Ông thánh đi xe gì đấy? Cả tỷ đồng con xe nhà người ta lăn bánh mà kêu cho dân ít tiền ah : ))Nếu giá này thì đáng để mua đấy, tuy nhiên chất lượng xe hàn thì vẫn ngang xe tàu thôi, anh nào k đủ tiền mua xe nhập nhật mỹ thì mua con lắp ráp này là khá phù hợp tài chinh với chất lượng của nó rồi, có khi tôi cũng nhắm mắt mà mua đây, giá quá ngon cho dân ít tiền
Con này liệu có phải cùng phân khúc Ex ko khi chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10cm và máy có 200hp trong khi Ex máy 300hp và chiều dài trục cơ sở hơn 3m. Dù gì giá cũng quá thơm .
Thật ra chiều dài trục cơ sở con này ko so được với Ex thậm chí ngắn hơn cả cx8 (đối thủ của san).Nếu đúng thế thì thật ra giá đúng bản chất hơn thôi vì so option thì Santafe với chiếc này cũng same same, có chăng là chiếc này fullsize nên rộng hơn và cũng mắc hơn tí.
các bác cứ khen rối rít đi, đly, sale nó ném cho thúng lạc rồi ngồi đó mà ăn
Bọn Âu thì đó là truyền thống rồi. Người Mỹ ngược lại, máy dầu thật là kỳ quặc.Mẹc S còn có máy dầu nữa. Bọn EU là bọn ra rả bảo vệ môi trường nhiều nhất mà dân chúng nó lại tiêu thụ mái dầu nhiều nhất mới ác View attachment 3016219
Nhờ kinh tế tụt dốc, BĐS bèo nhèo, thị trường tiêu thụ xe thấy thảm nên giá xe ngày càng cạnh tranh, hấp dẫn. Người tiêu dùng ngày càng về gần với cái mỹ từ THƯỢNG ĐẾ rồi )
Hơ hơ thế mà con Ford Everest em ngồi vẫn cảm thấy nếu hai hàng ghế đầu ngồi thoải mái thì hàng 3 vẫn chật. Bởi thế nhìn chiều dài trục cơ sở nhiều khi không chính xác do bánh trước của thằng Everest nó nằm ở chỗ cục máy chứ không phải khoang lái nên chiều dài cơ sở lớn nhưng tính ra chiều dài khoang nội thất vẫn không quá nổi trội.Thật ra chiều dài trục cơ sở con này ko so được với Ex thậm chí ngắn hơn cả cx8 (đối thủ của san).
Nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy quá hạp lý với giá này, chỉ sợ lạc cả bơ thì chuối.