ sao về chất lượng xe Hàn" )
Ok fine
A cứ việc làm vậy để tăng tương tác
Nhưng dần dần cái OS của a sẽ thành cái diễn đàn của lũ trẻ trâu anti nhau, giống cái tinhte và voz mình đã xóa nick
Ok fine
A cứ việc làm vậy để tăng tương tác
Nhưng dần dần cái OS của a sẽ thành cái diễn đàn của lũ trẻ trâu anti nhau, giống cái tinhte và voz mình đã xóa nick
Anh Tuấn Cali ở Mẽo chắc từ bé nhỉ. Nhưng có vẻ tư duy a vẫn đậm chất VịtLiên quân HK bị phạt nặng vừa rồi tại Mỹ là do cố tình câu giờ triệu hồi xe lỗi cộng thêm án phí, chi trả đền bù và chi phí khắc phục mới dẫn đến tiền lời xe bán không đủ bù.
Dính gì tới tư w duy gì ở đây? Tin tức sao nói vậy, Bài Mod viết là chưa trích dẫn đầy đủ nguồn.Anh Tuấn Cali ở Mẽo chắc từ bé nhỉ. Nhưng có vẻ tư duy a vẫn đậm chất Vịt
Hyundai, Kia fined $137 million for delaying U.S. engine failure recalls
Penalties resolves three-year government probe into the automakers' behavior, involving recalls of multiple models.
www.cbsnews.com
A Tuấn Cali có trí nhớ tệ thật nhỉDính gì tới tư w duy gì ở đây? Tin tức sao nói vậy, Bài Mod viết là chưa trích dẫn đầy đủ nguồn.
Hyundai, Kia fined $137 million for delaying U.S. engine failure recalls
Penalties resolves three-year government probe into the automakers' behavior, involving recalls of multiple models.www.cbsnews.com
Bài do chính tay a post mà
A đọc bài của a trước, rồi a đọc lại comment đầu tiên của anh. Xem nó đá nhau như thế nào nhé
Toyota và Lexus triệu hồi xe 2019-2020 vì lỗi động cơ nghiêm trọng! | Tư Vấn Chia Sẻ | Otosaigon
Tại Mỹ, khoảng 44.000 chiếc model 2019-2020 đã được Toyota và cả Lexus triệu hồi vì lỗi động cơ nghiêm trọng do sơ xuất trong dây chuyền sản xuất dẫn đến Đc quá nhiệt, hư hỏng và có thể dẫn đến cháy nổ. Các Serial bị triệu hồi bao gồm 2020 Camry, Camry Hybrid, Avalon Hybrid và Lexus ES300h, năm...
www.otosaigon.com
Chỉnh sửa cuối:
Có vấn đề gì ở đây nhỉ? Toyota lỗi là ko post hả? Tôi đâu có bênh Toyota mà dìm xe Hàn!!! Hình như Bạn có vấn đề Hàn- Nhật thì phải, Tôi thì không. Ai tốt tôi nói tốt, Tôi từng comment nhiều lần nói tốt cho xe Hàn đấy, không phải anti hay cuồng Toy đâu.A Tuấn Cali có trí nhớ tệ thật nhỉ
Bài do chính tay a post mà
A đọc bài của a trước, rồi a đọc lại comment đầu tiên của anh. Xem nó đá nhau như thế nào nhé
Toyota và Lexus triệu hồi xe 2019-2020 vì lỗi động cơ nghiêm trọng! | Tư Vấn Chia Sẻ | Otosaigon
Tại Mỹ, khoảng 44.000 chiếc model 2019-2020 đã được Toyota và cả Lexus triệu hồi vì lỗi động cơ nghiêm trọng do sơ xuất trong dây chuyền sản xuất dẫn đến Đc quá nhiệt, hư hỏng và có thể dẫn đến cháy nổ. Các Serial bị triệu hồi bao gồm 2020 Camry, Camry Hybrid, Avalon Hybrid và Lexus ES300h, năm...www.otosaigon.com
Còn riêng bài này và trích dẫn t/h Toy lỗi Bạn vừa nhắc lại thì xin đọc lại để biết giữa Toy và Huyndai nó khác nhau chỗ nào. Lần đó Toy bị lỗi ĐC do cảm biến nhiệt sai dẫn đến 1 serial lỗi (xin phân biệt chỉ 1 serial trong 1 dòng xe Sx) và cách giải quyết của Toy là ngừng Sx, truy tìm lỗi và TRIỆU HỒI lập tức.... Nó khác HK đã bị kiện từ 3 năm trước nhưng chống án không triệu hồi dẫn đến bây giờ thua kiện nên bị phạt.
Xe Hãng nào chả bị lỗi khác nhau cách hành xử!
Tự nhiên bảo 2 bài nó đá nhau là đá chỗ nào!?
Còn muốn nói thêm thì Bạn cũng nên biết giữa hư hỏng do bơm nhiên liệu, do ĐC nứt trong quá trình đúc...Nó khác bản chất hư hỏng do vật liệu kim loại kém dẫn đến ổ trục bị mài mòn nhé!
