Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Mẫu SUV cỡ E Hyundai Palisade mới được giới thiệu vào tháng 9, bán ra từ tháng 10/2023 và đạt doanh số 61 xe bán ra.

Hyundai Palisade Hyundai Mien Nam-.jpg

Ảnh: Hyundai Miền Nam

Theo báo cáo bán hàng 10/2023 công bố bởi Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) ghi nhận doanh số của 2 mẫu xe mới là Hyundai Custin và Hyundai Palisade. Trong đó, mẫu MPV 7 chỗ Hyundai Custin bán được 324 xe sau tháng đầu ra mắt còn mẫu SUV cỡ E Palisade bán được 61 xe.

Theo tìm hiểu, Palisade gặp khó khăn nhất định về nguồn cung linh kiện từ Hàn Quốc nên số lượng xe phân cho các đại lý khá nhỏ giọt. Mội đại lý chỉ khoảng 2 xe và hiện các xe Palisade bán ra chỉ có bản 6 ghế, bản 7 ghế dự kiến đầu năm 2024 mới lắp ráp và có xe giao đến tay khách hàng Việt.

Doanh số các mẫu xe cùng tầm giá và khách hàng với Palisade trong tháng 10/2023 như Ford Explorer bán được 5 xe, VW Teramont không công bố doanh số nhưng dự đoán cũng tầm như Explorer, Toyota Prado bán được 18 xe.

Hyundai palisade Hyndai Mien Nam.jpg
Ảnh: Hyundai Miền Nam
Hyundai Palisade chính thức ra mắt thị trường Việt vào 9/2023 với giá bán từ 1,47 tỷ đồng, trở thành mẫu SUV cỡ trung đầu tiên của Hàn phân phối tại nước ta, cạnh tranh sòng phẳng với những cái tên như Ford Explorer và Volkswagen Teramont.

Hyundai Palisade - 23.jpg


Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Xe được tích hợp thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng.

Hyundai Palisade - 56.jpg


Hyundai Palisade có 2 phiên bản (Exclusive và Prestige) và 2 tùy chọn chỗ ngồi (6 chỗ và 7 chỗ). Xe được lắp ráp ở nhà máy Hyundai tại Ninh Bình.

Tại thời điểm ra mắt, mẫu SUV cỡ lớn của Hyundai có giá bán như sau:

Exclusive 7 chỗ1,469 tỷ đồng
Exclusive 6 chỗ1,479 tỷ đồng
Prestige 7 chỗ1,559 tỷ đồng
Prestige 6 chỗ1,589 tỷ đồng


Xem thêm:
Các bác thấy sao về Hyundai Palisade phiên bản Calligraphy 2024 này?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Thủy tổ mở đầu trào lưu phá giá phân khúc bắt đầu từ CX5 và đẩy cao trào bằng một loạt Santafe, Tucson, Subaru..... xong ông trùm chốt chặn là Palisade. Đối thủ của anh toàn 2 tỏi trở lên trong khi anh chỉ chênh thằng em Santafe vài trăm triệu ......
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Như đã nói, tài chính mạnh thì cứ mua xe Đức, Ý mà hưởng thụ. Còn không xông xênh lắm thì cứ xe Hàn mà mua, thực dụng và tiết kiệm. Độ bền đã được chứng minh theo năm tháng. Người tiêu dùng Việt Nam sau khi suy thoái kinh tế xảy ra đã nhận ra được chân lí này khi ngày càng ít mua những sản phẩm ô tô của Nhật Bản không có gì hơn xe Hàn nhưng dùng chiêu trò thao túng tâm lí bằng mấy cái logo rồi bán giá cao.
 
Hạng D
9/1/15
2.807
4.226
113
41
con này đang + giá nè bèo gì cũng 7-80tr. thằng em làm bên Hyundai ở đg QL13 mới chia sẻ đl muốn lấy con này phải kẹp 2 con stargazer, giờ hết con đó nên TC ép kẹp 1 con elantra cùi mà Vin 22 nữa. Tính ra cũng tội tụi đại lý, ko +giá thì âm con kia.
 
Hạng C
26/10/07
502
471
63
37
Giờ chắc chỉ còn mỗi Tellurade có khả năng đấu Palisade cùng phân khúc, mà toàn tin đồn chứ chả bik có về k
Prado 2024 sắp về. Toyota VN định giá tầm 1ty8-1ty9 thì Explorer với Palisade,Tellurade khóc thét.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B2
22/7/15
106
51
28
35
Với tầm tiền đúng 1.5 tỉ thì em này quá hợp lý với các mẫu xe cùng tầm giá vì to, rộng
 
Hạng C
26/10/07
502
471
63
37
thế nếu theo truyền thống tầm 2.5 thì sao bạn
lúc đầu ai cũng đoán Innova Cross theo truyền thống là 1toi2 -1toi4, nhưng sét giá là 850-1ty, quá ngon.
Nên Toyota VN có thể cũng làm như vậy với Prado chăng!!!!
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.559
113
Như đã nói, tài chính mạnh thì cứ mua xe Đức, Ý mà hưởng thụ. Còn không xông xênh lắm thì cứ xe Hàn mà mua, thực dụng và tiết kiệm. Độ bền đã được chứng minh theo năm tháng. Người tiêu dùng Việt Nam sau khi suy thoái kinh tế xảy ra đã nhận ra được chân lí này khi ngày càng ít mua những sản phẩm ô tô của Nhật Bản không có gì hơn xe Hàn nhưng dùng chiêu trò thao túng tâm lí bằng mấy cái logo rồi bán giá cao.
Bác gom hết vào để so nhật - hàn là ko đúng
- vừa rồi tâm điểm giảm giá là mazda ko phải huyn, sau đó hãng nhật khác là subaru cũng giảm mạnh, xe hàn cũng giảm nhưng chưa phải là rẻ lắm đâu.
- thương hiệu nhật lâu đời hơn hàn, chất lượng độ bền nó dc kiểm chứng năm tháng, có tiếng và đứng đầu toàn cầu, có thể vài hãng xem vn là thị trường nhỏ như toy, hon chưa quan tâm và chính sách giá, bán hàng đúng là chưa tốt, nhưng nó vẫn dc xem hơn hàn 1 bậc, kiểu xe china giờ cũng ko phải là dỡ, nhưng tâm lý ai cũng lo ngại đấy thôi.
Klq nhưng gần đây huyn thiết kế độc lạ quá mức: đèn palisade thì chân chó, santa thì xương chó đít hino, starager thì giống xe khách cá mập.