Hêhhe đoạn đấy mặc vest ghé lại trường xưa em học MBA chơi ạ. Còn bình thường quần đùi áo thun thôi.Hehe...nhập gia ko tùy tục rồi, ai lại quần tây sơmi giày da đi outside biển thế...nhìn củ chuối lắm. Cứ quần đùi áo thun đi dép nhé...chuẩn Mỹ đó!
Còn nói về biển thì Alabama xách dép cho FL!
Đúng là xe Hàn người ta hay bàn về sự bền bỉ khi đạt mốc 5 vạn, cá biệt bác này mới bàn về độ bề ở mốc 20 vạn. Còn xe Nhật người ta chỉ nói về độ bền khi xe tối thiểu ở mốc 50 vạn hoặc 1 triệu km trở lên. Xe Nhật thì kiếm xe trên 1 tr km trở lên không hề hiếm và vẫ còn chạy cực kỳ tốt. Đó là sự khác biệtView attachment 2546910
8 năm gần 20 vạn đây a. Hàng nhập từ tụi oppa mà công nhận của nhà tụi nó trồng cho dân nó ăn tương đối tốt. Còn của a công thì em hok biết
bác kiếm ở Mỹ thì dễ chứ VN khó đó nha )Đúng là xe Hàn người ta hay bàn về sự bền bỉ khi đạt mốc 5 vạn, cá biệt bác này mới bàn về độ bề ở mốc 20 vạn. Còn xe Nhật người ta chỉ nói về độ bền khi xe tối thiểu ở mốc 50 vạn hoặc 1 triệu km trở lên. Xe Nhật thì kiếm xe trên 1 tr km trở lên không hề hiếm và vẫ còn chạy cực kỳ tốt. Đó là sự khác biệt
Ngày nay, chuyện 1 chiếc xe chạy được 1 triệu km hoặc thậm chí 1 triệu miles là chuyện bình thường, chỉ có vài thằng ngu ngồi đáy giếng thì tưởng chừng như ghê gớm lắm, công nghệ cơ khí đã đủ tốt để đáp ứng được việc đó một cách khá đơn giản, ngay cả một chiếc xe bình dân giá rẻ như Elantra cũng chạy được 1 triệu dặm ( 1,6 triệu km) chỉ với 1 động cơ nguyên bản, và vẫn còn tiếp tục chạy.
Ngoài ra còn đủ loại xe khác cũng chạy trên 1 triệu miles, đủ loại, đủ kiểu, đủ nhãn hiệu, cả xe sang cả xe bình dân, sedan, bán tải, SUV . . . Rất nhiều xe có thể chạy đến cả triệu km , vấn đề là chủ xe có bảo trì bảo dưỡng đúng qui trình và chịu chạy một cái xe đến cả chục năm và cả triệu km.
Ngoài ra còn đủ loại xe khác cũng chạy trên 1 triệu miles, đủ loại, đủ kiểu, đủ nhãn hiệu, cả xe sang cả xe bình dân, sedan, bán tải, SUV . . . Rất nhiều xe có thể chạy đến cả triệu km , vấn đề là chủ xe có bảo trì bảo dưỡng đúng qui trình và chịu chạy một cái xe đến cả chục năm và cả triệu km.
Top 10 chiếc xe đi gần 2 triệu km vẫn "ngon lành cành đào"
Những chiếc xe với đồng hồ công tơ mét chạy tới gần 2 triệu km không có gì đặc biệt, ngoài việc được chủ xe chăm sóc cẩn thận đi kèm với chất lượng lắp ráp tuyệt vời.
cartimes.vn
Chỉnh sửa cuối:
Bên đó lắp cản trước không bị phạt sao bác, nhìn như xe ủi zombieNgày nay, chuyện 1 chiếc xe chạy được 1 triệu km hoặc thậm chí 1 triệu miles là chuyện bình thường, chỉ có vài thằng ngu ngồi đáy giếng thì tưởng chừng như ghê gớm lắm, công nghệ cơ khí đã đủ tốt để đáp ứng được việc đó một cách khá đơn giản, ngay cả một chiếc xe bình dân giá rẻ như Elantra cũng chạy được 1 triệu dặm ( 1,6 triệu km) chỉ với 1 động cơ nguyên bản, và vẫn còn tiếp tục chạy.
