Em nghĩ Palisade sẽ ko cạnh tranh trực tiếp với Ex (do bán quá ít) mà nó nằm ở 1 phân khúc lỡ cỡ thì đúng hơn.
Cái này em đồng ý. Đang đi tốc độ nhanh mà chuyển lane thấy tự tin hơn hẳn, vào cua cũng vững hơn, chỉ có điều đi đường xấu cũng sóc hơn nhiều. Bữa đi đường Lộ Tẻ, Rạch Sỏi qua mấy cái mố cầu mà đi nhanh tí là bay xe.Thực ra cái chất của Everest nó là khung gầm rời, đi đường xấu như miền tây mới thấy nó chất hơn khung liền như mấy chiếc San, Palisade. Chưa kể là cách âm lốp Everest vượt trội hơn hẳn.
Khung gầm Phò Thu Nợ nó khác hẳn mấy con San và Pali này mà anh. Logo cũng khácRồi con fortuner của e đi về đaua
Quan trọng có bao nhiều người cần đến mây thứ đóKhung gầm Phò Thu Nợ nó khác hẳn mấy con San và Pali này mà anh. Logo cũng khác
Theo anh nó cạnh tranh với ai? nếu dòng này nó full size rồi khì VN chắc cũng khó có em nào chung mâm với nó.Em nghĩ Palisade sẽ ko cạnh tranh trực tiếp với Ex (do bán quá ít) mà nó nằm ở 1 phân khúc lỡ cỡ thì đúng hơn.
Đợi khi nào về đại lý lúc đó sẽ có nhìu đánh giá chi tiết hơn.
Full size nhưng chiều dài trục cơ sở có 2900 (thua Ex hơn 100mm) , máy mang từ San qua so với máy xăng 2.3turbo đôi 300Hp của Ex thì thua xa.Theo anh nó cạnh tranh với ai? nếu dòng này nó full size rồi khì VN chắc cũng khó có em nào chung mâm với nó.
Đợi khi nào về đại lý lúc đó sẽ có nhìu đánh giá chi tiết hơn.
E nghĩ là nó ko thể nào so với thằng Ex được. Chắc nó chỉ ngon với giá tiền thôi. Chứ thằng Ex nó cũng ở cái đẳng khác.Full size nhưng chiều dài trục cơ sở có 2900 (thua Ex hơn 100mm) , máy mang từ San qua so với máy xăng 2.3turbo đôi 300Hp của Ex thì thua xa.
Không biết có kèm đậu khôngAnh Công chơi 2 pha : Custin và Palisade đúng kiểu khô máu. Càng tốt cho người dùng, các hãng xe sẽ bớt ăn dày lại .