Chủ đề tương tự
- Tags
- doanh số hyundai palisade
Thủy tổ mở đầu trào lưu phá giá phân khúc bắt đầu từ CX5 và đẩy cao trào bằng một loạt Santafe, Tucson, Subaru..... xong ông trùm chốt chặn là Palisade. Đối thủ của anh toàn 2 tỏi trở lên trong khi anh chỉ chênh thằng em Santafe vài trăm triệu ......
Như đã nói, tài chính mạnh thì cứ mua xe Đức, Ý mà hưởng thụ. Còn không xông xênh lắm thì cứ xe Hàn mà mua, thực dụng và tiết kiệm. Độ bền đã được chứng minh theo năm tháng. Người tiêu dùng Việt Nam sau khi suy thoái kinh tế xảy ra đã nhận ra được chân lí này khi ngày càng ít mua những sản phẩm ô tô của Nhật Bản không có gì hơn xe Hàn nhưng dùng chiêu trò thao túng tâm lí bằng mấy cái logo rồi bán giá cao.
con này đang + giá nè bèo gì cũng 7-80tr. thằng em làm bên Hyundai ở đg QL13 mới chia sẻ đl muốn lấy con này phải kẹp 2 con stargazer, giờ hết con đó nên TC ép kẹp 1 con elantra cùi mà Vin 22 nữa. Tính ra cũng tội tụi đại lý, ko +giá thì âm con kia.
Giờ chắc chỉ còn mỗi Tellurade có khả năng đấu Palisade cùng phân khúc, mà toàn tin đồn chứ chả bik có về k
Prado 2024 sắp về. Toyota VN định giá tầm 1ty8-1ty9 thì Explorer với Palisade,Tellurade khóc thét.Giờ chắc chỉ còn mỗi Tellurade có khả năng đấu Palisade cùng phân khúc, mà toàn tin đồn chứ chả bik có về k
thế nếu theo truyền thống tầm 2.5 thì sao bạnPrado 2024 sắp về. Toyota VN định giá tầm 1ty8-1ty9 thì Explorer với Palisade,Tellurade khóc thét.
lúc đầu ai cũng đoán Innova Cross theo truyền thống là 1toi2 -1toi4, nhưng sét giá là 850-1ty, quá ngon.thế nếu theo truyền thống tầm 2.5 thì sao bạn
Nên Toyota VN có thể cũng làm như vậy với Prado chăng!!!!
Bác gom hết vào để so nhật - hàn là ko đúngNhư đã nói, tài chính mạnh thì cứ mua xe Đức, Ý mà hưởng thụ. Còn không xông xênh lắm thì cứ xe Hàn mà mua, thực dụng và tiết kiệm. Độ bền đã được chứng minh theo năm tháng. Người tiêu dùng Việt Nam sau khi suy thoái kinh tế xảy ra đã nhận ra được chân lí này khi ngày càng ít mua những sản phẩm ô tô của Nhật Bản không có gì hơn xe Hàn nhưng dùng chiêu trò thao túng tâm lí bằng mấy cái logo rồi bán giá cao.
- vừa rồi tâm điểm giảm giá là mazda ko phải huyn, sau đó hãng nhật khác là subaru cũng giảm mạnh, xe hàn cũng giảm nhưng chưa phải là rẻ lắm đâu.
- thương hiệu nhật lâu đời hơn hàn, chất lượng độ bền nó dc kiểm chứng năm tháng, có tiếng và đứng đầu toàn cầu, có thể vài hãng xem vn là thị trường nhỏ như toy, hon chưa quan tâm và chính sách giá, bán hàng đúng là chưa tốt, nhưng nó vẫn dc xem hơn hàn 1 bậc, kiểu xe china giờ cũng ko phải là dỡ, nhưng tâm lý ai cũng lo ngại đấy thôi.
Klq nhưng gần đây huyn thiết kế độc lạ quá mức: đèn palisade thì chân chó, santa thì xương chó đít hino, starager thì giống xe khách cá mập.