Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Chưa hẵn đúng đâu a,, Ford có từ năm 1903 còn Hyundai ra sau nó hơn 50 năm,, những mẫu xe đầu của H lấy từ xe của Ford thôi,,, còn doanh số thì pickup Ford bán nhiều hơn,, còn riêng về xe tải thì hãng xe cử Mẽo ít thấy sx xe cỡ trung,, contaner với Van thôi,,
Huyndai đang rất mạnh ở mảng SAV đó bác. Đôi khi họ biết thị trường cần gì.
Ford kinh nghiệm xe tải rất nhiều nhưng cỡ trung như Ranger lại yếu hơn mấy e khác ở chính quốc, cỡ nhỏ này là mới hoàn toà với họ cũng như Huyndai
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Huyndai đang rất mạnh ở mảng SAV đó bác. Đôi khi họ biết thị trường cần gì.
Ford kinh nghiệm xe tải rất nhiều nhưng cỡ trung như Ranger lại yếu hơn mấy e khác ở chính quốc, cỡ nhỏ này là mới hoàn toà với họ cũng như Huyndai
Đúng nếu đặt ở 1 góc độ, Hyundai họ biết thị truờng châu Á cần gì cũbg như Ford họ hiểu châu Mỹ thôi bác,, mình ở châu Á nên cảm nhận H thiết kế phù hợp hơn F
 
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Đúng nếu đặt ở 1 góc độ, Hyundai họ biết thị truờng châu Á cần gì cũbg như Ford họ hiểu châu Mỹ thôi bác,, mình ở châu Á nên cảm nhận H thiết kế phù hợp hơn F
Em thấy Huyndai đánh mạnh thị trường châu Âu và Nga hơn. Vùng dưới thì có Hàn và Ấn mà 2 thị trường này k chuộng pick up.
Dù gì đội ngũ thiết kế ra em Santacruz này cũng toàn tây lông nên họ cũng nghiên cứu kĩ thị hiếu rồi.