Người ta quan trọng cái cảm giác bước từ con xe oách xà lách xuống mọi người phải ngước nhìn mà xem nhẹ các yếu tố khác.Nghe rất vui... rất hợp với dáng tui...tui là tui thik!
Yeah, exactly!Người ta quan trọng cái cảm giác bước từ con xe oách xà lách xuống mọi người phải ngước nhìn mà xem nhẹ các yếu tố khác.
Ủa, mà hình như câu này nhớ đâu thằng xếp sì líp hãng xe sang nào nói thì phải...
Em chỉ theo thực tế. Con ranger lỗi đầy ra mà vẫn bán đầu bảng ở VN thôi.Yeah, exactly!
Ủa, mà hình như câu này nhớ đâu thằng xếp sì líp hãng xe sang nào nói thì phải...
Ối dzồi, nói đến pickup nhà F thì nó chạy như kiến ngoài đường. Nhiều quá, thg nào như thg nào đâu có được, thế là bọn nó mới độ mông má lá cành là vậy.Em chỉ theo thực tế. Con ranger lỗi đầy ra mà vẫn bán đầu bảng ở VN thôi.
Xì tai đi cà phê phố đây hèNhìn nhẹ nhàng, lịch sự đối lập với kiểu cơ bắp/hầm hố/côn đồ/cô hồn của đa phần xe bán tải.
Nói vui thôi, mỗi người một sở thích, một kiểu chạy riêng.
Không hợp với trẩu tre đâu hèTrừ khi anh số 1 dẫn dắt được xu hướng. Chứ kiểu mềm mại này không sống được ở VN.
Mình lực xực tre rồi bác ui. Không còn trẩu mà chưa già. Keke.Không hợp với trẩu tre đâu hè
Bởi. Mấy ông chuyên offroad chẳng mấy khi vác con xe độ ra đường (chắc sợ bị chửi). Còn mấy ông cafe thì lại khoái giắt tùm lum lên đầy cái xe. Decal, cản, tời, ống thở, led bar,....Ối dzồi, nói đến pickup nhà F thì nó chạy như kiến ngoài đường. Nhiều quá, thg nào như thg nào đâu có được, thế là bọn nó mới độ mông má lá cành là vậy.
Làm ông kẹ hè...Bởi. Mấy ông chuyên offroad chẳng mấy khi vác con xe độ ra đường (chắc sợ bị chửi). Còn mấy ông cafe thì lại khoái giắt tùm lum lên đầy cái xe. Decal, cản, tời, ống thở, led bar,....
Đã dẫn đầu gùi....thì tào lao cở nào cũng dẫn hè...Em chỉ theo thực tế. Con ranger lỗi đầy ra mà vẫn bán đầu bảng ở VN thôi.