View attachment 2547132
View attachment 2547135
Ngoài ra còn đủ loại xe khác cũng chạy trên 1 triệu miles, đủ loại, đủ kiểu, đủ nhãn hiệu.
Top 10 chiếc xe đi gần 2 triệu km vẫn "ngon lành cành đào"
Những chiếc xe với đồng hồ công tơ mét chạy tới gần 2 triệu km không có gì đặc biệt, ngoài việc được chủ xe chăm sóc cẩn thận đi kèm với chất lượng lắp ráp tuyệt vời.cartimes.vn
Bài viết của bác này khiến cho người đọc hiểu theo hướng lệch lạc. So sánh cộng dồn số xe sản xuất qua tất cả các năm trong khi Toyota vào thị trường Mỹ trước Hyundai rất lâu.Hyundai vừa kỷ niệm chiếc xe thứ 5 triệu được chế tạo ở nhà máy Alabama tại Mỹ. Đây là cột mốc đáng chú ý đối với một hãng xe Hàn khi nhà máy này chỉ mới xây dựng từ năm 2005.
View attachment 2544472
Mẫu xe thứ 5 triệu lăn bánh khỏi nhà máy Alabama của Hyundai tại Mỹ (HMNA) là một chiếc Santa Cruz. Hyundai Motor cho biết kể từ tháng 5/2005 đến nay, nhà máy này đã sản xuất 2,5 triệu chiếc Sonata, 1,5 triệu xe Elantra, 908.779 chiếc Santa Fe, 36.989 chiếc Tucson và 1.784 chiếc xe tải nhỏ gọn Santa Cruz.
Sau thành công của chiếc xe thứ 5 triệu, ông Jose Munoz, Giám đốc điều hành toàn cầu của Hyundai và Chủ tịch / Giám đốc điều hành của HMNA cho biết, Hyundai sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển trong toàn khu vực.
HMMA gần đây đã hoàn thành việc mở rộng nhà máy để bổ sung sản xuất các mẫu xe mới (Tucson và Santa Cruz), song song với các mẫu xe chủ lực của họ là Sonata, Elantra và Santa Fe.
View attachment 2544479
Hyundai chỉ có 1 nhà máy duy nhất tại Mỹ là Alabama, khởi công từ năm 2005. Trong khi đó, kể từ năm 2011 Toyota đã có cho mình 14 nhà máy tại khu vực Bắc Mỹ. Và những năm 2003 trước khi Hyundai mở nhà máy, Toyota đã sản xuất và tiêu thụ hơn 30 triệu xe tại Mỹ. Do đó, để có thể đạt được tầm vóc của Toyota hiện nay, Hyundai còn một chặng đường dài phía trước.
Tuy chưa thể cạnh tranh về lượng nhưng Hyundai khá tự tin khi có những bước tiến mạnh mẽ về chất. Hãng xe Hàn dù non trẻ nhưng đã tự mình tạo ra một phân khúc bán tải mới ngay trên chính quê hương bán tải. Hyundai Santa Cruz không chỉ là mẫu bán tải đầu tiên của nhà Hyundai mà còn là mẫu bán tải tiên phong phục vụ cho nhu cầu "sống phong cách", dã ngoại, cafe hơn là tải hàng.
Màn ra mắt của Santa Cruz ấn tượng đến mức hãng xe Mỹ - Ford - cũng phải ra mắt một dòng xe là Maverick tương đương để cạnh tranh. Thậm chí, Nissan cũng muốn nhảy vào phân khúc này.
View attachment 2544497
View attachment 2544494View attachment 2544495View attachment 2544496
Các bác nghĩ Hyundai có thể đạt được thành công của Toyota trên đất Mỹ không?
USA 2020: Toyota bán được 1.8 triệu xe tập trung chủ yếu vào 3 dòng Corolla (altis), camry, rav4 trong khi liên doanh Hyundai-Kia bán được 1.2 triệu.
Nếu lặp lại câu chuyện giống như Việt Nam khi mà Inova, Fortuner từ ngôi vương thành sặc tiết thì mọi chuyện đều có thể xảy ra