Nếu Bạn đã chịu khó lục lại các comments của Tôi thì sẽ tìm thấy Tôi từng nói " ...xe Hàn bây giờ đã 8/10 xe Nhật..." và Tôi nghĩ hơn 2/10 đó nó nằm ở động cơ đấy còn thực tế (ở đây) xe Hàn 2015 trở lên chạy nhiều nhưng tuyệt hiếm thấy các đời cũ 2005-2012 trong khi Xe Nhật vẫn thấy đầy đường... Chúng chả có options gì ngoài cái đc bền bỉ đâu.
Nhắc lại " Nói về ĐC thì xe Hàn vẫn còn dưới xe Nhật 1 bậc!" !
Chỉnh sửa cuối:
M đã bảo anh đọc lại cmt đầu tiên của a đi màCó vấn đề gì ở đây nhỉ? Toyota lỗi là ko post hả? Tôi đâu có bênh Toyota mà dìm xe Hàn!!! Hình như Bạn có vấn đề Hàn- Nhật thì phải, Tôi thì không. Ai tốt tôi nói tốt, Tôi từng comment nhiều lần nói tốt cho xe Hàn đấy, không phải anti hay cuồng Toy đâu.
Còn riêng bài này và trích dẫn t/h Toy lỗi Bạn vừa nhắc lại thì xin đọc lại để biết giữa Toy và Huyndai nó khác nhau chỗ nào. Lần đó Toy bị lỗi ĐC do cảm biến nhiệt sai dẫn đến 1 serial lỗi (xin phân biệt chỉ 1 serial trong 1 dòng xe Sx) và cách giải quyết của Toy là ngừng Sx, truy tìm lỗi và TRIỆU HỒI lập tức.... Nó khác HK đã bị kiện từ 3 năm trước nhưng chống án không triệu hồi dẫn đến bây giờ thua kiện nên bị phạt.
Xe Hãng nào chả bị lỗi khác nhau cách hành xử!
Tự nhiên bảo 2 bài nó đá nhau là đá chỗ nào!?
Còn muốn nói thêm thì Bạn cũng nên biết giữa hư hỏng do bơm nhiên liệu, do ĐC nứt trong quá trình đúc...Nó khác bản chất hư hỏng do vật liệu kim loại kém dẫn đến ổ trục bị mài mòn nhé!
Nếu Bạn đã chịu khó lục lại các comments của Tôi thì sẽ tìm thấy Tôi từng nói " ...xe Hàn bây giờ đã 8/10 xe Nhật..." và Tôi nghĩ hơn 2/10 đó nó nằm ở động cơ đấy còn thực tế (ở đây) xe Hàn 2015 trở lên chạy nhiều nhưng tuyệt hiếm thấy các đời cũ 2005-2012 trong khi Xe Nhật vẫn thấy đầy đường... Chúng chả có options gì ngoài cái đc bền bỉ đâu.
Nhắc lại " Nói về ĐC thì xe Hàn vẫn còn dưới xe Nhật 1 bậc!" !
A bảo là xe Nhật chỉ hỏng hay triệu hồi phụ kiện. Trong khi cái bài a rõ ràng là triệu hồi thay thế động cơ.
Còn vấn đề hay nguyên nhân thì t ko quan tâm vì đơn giản người ngoài cuộc. A cũng chỉ nghe google nó nói thôi. Nên lỗi triệu hồi là triệu hồi.
a ở Mẽo a cũng biết thừa là việc triệu hồi như cơm bữa. Nó ko nên được đem ra đánh giá chất lượng.
A cũng đừng xiên xẹo sang việc kia nó hành xử ntn. T chỉ nói đến cmt đầu tiên của anh
Ok?
Mà thôi t nghĩ t vs a k hợp để tranh luận đâu.
Bb a
Ok! Không tranh luận nữa. Vẫn vui vẻ nhé!M đã bảo anh đọc lại cmt đầu tiên của a đi mà
A bảo là xe Nhật chỉ hỏng hay triệu hồi phụ kiện. Trong khi cái bài a rõ ràng là triệu hồi thay thế động cơ.
Còn vấn đề hay nguyên nhân thì t ko quan tâm vì đơn giản người ngoài cuộc. A cũng chỉ nghe google nó nói thôi. Nên lỗi triệu hồi là triệu hồi.
a ở Mẽo a cũng biết thừa là việc triệu hồi như cơm bữa. Nó ko nên được đem ra đánh giá chất lượng.
A cũng đừng xiên xẹo sang việc kia nó hành xử ntn. T chỉ nói đến cmt đầu tiên của anh
Ok?
Mà thôi t nghĩ t vs a k hợp để tranh luận đâu.
Bb a
A mod thì buông câu cuối cố gắng gây war câu view
A Tún @Tuấn Cali thì câu nọ đá câu kia, nói lòng vòng kaka
A Tún @Tuấn Cali thì câu nọ đá câu kia, nói lòng vòng kaka